งานช่วงวีคต้นเดือนมิ.ย. วันเริ่มต้นของเดือนผมมี 2 นัด นัดแรกเป็นลคเก่าเคยนวดกันไปเป็นปี หลังจากนั้นแทบไม่ได้คุยกันเลย จนเธอไลน์มานัด แต่รอบนี้เธอให้ไปนวดที่คอนโดใหม่ของเธอ ผมก็ไปตามที่นัด จัดแจงดูแลไปจนจบคอร์ส และก็ขับออกมามีอีก 1 นัดกับ 1 ลคใหม่ เธอจองคิวไว้ล่วงหน้าเป็นเดือนเพราะจะมาจากตจว. แต่กว่าจะเจอกันได้ก็ต้องรอเธอมากทม

วันนั้นด้วยจังหวะเวลาเกือบไม่ตรงกัน เพราะต้องเธอต้องเปลี่ยนวันนิดนึง วันนั้นเลยกลายเป็นว่าที่นัดกันเวลาจำกัด ส่วนนึงก็เป็นความผิดผมด้วย เพราะว่าผมต้องกัลบไปเคลียร์ธุระนิดหน่อย ก็เลยตกลงกันแค่ไปรับน้องที่ร้านอาหาร รับน้องลคขึ้นมา หน้าตาน่ารัก ผมก็พาไปห้องที่เธอเปิดไว้ ก็เดินขึ้นไปส่งเธอ น้องเทสต์โปรดักส์กันไปนิดหน่อย ก่อนที่ผมจะต้องกลับจริงๆ เสียดายนิดๆที่ต้องรีบกลับมาเคลียร์ธุระ แต่สุดท้ายเราก็นัดกันใหม่ปลายสัปดาห์ถัดมา เพราะเธอวางแพลนจะไปเที่ยวทะเลก่อน กลับมาถึงได้นัดกัน

วันต่อมารับอีก 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวน่ารักลคใหม่ที่จองคิวไว้ล่วงหน้า แต่พอดีน้องอีกคนขอนัดด้วย เธอบอกสะดวกแค่วันนี้ เพราะจะเดินทางผมก็เลยจัดเวลาให้ งานแรกผมไปรับน้องลคที่จองล่วงหน้าที่พลัสมอลล์ ก่อนพาไปเปิดห้องที่บานาน่าห้องสปา จัดแจงดูแลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ออกมาส่งเธอ แล้วก็นัดกันใหม่ต้นเดือนต่อมาที่เธอมากทม ช่วงนี้มีแต่ลคที่มาจากตจวนะครับ วันต่อมาก็เช่นกัน

งานต่อมาผมไปรับน้องลคที่โลตัสตรงข้ามเมกะบางนา แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Sky inn จัดแจงคอร์สนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกัน ก่อนที่วันรุ่งขึ้นเธอต้องย้ายไปตจว.แล้ว หมดเวลาผมก็มาส่งเธอที่เดิม 

บ่ายวันอาทิตย์มีนัดกับน้องสาวน่ารักลคเก่า เธอมาธุระ(แอบหนีเที่ยว)ที่กทม รอบก่อนผมต้องเลื่อนนัดเธอเพราะติดธุระ วันนี้เลยไถ่โทษโดยการเลี้ยง Pinkberry น้องชอบกินไอติมมาก ผมให้เธอซื้อไปก่อน เพราะเธอมาถึงที่นัดก่อน แล้วผมค่อยหักเป็นส่วนลดให้ที่หลัง รับน้องขึ้นรถพาไปเปิดห้องที่ X-it ระหว่างทางก็กินไอติมโยเกิร์ตไปด้วย จริงๆร้านนี้ผมก็ชอบมาก ชอบกินพวก Frozen yogurt  เปิดห้องนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำแร่เช่นเคย จบคอร์สก็มาส่งน้องที่เดิม วันนั้นผมปวดหัวตึบๆ เพราะคืนก่อนดื่มมา ตอนส่งน้องเสร็จเลยลองแวะซื้อ Berocca มากิน ปรากฏว่าช่วยได้มากเลย ใครแฮงค์ๆลองดูได้ครับ ตอนแยกย้ายกันน้องก็ส่งข้อความมาตามภาพ


รอบค่ำๆมีอีก 1 นัดกับลคสาวสุดสวยดีกรีนางแบบลคเก่า เคยนัดกันบ่อยๆ แต่ก็หายไปสักพักใหญ่ๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของลคหลายๆคนนะครับ ห่างกันไปบ้างแต่นึกถึงกันเรื่อยๆ ตามจังหวะโอกาสและเหตุผล แต่ไม่หายสาบสูญ รอบนี้นัดกันที่คอนโดของเธอเหมือนเดิม ผมก็ยังคงงงกับลานจอดรถเช่นเคย แต่สุดท้ายเธอก็ลงมารับ ตรงที่นัดและผมก็ขึ้นไปห้องเธอ จัดห้องนวด แล้วก็มานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันแบบรู้สึกดีแบบปนๆความคิดถึง ได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอ มีความเปลี่ยนแปลง ได้งานเพิ่ม ซึ่งเป็นงานที่เธอ Happy เห็นแบบนี้ก็สบายใจยังไงไม่รู้ ชอบเห็นคนมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นลคของผมครับ เพราะส่วนใหญ่เรามีการผ่านโมเมนต์ดีๆแบบใกล้ชิดกันมา ยิ่งรู้สึกเอาใจช่วยทุกคนเลย แต่มากน้อยก็ต้องขึ้นกับความสนิทกันด้วยนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..