งานช่วงปลายเดือนมีนาคม



วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ปลายเดือน มีค. รับงานแรกรอบบ่ายกับน้องนางแบบแมกกาซีนสุดสวย และก็เซ็กซี่มาก เธอไลน์มานัดผมล่วงหน้าค่อนข้างนาน พอถึงวันผมก็ขับรถไปรับเธอที่คอนโด วันนี้เจอกันครั้งแรก เธอบอกขอให้ไปเปิดห้องก่อน ผมก็ขับรถพาเธอไปที่ x it  จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ให้เธอ ไปถึงผมก็จัดแจงห้องก่อนจะมาดูแลนวดอโรมาให้เธอจนจบคอร์สนอนคุยกัน น้องเป็นคนน่ารักมาก โปรไฟล์นางแบบแมกกาซีน แต่ไม่มีความหยิ่งใดๆ สักพักเราก็ไปแช่น้ำกัน บรรยากาศสบายๆมาก หมดเวลาก็เก็บของ ขับรถมาส่งเธอที่คอนโด รอบ 2 เราถึงได้นัดนวดกันที่คอนโดของเธอ ไว้ถึงวันค่อยมาเขียนถึงนะครับ

ตกค่ำ หลังจากไปทำภารกิจส่วนตัว ผมก็มีนัดกับน้องลคน่ารักอีก 1 คน เป็นสาวน้อยลคใหม่ ยังเด็กๆเพิ่งเรียนจบ เธอบอกว่ายังเวอร์จิ้น วันนี้นี้ขอนวดแบบคงความเวอร์จิ้นไว้ก่อน ผมก็ขับรถไปหาเธอที่หอ มีความลึกลับซับซ้อน แต่สุดท้ายก็หาเจอ ซับซ้อนมาก ผมขึ้นไปถึงห้อง มีเพื่อนร่วมห้องหลายชีวิตเลย เป็นแมวน่ารักๆ 2-3 ตัว ทุกตัวแบ๊วหมด จนผมเผลอไปเล่นจนเพลิน สุดท้ายขนติดเสื้อผ้าหนักมาก 555 ผมก็จัดเตรียมห้องไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เธอ น้องลคหน้าตาจิ้มลิ้ม ดูน่าัรักมาก แถมจบมหาลัยที่ดีมากแห่งนึง ผมก็นวด และก็ดูแลกันไปตามที่น้่องรีเควสต์ น้องก็มีขอเล่นโน่นนี่ แต่สุดท้ายก็คงความเวอร์จิ้นไว้ แล้วเราก็นอนคุยกัน  เริ่มจะดึกผมก็ขับรถกลับออกมา เพราะเธอต้องทำงานในตอนเช้า

วันพุธรับ 1 งานเป็นลคใหม่ เธอนัดผมไปนวดที่คอนโดของเธอ ผมก็ขับไปหาตามเวลานัด ตอนเจอกันเธอดูตื่นเต้น แต่สักพักไหงกลายเป็นสาวกวนๆ ยิงมุกสวนมาตลอด สุดท้ายก็เลยไปเอาคืนตอนนวดนี่แหละ 5555 ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน แล้วผมก็เก็บของกลับออกมา

วันพฤหัสรับ 1 งาน เป็น 1 น้องสาวลคใหม่ เป็นอีก 1 สาวเวอร์จิ้น ผมขับรถไปรับเธอที่ promenade ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เวเนเซีย ตรงซอยใกล้ๆ สาขานี้เพิ่งเคยเห็นนี่แหละครับ ห้องก็เหมือนสาขาอื่นๆ เข้าห้องไป ก็คุยกับน้องนิดนึง ยังเป็นเด็กเวอร์จิ้นเธอก็ดูตื่นเต้น ก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็มาดูแลนวดอโรมากันไป เน้นบริการแบบนุ่มนวล ดูแลจนจบคอร์สแล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม เธอมีแพลนจะไปออกกำลังกายต่อ สักพักเธอก็ไลน์มาขอบคุณ ^^

วันศุกรมี1 นัด ที่รร.มาลีวาน่า แต่ดีเทล์ตอนนี้มีเลือนลางไปแล้ว พอดีเจอแค่รูปห้องที่ถ่ายไว้ ช่วงปลายๆเดือนนั้น ถึงต้นเดือนเมย. ผมทำดีเทล์งานตกลงไปหลายวัน ตกงานไหนของใครไปก็ต้องขออภัยด้วยครับ ถ้ารออ่านแล้วไม่เจอไดอารี่ของตัวเอง ก็นัดกันใหม่ได้ เดี๋ยวจะลัดคิวเขียนให้เลยจ้า

หลายๆครั้งอยากจะขอบคุณลคหลายๆท่านอีกครั้งนะครับ ลคบางคน ติดต่อจองคิวผมล่วงหน้าหลายวัน บางทีก็ล่วงหน้าเป็นเืดือน บางทีแทบไม่ได้คุยเล่นกันเลยระหว่างนั้น หลายๆครั้งลคเองก็แอดไปสอบถามหมอนวดคนอื่นด้วย  ผมมักจะคุยเล่นน้อยหรือไม่ได้คุยเลยจนถึงวันนัด ตอบไลน์ช้าบ้างเร็วบ้าง ในขณะที่หมอนวดท่านอื่นทักทายมาแทบทุกวัน สุดท้ายลคก็ยังเลือกผม ขอบคุณจริงๆครับ เพราะผมคิดว่าตัวเองคงไม่มีปัญญาไปชวนใครคุยได้ทุกวัน แบบนั้นแน่ๆ แต่ลคบางส่วนก็อาจจะชอบสไตล์นั้น หลายๆครั้งผมเองก็โดนเท (เศร้า) แต่ผมก็เป็นได้แค่แบบนี้ จะให้ไปทำแบบอื่นก็คงไม่ไหว แต่ว่าสุดท้ายก็ยังมีลคที่รับแนวคุยเล่นน้อยได้ แล้วมาเจอกันตามนัด ได้กันมีเวลาดีๆด้วยกัน ขอบคุณอีกครั้งนะครับ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..