ไดอารี่งานช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมค. 18



วันจันทร์สัปดาห์ต่อมารับงานแรกกับสาวน่ารัก สไตล์working woman ลคประจำ รอบนี้เธอย้ายมาอยู่คอนโดแล้ว เธอก็เลยนัดผมไปหาที่คอนโดที่ใหม่ ผมก็ขับไป ไปถึงจอดรถเสร็จ เธอก็ลงมารับ แล้วก็ขึ้นไปที่ห้องของเธอ รอบนี้เน้นคุยกันอัพเดทชีวิตมากกว่า เพราะชีวิตเธอมีอัพเดทหลายๆเรื่องเลย พอตกเย็นเธอมีนัดกับเพื่อน ผมก็เลยขับไปส่งเธอที่ร้านที่เธอนัดเพื่อนไว้ก่อนจะขับกลับออกมา

วันอังคารมีนัดรอบดึกกับลคพี่สาว ที่จะนัดกันหลายครั้งแต่คิวไม่ตรงสักที รอบนี้จังหวะประจวบเหมาะ เธอนัดผมให้ไปหาที่คอนโดของเธอ ใกล้ๆเซนทรัลเวสเกต ขับไปถึงจอดรถเธอก็ลงมารับที่หน้าตึก ก่อนจะเดินไปถึงห้อง แล้วก็คุยกัน ก่อนจะจัดแจงห้องและมานวดกัน ผมก็จัดแจงคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส เริ่มจะดึกผมก็เก็บของกลับออกมา

วันพุธมีบินไปตจว. มีนัดกับลคสาวหน้าคมใจดีมาก ที่เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เธอบอกให้ผมบินไปหา ให้จองตั๋วไปเที่ยงๆกลับเย็นๆ ผมดูแล้วไม่ลำบากอะไร แถมเธอน่ารักและใจดีมากๆ ยิ่งได้เจอกันไป1 ครั้งในกทม. ก็ยิ่งสบายใจครับ ผมขับรถไปจอดที่สนามบิน ก่อนจะบินไปเจอเธอ เธอก็มารับที่สนามบิน รอบนี้ลคซื้อเบียร์มาเยอะ เธอบอกช่วงนี้เครียด วันนี้จะพักให้เต็มที่เลย เราก็จัดแจงนวด+แช่ แล้วก็อยู่ด้วยกันไป ถึงเวลากลับ ลคเธอเมามาก ผมเลยนั่งรถของรร.กลับไปสนามบินเอง ให้เธอได้นอนพัก พอผมไปถึงสนามบิน รอขึ้นเครื่อง เธอโทรมาบอกว่า อยากให้ผมกลับไปอยู่ด้วย แล้วค่อยกลับตอนเช้าแทน บอกให้ทิ้งตั๋วกันเลยทีเดียว

ผมก็เข้าใจเธอ แต่จริงๆก็ติดนอนบ้านตัวเอง ก็อยากกลับเหมือนกัน แต่ลคก็หว่านล้อม+ขอให้อยู่ แถมยังจะให้ค่าขนมเพิ่มอีกเยอะมาก ก็คุยกันสักพัก สุดท้ายผมก็ตัดสินใจ จะค้างหรือไม่ค้าง ไม่เล่าต่อละกันนะครับ เดี๋ยวจะยาว เอาเป็นว่าวันนี้มารับงานตจว และก็มีเรื่องราวดีๆหลายอย่าง และรีวิวดีๆ แต่น่าจะยาวไปหน่อยเลยไม่ลงดีกว่า ^^

วันศุกร์มี 2 นัด นัดแรกเป็นลคสาว ลคใหม่ เธอแอดผมมานานแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสนัดกันในวันนี้แหละ เธอให้ผมไปรับที่เดอะไนน์ ผมก็ไปรับเธอขึ้นมา แล้วพาไปรร.เอวัน เธอเลือกโซนโมเตล เพราะไม่อยากเดินผ่านฟร้อนท์ ลคจะเป็นแนวนิสัยคล้ายๆเด็กผู้ชาย มาถึงก็เลยคุยกันสนุกดี ก่อนจะไปถึงรร. ผมก็จัดแจงคอร์สนวดไป เธอก็เล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ช่วงนี้เป็นช่วงเครียดๆ ผมก็นวดไปฟังไป ก็เป็นช่วงเวลาเพลินๆคุยสนุกดี นวดกันเสร็จจบคอร์ส นอนคุยกันหมดเวลา ผมก็ไปส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน

ส่งเธอเสร็จผมมีนัดรอบดึกกับลคที่เพิ่งบินไปหามาวันก่อนนี่แหละ ไม่ใช่ใครที่ไหน 555 เธอขับรถมากทม เพราะเดี๋ยวจะมีธุระสำคัญในกทม ใกล้วันเธอเลยเครียดเพิ่มอีกนิดนึง เลยไลน์มาถามว่าผมว่างมั้ย จะแอบหนีมาพักใจ ผมเสร็จงานพอดี เราเลยได้นัดกันรอบดึกนิดๆ เรานัดกันที่คริสตัล ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ x it ที่เดิม จัดคอร์สนวดบวกแช่ อยู่ไปจนหมดเวลา ก็มาส่งเธอเอารถแล้วก็แยกย้ายกัน

วันเสาร์มีนัดกับลคสาวเวอร์จิ้น อายุ30+ เรานัดกันที่รร.อมารีดอนเมือง เธอมาถึงก่อนก็เลยไปเปิดห้องรอ ผมจอดรถเสร็จก็ตามขึ้นไป จัดแจงห้อง ไปอาบน้ำแลัวมาเริ่มนวดกัน ผมดูทุกองค์ประกอบ จริงๆก็สงสัยว่ายังเวอร์จิ้นได้ยังไงเนี่ย หน้าตาแนวขาวๆหมวยๆดูดี แถมหุ่นดีมาก ออกแนวเซ็กซี่ๆ รอบนี้เธอขอนวดฟินแต่ยังคงความเวอร์จิ้นไว้ ผมก็จัดแจงคอร์สให้เธอตามรีเควสต์ นวดจบคอร์สแล้วยังเวอร์จิ้นต่อไป แต่เธอก็ลองทำโน่นนี่นั่นด้วยเหมือนกัน แล้วเราก็นัดกันในครั้งที่ 2 ซึ่งวั้นนั้นมีลคเวอร์จิ้น นวดเป็นครั้งที่2 ทั้งคู่ แล้วก็ขอแบบยังคงความเวอร์จิ้นไว้ทั้งคู่ ไว้จะมาเขียนถึงตามวันของมันนะครับ เรื่องไหนลครีเควสต์มาผมก็ให้เกียรติอยู่แล้วครับ ^^


วันอาทิตย์รับ 1 กับพี่สาวที่โตกว่าผมนิดหน่อย กว่าจะคุยสรุปนัดกันได้เล่นเอาเหนื่อย เธอนัดผมช่วงบ่ายที่บิ๊กซีพระประแดง แถวนั้นผมไม่เชี่ยวชาญ ตอนแรกก็เสียวๆจะไปผิดสาขา แต่สุดท้ายไปถูกที่ ลคมานั่งกินสุกี้รอ ผมก็เดินเข้าไปหา นั่งคุยกัน เธอก็สัมภาษณ์ โน่นนี่ พอเธอกินเสร็จก็เดินมาขึ้นรถผม เธอบอกขอไม่ไปรร. แถวบ้านกลัวเจอคนรู้จัก ก็เลยขับพาไปเออน่าที่พระราม2 แทน ไปถึงก็จัดแจงห้อง และก็นวดไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็แยกย้ายกันครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..