วันจันทร์ช่วงกลางเดือนที่แล้วรับ 1 งาน กับน้องสาวลคเก่าที่หายไปหลายปี แล้วก็มาเจอกันอีกครั้งเมื่อช่วงเดือนธค แล้วก็นัดซ้ำอีกในสัปดาห์ต่อๆมา ผมไปหาน้องที่เดิมที่คอนโดของเธอ เธอก็ลงมารับ ขึ้นห้องไปก็จัดแจงดูแลน้องไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันหมดเวลา ผมก็ขอตัวขับรถกลับออกมา

วันพุธมีนัดกับ 1 สาวสวยลคประจำ(มั้ง) เจอกันไปหลายครั้ง แต่ไม่ถี่มากนัก รอบนี้เธอไลน์มาหาบอกให้ผมไปรับที่บ้านหลังนึงแล้วพาไปบ้านเธอ  ผมก็ไปรับแล้วขับพาไปอีกบ้านที่ผมเคยมา ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส เผลอหลับไปทั้งคู่ ซึ่งเธอหลับแบบพิงผมอยู่ ปากเธอก็มาชนตรงแก้มผม นอนกันไปสักใหญ่ๆ ผมรู้สึกเหมือนมีอะไรมาแง่มๆตรงแก้มเลยรู้สึกตัว ลคก็ตื่นมาพอดีแล้วเธอก็หัวเราะ เธอบอกว่าฝันว่ากำลังกินไอติมคอนเนตโต 5555 เล่นเอาขำกันทั้งคู่ แล้วเธอบอกอยากกินคอนเนตโตจริงๆ ตอนเก็บของแต่งตัวเสร็จ ผมเลยขับพาเธอมาซื้อที่ 7-11 เธอกลับมาพร้อมไอติมถุงใหญ่มาก 555 ผมเลยเอามากินอันนึง แล้วผมก็ขับกลับมาส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับออกมา

วันพฤหัส มี 1 นัดรอบดึกกับ น้องสาวน่ารักลคใหม่ ปกติน้องจะไม่ได้อยู่กทม เราพลาดนัดกันไปก่อนหน้านี้ เพราะเธอให้ผมขับไปหา ที่ตจว ซึ่งวันนั้นไม่สะดวก วันนี้โอกาสเหมาะเธอมากทม ไปสังสรรค์กับเพื่อน ก็เลยให้ผมไปรับรอบดึกๆหน่อย ตรงหน้าร้านเหล้า ปกติผมจะไม่ค่อยรับงานดึกๆ แต่อันนี้เห็นว่าโอกาสดี เธอก็อุตส่าห์มาที่นี่แล้ว รับเธอแล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Red Maple resort ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับไปส่งเธอที่พัก ทางมืดๆหน่อย ก็เลยรอดูเธอเดินเข้าตึกเพื่อความสบายใจ แล้วสักพักเธอก็ส่งไลน์มาหาตามภาพครับ ^^

วันศุกร์มีนัดรอบ 2 กับน้องสาวเวอร์จิ้น ที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ที่แล้ว รอบนี้คงได้เจอกันครั้งสุดท้ายสำหรับการมาไทยในทริปนี้ รอบที่สองครั้งนี้ น้องบอกไม่อยากไปที่เดิม ผมเลยไปรับเธอที่เอกมัยแล้วพาเธอไปเปิดห้องที่รร.แถวนั้น ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็นวด ด้วยความที่น้องสาวก่อนที่จะมานวดเธอเป็นเด็กเวอร์จิ้น ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ก็เขินน้อยลงกว่าครั้งแรกแล้ว เธอเลยขอลองทำอะไรหลายๆอย่างดู ผมก็ตามใจให้เธอได้ลองทำ ดูแลน้องสาวไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันจนหมดเวลา ผมก็มาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้า ร่ำลาเจอกันใหม่รอบหน้าเมื่อเธอกลับไทยแต่คงอีกหลายๆเดือน

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวน่ารักลคเก่า รอบนี้ผมพาเธอเปลี่ยนรร. ย้ายจาก x it มาเป็น valen resort ผมนัดเธอที่ the walk วันนี้ผมมาสาย เลยให้น้องไปรอที่สตาร์บักส์ เลยขอเลี้ยงน้องไถ่โทษ ให้น้องกินกาแฟรอ ฝากเธอซื้อเผื่อด้วย แล้วผมก็ไปรับเธอพาไปรร. จัดแจงห้องเสร็จก็ดูแลนวดให้เธอ ก่อนจะพาไปแช่น้ำแร่ ชิลคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งน้องเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์มี 1 นัด กับลคสาวสวยลคใหม่ คุยไลน์กันพักใหญ่ พลาดกันไป 1 นัดแล้ว ก็ยาวเลย จนวันนี้ได้โอกาสนัดกันใหม่ ผมไปรับเธอที่ห้องตั้งฮั่วเส็ง ก่อนจะพาเธอไปเปิดห้องที่ Q residence ก็จัดแจงห้องนวดแล้วดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน บรรยากาศสบายๆดี สำหรับบ่ายวันอาทิตย์ คุยกัน เผลอลับไปแป็บๆหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอขึ้นรถกลับบ้านครับ


#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี # #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..