ช่วงนี้มีลคเขียนการบ้านฉบับยาวให้หลายฉบับ วันนี้ขอลง 1 ในการบ้านที่ผมเพิ่งเห็นนะครับ การบ้่านของน้องสาวลคใหม่ที่ป๊อดสุดๆในวันที่เจอกัน..


Have a nice day .. With YOU


สวัสดีค่ะ แวะมาส่งการบ้านแรกหลังจากเลียบๆเคียงๆในนี้มาพักนึงแล้ว

และเมื่อวานเพิ่งจะได้นัดจริงจังครั้งแรกค่ะ ก็คิดในใจว่าจะมาส่งการบ้านให้พี่เขาซักหน่อย

เริ่มเลยเนอะ  ;)



อย่างที่บอกว่าแอบมองแอบอ่านมาหลายโพสแล้วก็นั่งคุยกับตัวเองว่าจะเอายังไงดี

สุดท้ายก็เลยลองแอดไลน์ไปก่อนแล้วก็ลองทักดู first impression คือเราชอบวิธีการตอบคำถาม

และการชวนคุยของพี่เขามาก รู้สึกว่ามันพอดีและปลอดภัย วันนั้นก็เลยถามรายละเอียดอะไรไป

แล้วก็จองตัวล่วงหน้าไว้เพราะช่วงที่คุยกันวันที่เราว่างพี่ไม่ว่าง วันที่พี่ว่างเราก็ไม่อยู่อีก

(แต่ไม่รู้สึกว่านัดยากอะไรนะคะ)



ช่วงก่อนถึงวันนัดพี่ทักมาขยับวันนิดหน่อยซึ่งก็เป็นช่วงที่เราสะดวกตามที่บอกไว้แต่แรก

สงบจิตสงบใจมาได้ตั้งนานพอเช้าวันนัดดันเหงื่อตก ใจก็อยากเจอตัวนะแต่ก็ปอดแหกค่ะ

แต่จะเทพี่เขาเพราะใจป๊อดเองก็ไม่ได้ เอาวะ..ตายเป็นตาย ถ้าหนูเป็นลมพี่ก็เก็บกู้หนูด้วยแล้วกัน



นัดกันที่คอมมูนิตี้มอลกลางเมืองค่ะ เราแวะซื้อชากินแก้เครียดก่อนแล้วมานั่งรออยู่หน้าร้าน

ยังไม่ทันถึงห้านาทีมือถือสั่น โน่นค่ะ พี่จอดรถรออยู่เยื้องๆไปหน่อยนึง เอาจริงๆเลยนะ

ตอนนั้นคือทุกจังหวะก้าวขานี่ยากมาก ใจป๊อดนี่มันแก้ไม่ได้ง่ายๆเลยค่ะ

แต่ก็เดินลอยๆงงๆขึ้นรถพี่เขาไปนะ ที่ชาวบ้านเขารีวิวว่าเปิดประตูรถมาหอมนั่นนี่อะไรไม่ได้กลิ่นเลย

จมูกดับไปแล้ว หูก็จะดับด้วย และคาดว่าอีกนิดสมองก็จะดับตาม



first impression แบบเจอตัวจังๆก็คือดีอะ ... คนนี้ดี รูปลักษณ์ดี มาดดี วิธีการพูดคุยดี

(และใช่ค่ะ เราก็ยังป๊อดอยู่ดี) พี่ก็ชวนคุยไปตามเรื่อง เราก็ตอบเท่าที่ไหว ยาดมยัดจมูกไปด้วย

จนเลี้ยวเข้าโรงแรม อื้อหือออ อยากหนีกลับบ้านเบาๆแต่กลัวโดนดุ ก็ได้แต่ให้กำลังใจตัวเอง

พี่เอารถไปเก็บส่วนเราไปจัดการห้องที่จองไว้แล้วมานั่งรอ จนเข้าลิฟต์ จนเดินตามมาถึงห้อง

จนเข้าห้องมาแล้วเราก็ยังเอ๋อๆอยู่ดี จะว่าไงดีอะ คือเครียดจนขำ ขำไปเครียดไป

เราก็บอกพี่ว่าเราเครียดส่วนพี่ตอบเราว่า "อันนั้นมันเรื่องของหนูค่ะ" แล้วขำ ฮือออออ



จริงๆมันไม่ได้น่ากลัวเลยนะแต่เราป๊อดเอง ก็งอแงว่าตายแน่ๆ หนูตายแน่ๆ

แต่พี่คือรับมือกับคนเครียดได้เยี่ยมมาก ชวนคุยไปด้วยหยอกไปด้วยละลายพฤติกรรมไวมาก

รู้ตัวอีกทีถูกฟัดจนเขินงอแงไม่ออกไปแล้ว นั่นแหละค่ะ พี่ก็บอกไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ

ใจคืออยากจะอาบมันซะสองชั่วโมงไปเลย ก็รู้ว่าอาบนาน ออกมาเจอคนแกล้งหลับด้วย

นี่ก็ไม่หือไม่อือใดๆ นอนไปเลยค่ะ เชิญนอนต่อได้เลย พี่จะตื่นอีกทีหกโมงเย็นก็ได้ค่ะหนูโอเค



จนพี่ไปอาบน้ำเราก็มานั่งไถเกมส์สะกดจิตตัวเอง นั่นก็อาบไวจ๊นนนน เข้าไปนานๆก็ได้มั้ยอะ

สุดท้ายแล้วเวลาเชือดก็มาถึงค่ะ อุปกรณ์อะไรคือกองเต็มเตียงพร้อมมาก ขวดน้ำมันเพียบ

ทางนี้ก็คือเกาะผ้าเช็ดตัวหนึบมากเหมือนมันจะไม่มีทางหลุดออกไปจากตัวฉันได้ และใช่ค่ะ อิฉันแพ้..

ผ้าผ่อนกระจุยกระจาย อุปกงอุปกรณ์อะไรระเนระนาดหมดเลยค่ะ (อายแบบเอาหนูไปต้มเถอะ)

คือเกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ มันแบบ..ฮืออออ หนีหัวซุกหัวซุนโขกหัวเตียงก็วันนี้

แล้วก็มาตายระลอกสองกับของเล่นอีก เขินด้วย ฟินด้วย อยากมุดเตียงหนี



มีเบรคมานอนคุยกันแป๊บนึง เป็นอะไรที่ดีมากนะ ก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน แนะนำหลายๆเรื่อง

แล้วก็ภาพตัดค่ะ ยังไงไม่รู้ต่อรอบสองเฉยเลย แล้วอันนี้ดีกว่ารอบแรกไปอีก คือแพ้สายตามาก

ร้องขอชีวิตกันเลย ไม่เคยเสร็จแบบจะเป็นจะตายขนาดนี้มาก่อน หมดแรงพังพาบสิ้นสภาพเลย

ขอกราบไหล่ขอบคุณพี่ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ



ขำสุดตรงตอนแรกพี่ตั้งใจจะว่ายน้ำ ตั้งใจจะฟิตเนส สรุปสุดท้ายแพลนล่มอดหมดทุกอย่าง

(ที่บอกหนูเก่งที่ทำแพลนล่มได้นี่ ไม่รู้สรุปชมจริงหรือเหนื่อยใจ แต่หนูขอโทษไว้ก่อนเนอะ)

ขอโทษที่หนูใช้แรงงานพี่นานไปหน่อยและทำแพลนล่มค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่ดูแลเป็นอย่างดีนะคะ

คือรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่เลือกพี่ พี่ทำให้หนูกบฏชีวิตในกรอบของตัวเองแบบไม่รู้สึกผิดและมันดีมากอะ

นี่ไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกทีนะคะ เลี้ยงน้องไปนานๆเลยเนอะ

ขอบคุณสำหรับวันดีๆ และขอบคุณที่เทคแคร์อย่างดีนะคะพี่บอม >____<


ปล1. สำหรับเราเรานิยามพี่บอมในใจเงียบๆว่าแด๊ดดี้หละ เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกตัวเล็กตัวน้อยมาก

ทั้งที่จริงๆคือไซส์เสาไฟฟ้าแต่พี่บอมทำให้กลายเป็นตอม่อได้


ปล2. คราวหน้าหนูต้องได้นวดนะ สัญญาว่าจะไม่ทำลายข้าวของค่ะ


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #พมบ # #รีวิวโรงแรม #สปาของผู้หญิง


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..