Happy Valentine Day, my Ladies..

ทักทายวันวาเลนไทน์กับลคสาวๆที่น่ารักของผมทุกคน เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ผมขออวยพรให้กับสาวๆทุกคน ทั้งที่โสดและทั้งมีแฟนแล้ว ใครโสดอยากมีแฟน ขอให้เจอคนที่ชอบคนที่ใช่ ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ ส่วนคนที่ชอบที่จะเป็นโสด หรือมีแฟนแล้วแต่ยังขาดในบางเรื่อง ก็ไม่ต้องกลัวเหงานะครับ พมบ.อยู่ที่นี่ไม่หนีไปไหนแน่นอนจ้า

วันนี้มีของแถมเป็นบทสนทนากับลคน้องสาวน่ารัก ลคใหม่ ที่เพิ่งจะได้นัดกันไปวันก่อน ความพิเศษของเธอคือ แอดผมมายาวนานมาก 2-3 ปีแล้ว เมื่อก่อนไม่กล้ามานวด จนมาอ่านรีวิวของน้องลคคนนึง จนหาโอกาสนัดผมในที่สุด และตอนนัดพี่สาวแท้ๆ 3 คนของเธอ ก็เดินมาส่งเธอขึ้นรถผมด้วย เป็นภาพที่ไม่เคยเจอ เคยเจอแต่เพื่อนมาส่ง ก็เป็นภาพที่น่ารักดี แถมน้องยังไลน์มาเล่าด้วยว่า เล่าให้พี่สาวฟังแบบละเอียด ตื่นเต้นกันทั้งบ้านเลย 555 เป็นพี่น้องที่สนิทกันดีมาก

ปล. รูปสุดท้าย อาจจะดูเหมือนเอาตัวเองมาเผา แต่ยังไงก็จริงใจนะครับ อาจจะตอบช้า แต่ผมไม่หายไปไหน ไม่ทิ้งกันแน่นอน อย่างอนกันซะก่อนก็พอ

Happy Valentine Day krub..

#หมอนวดชายสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชาย  #นวดอโรมาโดยหมอนวดชาย #นวดอโรมาสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..