(ต่อนะครับ)

เรื่องของเรื่องคือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมี 2 นัดที่นัดแล้วไม่ได้เจอกันลค


ขอเล่าอันแรกก่อน ประมาณกลางสัปดาห์ มีลคนัดให้ไปหาที่ศรี่ราชา ในวันรุ่งขึ้น ผมเห็นว่าไม่ไกลจากพัทยาที่ตอนนั้นผมอยู่ที่นั่น ก็เลยโอเคและไม่ได้ให้ลคมัดจำตามเสตปปกติที่จะต้องออกตจว. พอตกลงนัดหมายกันเรียบร้อย ผมก็แพลนกับที่บ้านว่าจะไม่อยู่ช่วงเวลานั้นและจะต้องใช้รถ ตกลงกันเรียบร้อยวางแผนเป็นอย่างดี อีกวันเธอก็ทักมา่คอนเฟิร์ม ผมก็ตอบไปว่าเฟิร์มครับ แพลนไปหาละ และเธอก็ถามคำถามมาอีกนิดหน่อย ผมเองเป็นคนเน้นตอบตรงๆ เราเองก็มีมุมไม่ได้เพอร์เฟกต์อะไร แต่ถามมาก็ตอบตรงครับ ผมจะเป็นสไตล์นี้ แต่ผมเชื่อว่าภาพรวมผมยังไงก็น่าจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่โอเค คิดว่าถ้าเจอกันลคท่านนี้ก็น่าจะโอเค


แต่พอเธอบอกสิ่งที่ต้องการมา ซึ่งผมไม่ใช่ ก็ตอบไปตรงๆ ผมก็เข้าใจนะ ก็บอกเธอไปว่าถ้าอยากจะยกเลิกก็ได้ ผมไม่ได้อยากยกเลิกหรอก แต่มองว่า จะได้ไม่ลำบากใจกัน เสียดายงานนะครับ แต่เน้นทำงานตรงไปตรงมา ตอบตรงๆมากกว่า แล้วเธอก็ไม่ตอบอะไร บล็อกผมไป ไอเราก็อุตส่าห์จัดเวลา วางแผนไว้ละ วิธีที่เธอทำไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่อีกมุมนึงผมมองว่าถ้าจะขอโทษหรือขอบคุณสักนิด ผมคงจะรู้สึกดี อย่างน้อยเราก็ให้เกียรติเค้า คือผมจะให้เกียรติคน ในมุมกลับก็คาดหวังสิ่งเดียวกันครับ 


ตัดมาอีกวันนึง ลคนัดที่กทมจองคิวไว้ล่วงหน้า แล้วพอดีผมมีธุระด่วน จะต้องขยับเวลาให้เย็นขึ้น ขอขยับเวลาลคก็ไม่สะดวก แต่ผมรับปากไปแล้ว ก็จะไม่ค่อยอยากผิดคำพูดถ้าพอจัดแจงได้ ผมเลยต้องขับกลับมาก่อนจะเสร็จธุระที่ค้่างไว้นิดนึง พอจะกลับธุระยังไม่เสร็จดี ลคทักมาบอกเธอมีธุระด่วน วันนี้มาไม่ได้ ผมนี่แบบโอ้วจุกๆ เพราะแผนเปลี่ยนไม่ได้ละ แต่คราวนี้ลคขอโทษขอโพย พร้อมเสนอขอจัดการค่าเสียเวลาให้ ผมก็ขอน้อมรับในน้ำใจ เพราะว่ามันก็ทำให้แพลนเสียไปพอประมาณ คือน้องลคนิสัยดี นัดแล้วให้เกียรติเรา ถึงมันจะไม่ได้มากอะไร ไม่เท่ากับไปทำงาน แต่ใจความมันสำคัญตรงที่เค้าเข้าใจ เรื่องที่เราจัดเวลาให้ครับ อันนี้ก็รู้สึกขอบคุณมาก


คือทั้ง 2 เหตุการณ์ทันมีจุด contrast กันอยู่ น้องคนที่ 2 จะหายไปไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบไรเลย น้องก็ทำได้ ผมก็ไม่คิดจะทำอะไรอยู่แล้ว แต่การแสดงความรับผิดชอบแบบนี้ อย่างน้องอีกฝ่ายก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจ ทำให้ผมรู้สึกดีกับเธอไม่เหมือนกับเคสลคพี่สาวที่ศรีราชา


อย่างที่บอกไปครับ สุดท้ายแล้วความดีก็เหมือนอังสะ คนอื่นไม่เห็นเราก็ควรมีไว้ บางเรื่องทำไปไม่มีใครรู้แต่ตัวเราเองรับรู้มันแน่นอนครับ ☺


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง  #พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..