มาเขียนไดอารี่กันต่อนะครับ วันนี้ฤกษ์ดี ได้เริ่มเรื่องราวการทำงานของปี 2019 แล้ว ถ้าใครเพิ่งเข้ามาติดตามอาจจะงง ปกติจะดองไว้เยอะนิดนึง ไดอารี่ก็จะดีเลย์นิดหน่อยครับ

งานแรกของปี เปิดงานมากับน้องสาวลคใหม่คนสวย คุยๆกันช่วงปีใหม่ แล้วก่อนเปิดทำงานเธอก็นัดผมในวันพุธ เป็นวันหยุดวันสุดท้ายก่อนเธอต้องไปทำงาน เรานัดกันที่ โฮมโปรท่าข้าม ผมก็ไปรับเธอขึ้นรถ เจอตัวจริง ไม่ตรงปกนะครับ ตัวจริงสวยกว่ามาก 555 ออกแนวสวยคม ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่รร.แถวๆนั้น

รอบนี้มีเซอร์ไพรส์นิดนึง ตอนอาบน้ำ เนื่องด้วยที่นี่ที่นี่เป็นห้องอาบน้ำโซนเอาท์ดอร์ แถมมันก็เป็นรร.ไกลๆหน่อย น้องก็ตาดี เห็นงูตัวเล็กๆเกาะที่ต้นไม้ เราก็เลยอาบน้ำกันแบบ ดูงูไป ก็แอบเสียวๆ มันจะมาหาเราเหมือนกัน คือ ไปมาหลายครั้ง แต่นี่เพิ่งเจอครั้งแรก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ด้วยความที่เป็นโซน open มีต้นไม้ ถือว่าใกล้ชิดธรรมชาติกันไป รร.ที่มีโซนอาบน้ำเอาท์ดอร์ก็จะมีโอกาสเจออะไรแบบนี้ ดีที่น้องไม่กลัว ก็เลยมานวด ดูแลกันต่อในห้อง จนจบคอร์สนอนพักคุยกัน น้องลคสวยแล้วก็นิสัยน่ารักด้วย ดูแลจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม วันต่อมาเธอไลน์มาบอกว่าเพื่อนที่ทำงานทักว่าสวยขึ้น ใครอยากสวยขึ้นจากภายในก็มาใช้บริการที่นี่ได้นะครับ ^^

วันพฤหัสรอบดึกรับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ เธอมารอต่อเครื่อง ที่จะบินในตอนเช้า เลยมาพักที่ Amari ดอนเมือง แต่ในห้องมีคนอยู่ด้วย ไม่สะดวกนวด ผมเลยพาเธอไปเปิดห้องที่ friend house เป็นคล้ายๆม่านรูดที่อยู่ใกล้กัน เคยมาครั้งนึง ก็อธิบายออฟชั่นให้ลคไป เธอโอเค เราเลยมาลงเอยกันที่นี่ มาถึงก็จัดแจงดูแลกันไป จนจบคอร์สแล้วผมก็ขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิม เพราะเธอต้องบินแต่เช้า

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคสาวสวยไฮโซที่เจอกันไปเมื่ออาทิตย์ก่อนที่ผมไปรับเธอที่ร้านแมค แล้วออร่าเห็นมาแต่ไกล มีความต้องรีบนัดเพราะเธอจะต้องบินกลับไปเรียนต่อแล้ว รอบนี้เธอนัดกับเพื่อนแถวเลียบทางด่วน เลยเปลี่ยนที่นัด เราไปกันที่ Valen resort ไปถึงก็จัดแจงดูแลเธอเหมือนเดิม เสร็จแล้วเราก็นอนพักคุยกัน เพราะคงจะไม่ได้เจอกันในอีกสักพัก แต่ถึงตอนนี้เธอก็กำหนดเดือนที่เธอบอกว่าจะบินกลับมาหาแล้ว ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อีกไม่นานก็คงได้เจอกันอีก^^ พอหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอขึ้นแท็กซี่กลับ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก 

วันอาทิตย์รับ 1 งาน กับน้องสาวเด็กน้อยคนสวยลคเก่า ที่เจอกันไปสัปดาห์ที่แล้ว รอบนี้เรายังนัดกันที่เดิม ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปาเหมือนเดิม รอบนี้น้องตื่นเต้นน้อยลง เราเลยไปอาบน้ำกันที่โซนเอาท์ดอร์ ผมก็อาบให้น้องก่อนจะดูแลไปนิดหน่อย ก่อนจะกลับเข้ามาในห้อง นวดแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันอีกสักพัก จนแม่น้องโทรมาตาม ผมก็เลยขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกันครับ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก 

#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติกแบบเป็นความลับ #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..