วันจันทร์สัปดาห์หลังกลางเดือนมค.รับ 1 งานกับ 1 สาวลคเก่า เจอกันไปเมื่อหลายปีก่อน รอบนี้เธอทักมาแล้วก็นัดกัน รอบที่แล้วจำได้ว่าไปนวดที่บ้านเธอ แต่รอบนี้เปลี่ยนมาเจอกันที่ x it แทน ผมมาเจอเธอที่ห้อง ที่เธอเปิดรอไว้ แล้วก็นั่งคุยอัพเดทกัน ก่อนจะมาจัดคอร์สนวดอโรม่า+แช่น้ำแร่ บรรยากาศสบายๆ หมดเวลาเราก็แยกย้ายกัน

วันอังคารรับ 1 งานรอบบ่าย กับลคสาวลคประจำ รอบนี้ผมไปรับเธอที่เมเจอร์ปิ่นเกล้าก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัล วันนี้เลือกใช้ห้องสปาตั้งใจจะพาเธอแช่น้ำแร่ด้วย แต่พอเปิดน้ำแล้วน้ำไม่ค่อยร้อน วันนี้เลยได้แค่ดูแลกันที่บนเตียง ในใจก็เสียดายน้ำเหมือนกัน เปิดมาแล้วไม่ได้ใช้เลย T_T แต่ก็นวดกันเสร็จจบคอร์สบนเตียง นอนพักคุยกัน เผลอหลับไปนิดหน่อย หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันพุธรับ 1 งานกับกับลคสาวลคใหม่ เธอบอกว่าวันนี้ขอไม่เขียนถึงในไดอารี่ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งเจอกันไปอีกรอบ ก็ไม่เขียนถึง ตามนั้นครับ ส่วนวันพฤหัสรับ 1 งานรอบดึก เป็นลคน้องสาวลคใหม่ เธอไปเที่ยวตปทมา เลยนัดผมวันกลับ เธอเปิดห้องค้างในรร. Sleepbox เป็นรร.ที่ตั้งอยู่ในสนามบินเลย ผมก็เพิ่งเคยมาครั้งแรก รู้สึกว่าน่าตื่นเต้นดี ผมก็ขับรถไปเจอน้อง น้องก็เพิ่งลงเครื่องได้ไม่นาน ผมก็เดินไปเจอเธอ แล้วก็เดินเข้าห้องมาด้วยกัน ตัวห้องก็ไม่มีอะไรมากเรียบๆ ประมาณว่าเน้นสะดวก เแบบว่าเหมาะกับคนที่รอต่อเครื่องจริงๆ อมารีดอนเมืองว่าใกล้แล้ว อันนี้ยังเดินใกล้กว่าหลายเท่า เน้นสะดวกครับ เข้าห้องก็จัดแจงห้อง แล้วก็ดูแลน้องลคสาวน้อยหน้าใสไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันเริ่มจะดึก แล้วน้องก็ต้องตื่นมาขึ้นเครื่องตอนเช้า ผมก็เลยกลับออกมาให้น้องได้พักผ่อนครับ

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคพี่สาวลคใหม่ เรานัดกันที่พลัสมอลล์ก่อนผมจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าด้านหลัง รอบนี้เธออยากได้เพื่อนคุยให้สบายใจด้วย ก็เลยจัดคอร์สนวด+คุยให้เธอสบายใจมากขึ้น ตามที่ลคต้องการครับ

วันเสาร์มี 1 นัดรอบบ่ายกับน้องสาวสไตล์เซ็กซี่ก่อนจะได้มาเจอกันวันนี้ก็มีเรื่องวุ่นๆนิดหน่อย น้องลืมโทรศัพท์ลืมกระเป๋าตังค์ไว้บนรถแท็กซี่ เข้าหอพักก็ไม่ได้ แต่ก็ยังจัดแจงคุยเวลานัดกันได้ เธอนัดผมไปหาที่รร.แถวหทัยราษฏร์ ผมไปหาน้องที่นี่นั่งคุยกันแป็บนึง น้องดื่มเบียร์รอไปหลายกระป๋อง ก่อนที่ผมจะมาจัดแจงดูแลนวดให้เธอ ดูแลไปจนจบคอร์ส ก็นอนคุยกัน ผมฟังเรื่องเธอแล้วยังมึนๆ ว่าจะทำยังไงของสำคัญหายเยอะ วันนี้ก่อนกลับตอนน้องจะจ่ายค่าขนม ผมเลยลดให้น้องไปพอสมควร เพราะน้องของสำคัญหายเยอะ ช่วงนี้คงต้องใช้เงินเยอะ แล้วน้องเองก็นิสัยดีด้วยครับ

วันอาทิตย์รับ 2 งาน งานแรกรอบบ่ายเป็นน้องสาวเซเลบ หน้าตาน่ารักสมกับโปรไฟล์+หน้าที่การงาน ผมนัดเธอที่ chic ก่อนจะพาเธอไปเปิดห้องที่ x it ก็จัดแจงห้อง แล้วก็มานวดดูแลกันไป น้องมาวันนี้แบบเขินๆ ตื่นเต้นมาก ซึ่งเธอก็ขอตั้งโจทย์ไว้ที่ขอนวดอีโรติกแบบมีลิมิต ซึ่งตอนนวดเสร็จ เธอบอกว่าเป็นอะไรที่เธอบอกไว้ว่าต้องทำให้ได้ก่อนจะถึงวันสำคัญของเธอ วันนี้เลยได้ติ๊กไปในเช็คลิสต์ส่วนตัวของเธอ 555 ผมก็ดูแลน้องไปตามโจทย์ ถึงน้องลคเธอจะเป็นเซเลบหน้าตาน่ารักแต่นิสัยไม่ได้หยิ่งอะไรเลย ออกสไตล์ใสๆน่ารักๆ ผมดูแลจนจบคอร์สผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

ตกเย็นผมรับอีก 1 งานกับลคสาวเซ็กซี่ลคใหม่ เรานัดกันแถวแบริ่ง เธอเลือกรร. Coco ผมก็ขับไปตามเวลานัดเธอมาถึงไล่เลี่ยกัน เราก็เลยขึ้นห้องไปพร้อมกัน ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็มาช่วยดูแลส่งเธอไปอาบน้ำ ก่อนจะออกมานวดดูแลกันที่เตียงจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็เลยลุกมาเก็บของแล้วก็แยกย้ายกันครับ

#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..