เกาะกระแสสักนิด


ขอเกาะกระแสนิดนึงก่อนจะเริ่มหาย เมื่อประมาณช่วงเดือนที่แล้ว มีลคคนนึงที่ผมไปนวดให้เธอที่บ้าน เธอบอกว่าผมหน้าเหมือนโป๊ปกับเคนผสมกัน ส่วนหลังจากผสมเสร็จแล้วจะเป็นไง อันนี้บอกไม่ได้ อ่านแล้วคงไม่มีใครคาดหวังขนาดนั้นหรอกเนอะ แต่ก็คิดว่า ถ้าเจอกันแล้วยังไงก็อยู่ในเกณฑ์ดีแน่นอน 5555 

ที่ลัดคิวเอามาลงก่อนเพราะเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีนัดนวดกับลคประจำ วันนั้นเธอตกหมอนเลยขอนัดนวด เธอก็ส่งข้อความมาบอกว่าที่ปวด ดีขึ้นมาก ตอนขับรถไปส่งเธอ เธอก็พูดอีกว่า ผมมีมุมหน้าคล้ายพี่หมื่น พอมีคนพูดสัก 2 คน ก็เอามาบอกต่อได้เนอะ ส่วนจะเหมือนหรือไม่เหมือนยังไง มาดูเองเนอะ มองเป็นเรื่องขำๆไปละกันนะครับ ^^

ใครสนใจนัดพี่หมื่น เวอร์ชั่นก็อปเกรด B (จากเซิ่นเจิน) ไปดูแลบริการ ค่าขนมเบาๆ(มาก) 1000/2 ชม. เท่านั้น แอดไลน์ผม แล้วทักทายได้เลยนะครับ เพิ่มเติมตอนนี้ด้วยน้ำมันนวดเวอร์ชั่นพิเศษผสมทองคำ ทุกผลิตภัณฑ์ผมใช้ของดีที่สุดเท่าที่พอจะหาได้ ไว้ดูแลบริการลูกค้าสุภาพสตรีที่น่ารักของผมทุกๆคนครับ 

Line id: bombaree
Tel: 088-602-5234

#หมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดที่เป็นผู้ชาย  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..