วันจันทร์ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกค. รับ 1 งานกับลคสาวหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่มากกกก เธอไลน์มานัดก่อนล่วงหน้า 1 วัน เรานัดกันที่ตึก FBT แถวราม เธอเอารถไปจอด ผมก็ขับรถไปรับเธอขึ้นรถมา คุยกันแล้วพาไปเปิดห้องที่ My lady เลือกใช้ห้องสปา ไปถึงเธอก็อาบน้ำ ผมก็จัดแจงห้องแล้วมาดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส ลคน่ารักมาก หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิมครับ

วันอังคารรับ 1 นัดรอบสายๆ ที่รร.แถววิภาวดี ลคเธอมาทำธุระที่กทม ก็เลยนัดผมไปนวดก่อนจะบินกลับบ้าน เวลาอาจจะจำกัดหน่อย เพราะต้องเช็คเอาท์ แต่ก็ดูแลกันไปให้สบายตัวสบายใจ เธอต้องไปขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองไม่ไกลจากรร. ผมก็เลยแถมขับรถไปส่งเธอที่สนามบินครับ

วันพุธรับงานน้องสาวนศ.น่ารัก ลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ chic republic ก่อนจะขับมาถึงที่ เธอบอกขอนัดเป็นไปกินกาแฟกันก่อน ผมไปรับเธอเสร็จ ก็เลยพาไปนั่งร้านกาแฟใกล้ๆ กินกาแฟแล้วก็นั่งคุยกัน แล้วเราก็นัดกันอีกครั้งเป็นนัดนวดกันที่รร. x-it ในอาทิตย์ต่อมา

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอนัดผมที่รร. 189 แถวแบริ่ง เธอบอกไปเปิดห้องรอได้ไม่มีปัญหา ผมก็ตามไปเจอน้องลคที่นั่น เธอแอบหลับรอไป 1 งีบ ไปถึงผมก็จัดแจงห้อง แล้วก็มานวดดูแลน้องลคไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน หมดเวลาก็ขับรถออกมาคนละคัน

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคสาวลคใหม่ เธอเคยไลน์มานัดก่อนหน้านี้ แต่จังหวะไม่ตรงกัน วันนี้เธอไลน์มา ผมเพิ่งเสร็จธุระพอดี ก็เลยจังหวะพอดีกัน เธอให้ผมขับไปรับเธอที่หน้าหมู่บ้าน แล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่ My Lady ไปถึงก็จัดแจงดูแลกันไป หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่หมู่บ้าน แต่ขากลับส่งถึงหน้าบ้านแทน

วันเสาร์มี 2 นัด เป็นโซนเดียวกัน แถวแฟชั่นไอส์แลนด์ งานแรกเป็นน้องน้องสาวเวอร์จิ้นลคเก่า เรานัดกันเหมือนเดิมให้ผมไปรับที่ Promenade แล้วพาไปเปิดห้องที่เดิม เวเนเซียรีสอร์ท จัดแจงคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์สแล้วผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม 

แล้วก็ขับรถไปรับอีก 1 งานที่รร.ต้นกก กับน้องสาวลคใหม่ เธอบอกเดี๋ยวจะไปเปิดห้องรอ ผมก็ขับรถไปเจอเธอที่ห้อง เคาะประตูแล้วน้องก็มาเปิดประตูแล้ว วันนี้ก็จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่กันไป รร.นี้อ่างตีฟองแช่น้ำก็สบายดี แต่มีข้อเสียอย่างนึงคือ ตรงโซนอาบน้ำด้านนอกมีรูๆเยอะไปสักหน่อยนะครับ จริงๆแนะนำรร.อีกที่นึงให้น้องลคไป แต่น้องบอกว่าขี้เกียจขับไปไกล ผมก็เลยตามใจ วันนี้เลยมาดูแลกันที่นี่ครับ


วันอาทิตย์มี 1 นัดกับลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปรับที่ ม.ธุรกิจ.. ก่อนที่จะพาเธอไปเปิดห้องที่อมรอินน์ ไปถึงรร. ก็จัดห้องดูแลลคไปจนจบคอร์สครับ หมดเวลาก็ขับกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกันครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..