ไดอารี่ช่วงต้นเดือนกพ. 18



วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน มค. รับ 1 งานเป็นลคสาวใต้สไตล์สวยคมครับ เธอนัดผมไว้ล่วงหน้าเพราะมีแพลนจะมาทำธุระที่กทม ผมก็ขับรถไปเจอเธอที่รร.ที่เธอมาพัก ไปถึงก็ขึ้นไปหาลคที่ห้อง ลคดูหวานๆนิสัยดีมาก นวดไปคุยไป ถึงได้รู้ว่าเธอเป็นสายธรรมะธรรมโมมาก ไปปฎิบัติธรรมบ่อยๆ เลยดูดีทั้งภายนอกภายใน ^^ จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน หมดเวลาผมก็เก็บของออกมา เธอก็ไลน์มาขอบคุณพร้อมกับข้อความดีๆ รอบ 2 เพิ่งได้เจอกันไปเพราะเธอมาต่อเครื่องจะไปตปท ก็เลยให้ผมไปรับที่สนามบิน และพอมานวดก่อนจะพาไปส่งที่เดิมครับ

วันอังคารรับ 1 งานรอบค่ำๆ กับน้องสาวลคใหม่ เป็นสาวสุดสวยและเซ็กซี่ปรอทแตกกันเลยทีเดียว เธอกลับมาทำธุระที่ไทย เตรียมแพลนไปเรียนต่อ เธอนัดผมไว้ล่วงหน้า ถึงวันผมก็ขับไปหาเธอที่รร.หรูแถวโซนสุขุมวิท ไปถึงก็ขึ้นไปหาน้องที่ห้อง ตัวจริงสวยเซ็กซี่กว่าในรูปเข้าไปอีก ผมก็อาบน้ำจัดแจงห้องแล้วมานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันไปจนเริ่มจะดึก ตอนกลับน้องก็อยากให้อยู่เป็นเพื่อน แต่พอดีผมไม่ค่อยพร้อมเพราะต้องเคลียร์งานช่วงเช้า ก็เลยมานัดซ่อมกันแทน ในช่วงสัปดาห์ต่อๆมาครับ

วันพฤหัสต้นเดือนกพ รับ 1 งานกับลคประจำ แต่ลคบอกว่าไม่ให้เขียนถึงก็ขอข้ามก่อนนะครับ ^^

วันศุกร์รับ 1 งาน กับสาวสวยหน้าคมผิวสีน้ำผึ้ง เราคลาดกันไปครั้งนึง รอบนี้ก็นัดกันใหม่ เธอมาจากชล เราก็เลยนัดกันแถวบางนา ผมรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ SKY INN ลคเป็นสาวสวย sex appeal สูงมาก วันนี้ก็จัดคอร์สนวดไปตามลิมิตที่เธอรีเควสต์ พอหมดเวลาก็ขับรถพาเธอมาส่งเอารถที่เดิม

วันเสาร์รอบบ่ายนัด 1 งานกับลคสาวหน้าคมลคใหม่ เรานัดกันแถวราชพฤกษ์ ตอนแรกจะนัดกันที่มาลีวาน่า แต่ปรากฏลคขับเลย เธอเห็นป้ายรร.วีซ่า เธอบอกเอาที่นี่ได้มั้ย ขี้เกียจวนรถ ผมเคยไปแค่ครั้งเดียวนานแล้ว เพราะชอบที่อื่นๆมากกว่า แต่ส่วนตัวยังไงก็ได้ เธอเปิดห้องรอ ผมจอดรถและก็ตามเข้าไป ไปถึงก็คุยกันก่อนจะจัดแจงห้อง แล้วก็มาเริ่มนวดกันจนจบคอร์ส นอนคุยกันสักพัก เธอก็ออกมาก่อนเพราะมีคุยงานต่อ ผมก็ค่อยๆเก็บของแล้วตามออกมา

วันอาทิตย์รอบค่ำ มี 1 นัดกับน้องสาวลคเวอร์จิ้น เธอแอดไลน์ผมมานานมากๆๆๆ แต่เพิ่งได้มีโอกาสนัดกัน เธอบอกไว้ชัดเจนว่าจะแค่นวดเท่านั้น ไม่เกินเลย ไปถึงรร. ที่เธอมาพัก ผมก็ขึ้นไปหา น้องมาเปิดให้ เป็นสาวหน้าตาน่ารัก แต่หุ่นเซ็กซี่มาก ยังเวอร์จิ้นอยู่ได้ยังไงนะ คิดว่าน่าจะมีคนเล็งๆไว้เยอะแน่นอน พอผมขึ้นไปถึงห้อง ถึงได้เฉลยตอนที่เธอจูงมือผมไปนั่งที่เตียง จับมือผม มองตาและก็บอกว่า อีกไม่นานเธอกำลังจะแต่งงาน คบแฟนมานานแล้ว ก็เลยเก็บไว้ให้แฟนในวันแต่งงาน ก็เลยต้องไม่มีอะไรเกินเลย แต่เธออยากได้ฟีลบางอย่างเช่นกอดจูบ จากคนอื่นบ้างก่อนจะแต่งงาน เป็นความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนครับ ผมก็เคารพความต้องการของลค งานบริการนอกจากจะต้องดูแล แล้วยังต้องให้เกียรติสุภาพสตรีด้วย ก็ดูแลกันไปตามที่เธอรีเควต์ อีกไม่กี่วันต่อมาก็ได้นัดกันอีก วันนั้นมีลคเวอร์จิ้น ทั้ง 2 คนแถมเป็นแนวเซ็กซี่ทั้งคู่ นัดวันเดียวกันและต่อกันเลย และก็นวดครั้งที่ 2 กับผม ทั้งคู่ แต่ก็ยังดูแลกันไปตามรีเควสต์เหมือนเดิมครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..