เรื่องราวแรกของปี 2018 :)





ในที่สุดก็ได้เริ่มไดอารี่สัปดาห์แรกของปีนี้แล้ว แต่ยังเขียนไดอารี่ไม่เสร็จเลย ^^ แต่ทำรูปเสร็จเรียบร้อย เอารูปมาฝากกันก่อน แล้วเดี๋ยวยังไงเนื้อหาไดอารี่ จะมาโพสต์อีกที ลูกค้าคนไหนเห็นรูปห้องแล้วคุ้นๆ ว่าเราไปด้วยกันมา ก็รออ่านของตัวเองได้เลยครับ^^


ไดอารี่มาแล้วคร้าบ กว่าจะหาเวลามาเขียนได้

วันอังคารแรกของปีนี้ รับ2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวสุดน่ารักที่กลับมาไทยช่วงเดือนนั้น เจอกันไปรอบที่3-4 ในรอบไม่กี่วัน รอบนี้คงได้เจอกันเป็นเดทสุดท้ายของทริปนี้ เพราะเธอจะกลับตปทไนอีกไม่กี่วัน เรานัดกันที่บ้านเธอเหมือนเดิม ผมไปหาเธอช่วงเย็น นวดกันจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกันยาวพอสมควร ร่ำลากันก่อนจะรอน้องกลับมาไทยรอบหน้า ถึงจะไม่กลับมาบ่อยๆ แต่เชื่อว่าเจอกันกี่ทีก็ต่อกันติดแน่นอนครับ ^^

หลังจากแยกจากน้อง ผมยังมีนัดกับลคสาวอีกคนเป็นลคใหม่ เธอบอกว่าว่างดึกๆ ผมไปรับเธอแถวพระราม 6 เธอบอกว่ามีรร.กรุงไทย ที่เคยไปตรงซอยรางน้ำ เธอเคยได้มีโอกาสนัดหมอนวดท่านอื่นๆมาบ้าง มีหลายประสบการณ์ แต่หลังจากที่นวดกันวันนี้ ตอนที่ผมส่งเธอถึงบ้านได้สักพัก เธอก็ส่งข้อความมาบอกเล่าความรู้สึกตามภาพครับ ^^

วันพุธมีนัดกับน้องสาวน่ารักมากๆ ลคประจำอีกคน สาวสวยผิวขาวเนียนมาก รอบนี้เธอมาธุระที่กทม. แล้วไปทานข้าวกับเพื่อน เธอให้ผมไปรับแถวๆร้าน แล้วพามารร.แถวๆนราธิวาสที่เธอมาเช็คอินไว้แล้ว รอบนี้เพิ่งผานวันเกิดน้องมาไม่กี่วัน ผมก็เลยติดน้ำมันนวดเกรดดี แบบที่ผมใช้ เอามาให้น้องเป็นของขัวญวันเกิด ก่อนที่จะมาจัดแจงนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน ก่อนที่จะเริ่มดึก ผมก็แยกย้ายขับรถกลับออกมา ปล่อยให้น้องได้พักผ่อน

วันพฤหัสรับ 1 นัดรอบบ่ายกับลคใหม่ เป็นลคที่แอดผมมายาวนาน แถมยังเคยนัดผมแล้วก็ไม่มาตามนัด แต่วันนี้เราคุยกัน เธอยืนยันว่ามาแน่นอน ผมก็เลยตกลงขับไปหาเธอครับ เพราะก่อนวันนี้เธอจะนัดผมอีกหลายครั้ง แต่คิวผมยังไม่ได้ เรานัดกันที่โลตัส ศรินครินทร์ ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน 5555 เธอขึ้นมานั่งบนรถแล้วเราก็คุยกัน ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่รร.daytona จากวันที่นัดกันรอบก่อนที่ไปถึงที่แล้วลคไม่ได้มา สุดท้ายก็ได้เจอกัน ความรู้สึกลบๆในวันนั้นก็กลายเป็นโอเคครับ^^ หมดเวลาผมก็ขับไปส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันศุกร์รับงานลคพี่สาวหน้าสวยคมลคเก่า ผมขับรถไปรับเธอแถวรัชดา และพาไปเปิดห้องที่ ma maison ตามที่เธอรีเควสตืไว้ เธอชอบแช่จากุซซ๊่ ที่นี่ก็จัดได้ในราคาเบาๆ ห้องโอเคครับ ราคา400/2 ชม. รอบนี้เธอมาพร้อมของฝากมากมาย รวมถึงตุ๊กตาหมีน่ารักในรูปด้วย ผมเองก็เอาน้ำัมันนวดมาให้เธอด้วย เพราะผ่านช่วงวันเกิดของเธอมาไม่กี่วัน หลังจากถ่ายรูปของฝากเสร็จ ก็จัดแจงคอร์สนวด ก่อนจะมาแช่กัน ที่นี่ตีฟองได้หนานุ่มมาก หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่ปั๊ม ลงไปส่งเธอขึ้นแท็กซี่ ตามที่คุยกันไว้ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก

วันเสาร์รับ 1 งานรอบค่ำ กับลคใหม่เป็นลคสาวหน้าคมอายุเท่าๆผม วันนี้เราเจอกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเจอกันในครั้งต่อๆมาแบบถี่มาก และพอครั้งต่อๆมา เธอใจดีมากให้ค่าขนมผมเยอะมากๆๆๆๆทุกครั้ง จนบางครั้งเกือบจะไม่กล้ารับ แต่เธอก็กล่อมผมสำเร็จทุกครั้ง เธอบอกว่าวินๆ เป็นความสุขของเธอ ครั้งแรกที่เราได้นัดกัน เป็นเพราะเธอมีเรื่องเครียดๆ และแวะมาทำธุระที่กทม เลยนัดผมเพื่อจะแก้เครียด ดูแล้วคงตอบโจทย์ไม่มากก็น้อย เพราะเธอก็กลับมาหาผมถี่มากๆ เช่นอาทิตย์ต่อมาเราเจอกันไปอีก 3 วัน ไปๆกลับๆ กทม-ตจว กันเลยทีเดียว รอบหน้าไว้ค่อยมาเขียนถึงตามจังหวะของมันนะครับ ส่วนครั้งนี้ เรานัดกันแถวเลียบทางด่วน ผมขับไปรับเธอ และพาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้จัดคอร์สนวดและแช่จากุซซี่ บรรยากาศสบายมากๆ อยู่กันแบบสบายใจ เหมือนเพื่อน แต่มีโมนต์โรแมนติกผสมผสาน จนหมดเวลาผมก็ขับไปส่งเธอเอารถก่อนจะแยกย้ายกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..