งานวันอังคารช่วงต้นเดือนที่แล้ว...

 วันอังคารช่วงต้นเดือนที่แล้วรับงานไป 3 งาน งานแรกเป็นสาวน่ารัก ลคใหม่ นัดผมไปนวดที่บ้านของเธอ เป็นหมู่บ้านอยู่ใกล้ๆทางด่วน ดูแมพก็งงๆ แต่สุดท้ายก็ไปถึงจนได้ ไปถึงก็จอดรถหน้าบ้านแล้วเดินเข้าไป นั่งคุยสักแป็บ ก็ขึ้นไปจัดแจงห้องนวดที่ห้องของเธอ ลคนวดครั้งแรก ขอดื่มไวน์ย้อมใจนิดหน่อย 5555 จัดห้องเสร็จ ก็นวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันพักใหญ่ๆ คุยเรื่องโน่นนี่ หลักๆก็เป็นประมาณว่าเธอชอบ 50 shades of grey มาก แต่เธอเป็นคนอ่านหนังสือด้วยก็เลยมีดีเทล์มาเล่า ถึงผมไม่ได้อยากดูเรื่องนี้แต่ก็สนใจ เพราะเห็นสาวๆจะชอบกันมาก ป่านนี้เธอคงตั้งตารอดูภาคต่ออยู่แน่ๆ ;p

พอถึงเวลาต้องกลับ ผมก็เลยขอตัวกลับ เพราะต้องไปรับลคต่อ แต่ลคสาวคนแรกก็ไลน์มาคุยเรื่อยๆ พอผมรับงาน 2 เสร็จเธอบอกให้ผมไปหาเธออีกรอบ สงสัยอารมณ์ตอนนั้นจะคิดถึงกัน แต่ผมไปไม่ไหว เพราะยังมีอีก 1 งาน แต่ถึงวันนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เป็นธรรมดาของลคนะครับ ช่วงนวดเสร็จใหม่ๆ 2-3 วันแรกดูจะคิดถึงกันเป็นพิเศษ 555 ทักทายผมมาบ่อยๆ แต่พอหลายๆวันก็อาจจะคุยกันน้อยลง ความคิดถึงก็คงเบาบางลงไป

ผมเองก็ไม่ค่อยจะทักทายลคไปก่อน บ่อยสักเท่าไหร่ ด้วยความที่คิดว่าเว้นระยะให้ลคเป็นคนติดต่อมาเอง จะเหมาะสมกว่า เพราะกลัวทักไปไม่ถูกเวลา ยกเว้นบางคนที่ชัดเจนว่าชอบคุยเล่นๆ และเข้าใจที่ผมอาจจะติดงานตอบช้า ก็จะคุยเล่นบ่อยหน่อย แต่รู้สึกดีทุกครั้ง ที่ลคทักทายกันมาครับ หลายคนชอบบอกว่ากลัวจะติดใจหมอนวด ส่วนใหญ่ก็จะเป็นประมาณนี้ครับ ผ่านๆไป ต่างคนต่างมีสังคมของตัวเอง แรกๆอาจจะคิดถึงกันมากหน่อย แต่ระยะห่างนิดๆ แต่ก็ทำให้ทุกสิ่งอย่าง กลับมาอยู่ในระดับที่กำลังดี สะดวกนัดก็ทักมานัด ผมก็ไปหาอยู่แล้ว เคยนวดกันครั้งนึงก็เกิดมิตรภาพที่ดีแล้ว จริงมั้ยครับ ^^

นัดที่ 2 เป็นสาวที่รุ่นๆเดียวกัน อายุเท่าๆกันทั้งคู่ ผมไปเจอเธอที่เอวัน เป็นลคที่แอดผมมานานมากกกกก แต่เธอไม่กล้านัด จนวันนี้กล้านัด (เธอเป็นคนทำรูปในตำนาน รูปจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ รูปนี้ให้นะครับ เอามาลงอีกรอบละกัน ลคหลายคนบอกว่าชอบมาก ^^ ผมก็ชอบครับ อ่านละขำ เธอบอกทำให้ผม เพราะดูแล้วผมเหมือนจะคิวทอง ตอนนั้นไม่กล้านัด รับเธอเสร็จผมก็พาไปเปิดห้องที่เอวันใกล้ๆ ใช้ห้องโซนม่านรูด เพราะเธอบอกว่าใกล้บ้าน ไม่อยากเจอใครก็จัดไปครับ ลคบอกวันนี้ขอเป็นนอนคุยกันก่อน ผมก็ตามใจเธอครับ ลค เป็นสาวออกแนวหวานๆ บรรยากาศเลยไปทางกรุบกริบๆ นอนเล่นคุยๆกันสบายๆ จนเริ่มดึก เธอต้องกลับ ผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม เธอบอกว่าชอบตามรอยร้านอาหารที่ผมลงไว้ วันรุ่งขึ้นเลยส่งรูปมาอวด ว่าเธอตามไปกินข้าวคลุกกะปิในอาร์ซีเอที่ผมเล่าให้ฟัง 5555

ส่งลคเสร็จผมมีนัดต่อกับลคสาวสิงคโปร์ แต่ก่อนจะออกไปก็บอกเธอไว้ว่าผมเพลียๆ ไม่แน่ใจว่าจะนวดวันนี้เลยมั้ย ขอแวะกินข้าวก่อนด้วย ยังไงไปเจอก่อนเพราะไม่อยากผิดคำพูด เพราะเธอนัดล่วงหน้าไว้ เธอก็โอเคครับ เพราะเธอก็มาไทยบ่อย เลยเดินไปเจอเธอที่ร้านเหล้าข้างๆรร. นั่งคุยกันพักใหญ่ ผมบอกว่าจะมาบริการให้เป็นคราวหน้า เธอก็จะให้ค่าขนม แต่ผมไม่ขอรับดีกว่า เพราะเราเองที่เริ่มจะง่วง มาดึกเกินไป ลคก็เป็นสาวที่คุยง่ายๆสบายๆ เธอดื่มสักแก้วสองแก้ว เราก้แยกย้ายกัน

วันต่อมามีนัดรอบดึกๆหน่อย เป็น 2 สาว ที่ขอนัดนวดพร้อมกัน 1 ในนั้นเป็นสาวที่แอดผมมานานแล้ว เพิ่งกล้านัดวันนี้ เธอบอกเขินๆ ขอนวดพร้อมเพื่อนเลย เรานัดกันที่รร.อุดมสุข ลคไปถึงกันก่อน ก็ดื่มรอ เพราะผมติดภารกิจก่อนหน้านั้น พอไปถึงเจอน้องลค เป็นสาวหน้าสวยทั้งคู่เลย ผมก็จัดแจงนวดพร้อมกัน 2 คน เคยบริการลคแบบ 2 สาวมาบ้าง สวยๆแบบนี้เหมือนกัน เราก็มีความตื่นเต้นบ้าง แต่เอาอยู่ครับ บริการไปจนจบคอร์ส เล่นเอาเหนื่อย แต่รู้สึกดีครับ ^^

เริ่มจะดึก 1 สาวเธอต้องรีบกลับบ้าน เพราะโดนตาม แทบจะต้องกลับออกมาก่อน เธอไม่มีรถ จะออกมาขึ้นแท็กซี่ เลยตกลงกันว่าผมจะไปส่งเธอ ส่วนอีก 1 สาวก็ขับรถตัวเองกลับบ้าน เธอก็วนมาส่งที่รถผมด้านหลังรร. แล้วเราก็แยกย้ายกัน ผมไปส่ง 1 สาวถึงที่เรียบร้อย อีก 1 สาว ขับรถถึงบ้านก็ไลน์มาบอกให้สบายใจ เป็น 2 สาวสวยแถมใจดีด้วย ก่อนกลับให้ค่าขนมผมมาเยอะเหมือนกัน ยังไงก็ขอบคุณกันอีกสัก 1 ครั้งครับ ^^









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..