สัปดาห์ต่อมาของเดือนนั้น วันจันทร์มีนัดกับ 1 สาวลคเก่า หายไปนานพอสมควร ยังจำได้ว่าตอนที่เจอกันตอนแรกเธอเขินมาก เพราะมานวดเป็นครั้งแรก ยังไม่เคยเข้าวงการอะไรแบบนี้ รอบนี้มาเจอกันอีกรอบเธอไลน์มานัด ผมก็เลยนัดเธอที่ RCA เพราะเธอจะมีธุระต่อแถวนั้น เจอกัน เธอเล่าว่าช่วงหลังนี่หายไป เที่ยวตลอดส่วนมากจะเป็นผับรวมไปถึงบาร์โฮสต์ เธอเปลี่ยนไปมากเหมือนกันจากวันแรกเป็นสาวที่ดูใสๆ เธอยังถามว่าเมื่อไหร่ผมจะรับงานแบบออกไปเป็นเพื่อนเที่ยวยามค่ำคืนกับเธอบ้าง วันนั้นเราก็จัดแจงคอร์สนวด แล้วก็นอนคุยอัพเดทชีวิตของเธอ ก่อนที่จะหมดเวลาเธอต้องไปทำธุระ ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอังคารมี 1 นัดกับลคสาวสวยที่รร. 5 ดาวแห่งหนึ่ง ดูแล้วน่าเธอน่าจะไฮโซระดับนึงเลย เธอบอกว่าขอให้ผมไม่เขียนอะไรเลย งั้นก็ขอข้ามไป 1 งานนะครับ ส่วนวันพุธ ก็มีนัดกับน้องสาวสุดเปรี้ยว ลคประจำ เจอกันเรื่อยๆ วันนี้ย้ายคอนโดมาที่ใหม่อีกแล้ว ก็ขับรถไปดูแลเธอตามโลเคชั่นที่ส่งมา

วันพุธมี 2 นัด รอบแรกเป็นรอบบ่ายกับพี่สาวลคใหม่ เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก วันนั้นนัดกัน เธอบอกว่ามาทำธุระที่ CDC ผมก็ขับไปรับเธอที่นั่น ตกลงคุยกันว่าไปรร. Japan town ไปถึงรร.ก็จัดแจงดูแลช่วยให้ผ่อนคลายกันสักหน่อย เพราะเธอตื่นเต้นมากก่อนจะดูแลกันไปจนจบคอร์ส 

ตกเย็นมีอีก 1 นัดกับน้องสาวสุดสวยเซ็กซี่ เจอไปครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้ว รอบนั้นนวดกันรอบดึก รอบนี้เธอนัดเย็นๆ ผมก็ขับรถขึ้นทางด่วนไป รถไม่ติดเลย แถมฟ้ากำลังเปลี่ยนสี รุ้สึกชีวิตดี๊ดี แค่นี้ก็คุ้มค่าทางด่วนมากแล้วครับ ขับรถเข้าไปหมู่บ้าน ที่เคยมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็จำบ้านไม่ได้เหมือนเดิม โทรถามทางแล้วเธอก็ลงมารับหน้าบ้าน รอบนี้เจอกัน หุ่มเพรียวลงมาก เธอบอกกลับไปเล่นฟิตเนส ดูแล้วน่าจะเล่นหนัก ของเก่าก็ดูดีมากแล้ว ตอนนี้เสลนเดอร์สุดๆ ผมก็เดินตามเธอขึ้นไปบนห้องนอนเธอ อาบน้ำให้ แล้วก็จัดแจงคอร์สนวดกันไปแล้วก็นอนคุยกัน  รอบนี้เสร็จธุระไม่ดึกมาก ออกมาจากบ้านเธอ ผมก็ขับรถกลับบบ้านพักผ่อนครับ

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวนศลคใหม่ เธอนัดไว้ล่วงหน้า เธอบอกว่าวันนี้จะสอบเสร็จไว ให้ผมแวะมารับที่หอ ผมก็ไปตามเวลาที่นัดกันไว้ เธอก็ลงมาขึ้นรถผมในชุดนศ. แล้วผมก็พาเธอไปรร. Palm city ราชพฤกษ์ น้องบอกขอห้องดีๆ เลยเลือกห้องสปา น้องลคเป็นเด็กสไตล์เซ็กซี่ๆ วันนี้ก็จัดคอร์สนวด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับมาส่งเธอที่หอเหมือนเดิม แล้วก็นัดกันอีกทีในสัปดาห์ต่อมา แต่เธอปจดมา เลยต้องเลื่อนนัดมาเป็นช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาครับ

วันเสาร์มีนัดกับน้องสาวหน้าสวยลคที่เล่าไว้ว่า นัดกันแต่เวลาผิดพลาด รอบนั้นเลยแค่เทสต์โปรดักส์กันนิดหน่อย รอบนี้เลยนัดกันที่รร.แถวสุวรรณภูมิ เพราะอีกวันเธอจะเดินทางกลับตจว. รอบนี้ก็ดูแลกันแบบฟูลคอร์ส แล้วก็ร่ำลากันก่อนคงจะได้เจอกันเมื่อเธอมากทมในรอบหน้า

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ ผมแนะนำเรื่องรร. เธอเลือกรร.x it แถวเลียบทางด่วน ผมขับรถไปรับเธอที่ Eastville ก่อนจะพาไปเปิดห้อง แล้วก็จัดแจงคอร์สนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน น้องเพิ่งเรียนจบสดๆร้อนๆ ยังไม่ได้ทำงานอะไรจริงจัง เห็นเปิดห้องแพงแล้ว ผมก็เลยช่วยลดค่านวดให้นิดหน่อย เพราะว่าวันนั้นเธอต้องนั่งแท็กซี่ออกมาด้วยครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..