งานช่วงกลางเดือนมีค.18




ยังอยู่กับวันอังคารช่วงกลางๆเดือนมี.ค. ช่วงบ่ายผมมีนัดกับน้องสาวลคเก่า เธอหายไปหลายเดือน รอบนี้กลับมา เปลี่ยนสถานภาพเรียบร้อย เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว เธอว่างๆเลยนัดผมไปแถวเลียบทางด่วน น้องบอกให้มารับที่ Eastville ผมก็ขับรถไปรับ แล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Japan town รอบนี้น้องมาแบบลังเลๆ ว่าจะนวดดีมั้ย ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวรู้สึกไม่ดี เพิ่งแต่งงานไป ผมก็ตามใจครับ เราก็เลยนอนคุยเล่นกันไป จนหมดเวลา ผมเริ่มหิวเลยชวนน้องแวะกินข้าวใกล้ๆในซอยนั้น เป็นข้าวมันไก่ชื่อร้าน 888 รสชาดต่างจากตรงสาขาพัฒนาการมาก แต่ก็กินๆไป วันนี้เน้นง่าย เพราะผมก็มีธุระต่อ น้องเองก็ต้องแวะไปหาแฟน จะได้กลับพร้อมกัน

วันพุธมี 1 นัดกับพี่สาวหน้าสวยคม เจอกันไปหลายรอบ เมื่อวานก็เพิ่งเจอกันไป รอบนี้เวลาผมจำกัด แต่เธอบอกว่าก็อยากนัด เพราะว่าช่วงนี้เครียด ต้องการเพื่อนคุยเพื่อนปรึกษา ซึ่งเวลาคงจะนวดกันไม่ทัน ผมก็เลยไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ใกล้ๆ เรานอนคุยกัน เธอก็เล่าเรื่องชีวิตช่วงนี้ให้ฟัง เครียดหลายด้าน ผมก็รับฟังและก็ให้คำแนะนำบ้างนิดหน่อย ลคที่โตกว่าผมหลายๆคน บางทีก็ยังชอบที่จะปรึกษาผม ผมเป็นคนมองโลกกลางๆ เลยเข้าใจอะไรง่าย

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวหมอฟันหน้าสวย ลคเก่า เจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รอบนี้เธอบอกอยากนวด+แช่ แต่ดูจากเวลา วันนั้นรถติดมาก ผมขับไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ peep in แทน เป็นห้องที่พอแช่ได้ แต่ไม่ฟินเท่ากับโซนเลียบทางด่วน แต่แก้ขัดครับ รถติดแล้วเธอเองก็มีนัดต่อด้วย ไปถึงผมก็จัดคอร์สนวด+แช่ให้เธอ ดูแลกันไปจนหมดเวลา รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 เราสนิทกันมากขึ้นพอควร ลคหลายคนที่เป็นหมอมักจะมีสไตล์เป็นสาวนิ่งๆกัน  แต่รอบนี้เธอก็เล่นเรื่องงานของเธอมากขึ้นเยอะ หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่ทำงานของเธอที่เดิม

วันศุกร์มีนัดกับลคสาวลคใหม่ เธอทักผมมาคืนก่อนหน้านั้น แต่ดึกมาก ผมเลยไม่สะดวกไปหา ก็เลยตกลงนัดกันอีกวันแทน เธอบอกเครียดมากตอนนี้ มีปัญหาชีวิตหลายอย่าง อยากให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน ผมก็ขับรถไปหาเธอที่หอพัก เธอก็ลงมารับด้านล่าง ขึ้นไปก็คุยกัน เธอมีปัญหาเรื่องคนที่คุยๆ แล้วช่วงนี้ก็ว่างงาน เล่าไปเล่ามา บอกว่าวันก่อนเงินไม่กี่ร้อยยังไม่มีเติมน้ำมันรถเลย ดูแล้วเธอเล่ามาก็น่าจะจริง แถมที่ห้องหนังสือการ์ตูนเยอะ ชอบการ์ตูนน่าจะเป็นคนจริงใจ (เกี่ยวมั้ย) วันนี้ผมเลยบอกว่ามาอยู่เป็นเพื่อน ไม่ต้องให้ค่าขนม เดี๋ยวรอตั้งหลักให้ได้ก่อนค่อยมานัดใหม่ โมเมนต์แบบนี้ผมก็เข้าใจครับ ตัวผมเองก็มีภาระต้องผ่อนรถ อะไรต่างๆ แต่เธอลำบากกว่าผมในช่วงนี้ ก็ช่วยๆกันไปก่อนครับ

วันเสาร์มี 2 นัดกับน้องสาว 2 คน คนแรกนัดกันช่วงบ่าย ผมไปรับเธอแถวเซนทรัลพระราม 9 แล้วก็พาไปเปิดห้อง ที่เอวัน น้องเป็นลคใหม่ที่ทักมาบอกให้ผมแนะนำร้านของกิน เธอบอกเธอชอบไปกินโน่นนี่ แต่วันนี้เรามานวดกันก่อนนะจ้ะ ไปถึงห้องก็จัดแจงเตรียมพร้อม ก่อนจะมานวดกันไปจนจบคอร์ส ดูแลน้องสาวหุ่นเซ็กซี่กันไป หมดเวลาก็คุยกัน รวมไปถึงเรื่องร้านกิน ผมก็แนะนำร้านนึงไปแถวๆบ้านเธอ ชื่อร้านเปลว เป็นก๊วยเตี๋ยวต้มยำ หลายคนอาจจะรู้จัก หลังจากนั้นไม่กี่วันเธอก็ตามไปกิน แต่ไปไม่เช็คเวลาเลยยังไม่เปิดครับ 555 ไปแบบนี้ต้องเช็คเวลานิดนึง เดี๋ยวจะหาว่าพมบ.ไม่เตือน จะได้ไม่เสียเที่ยว เดี๋ยวนี้หาของอร่อยกิน มันง่ายมาก ใครแวะแอบแวะไปกินตามร้านไหน ส่งรูปมาอวดกันได้นะครับ หมดเวลาผมก็ไปส่งน้อง แล้วก็ขับรถไปรับอีกงาน

ผมขับไปคริสตัลพาร์ครับงานน้องสาวหน้าคมลคใหม่ ตอนแรกเธอทักมา ดูงงๆ ผมยังไม่แน่ใจว่าเราจะได้นัดกัน แต่ในที่สุดก็ได้เจอกัน ^^ ผมรับเธอเสร็จ ก็แนะนำห้อง เธอเลือก X it ผมก็เลยขับพาไป เธอเลือกคอร์สนวด+ แช่ ผมก็ดูแลเธอบนเตียง นวดอโรม่าฟูลคอร์สเรียบร้อย แล้วเราก็ไปแช่น้ำกัน บรรยากาศเย็นๆค่ำๆ กำลังสบายๆ แช่น้ำไปคุยไป ก็ได้ฟังเรื่องราวของเธอหลายเรื่อง น้องจบมหาลัยชื่อดัง แต่กลับไปช่วยงานที่บ้าน ก็มีความกดดันนิดหน่อย จริงๆผมก็พอดูออกในแววตา วันนี้ถือเป็นการรีชาร์จ นวด+แช่จากุซซี่คลายเครียดกันก่อน จะได้มีพลังกลับไปลุยงานกันต่อนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..