ลืมโพสต์งานก่อนสิ้นปี โพสต์ตรงนี้ละกัน

 มาแล้วๆ ไดอารี่พมบมาแล้วครับ มีลคทวงมาหลังไมค์ ถามทำไมหายไปนาน ก็งานงานยุ่งบ้าง ชิลบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้มีเวลาเขียนแล้ว กับไดอารี่ย้อนหลังไปก็ไกลอยู่ 5555

วันก่อนสิ้นปีรับงานรอบดึกกับน้องสาวลคใหม่ เ็ป็นน้องสาวน่ารักที่ผมลงรีวิวไปเมื่อโพสต์ที่แล้ว กับการนวดครั้งแรกของเธอ เธอมาเปิดห้องแบบค้างคืนกะนอนที่นี่เลย เธอไปถึงก่อน ผมไปเจอเธอที่ห้อง เธออาบน้ำรอเรียบร้อย ผมจัดแจงห้องเสร็จ อาบน้ำ แล้วก็มานวด น้องเป็นเด็กน่ารักดี คุยง่าย นวดกันไปจนจบคอร์สแบบสบายๆ แล้วเรานอนคุยกันพักใหญ่ๆ ส่วนใหญ่ผมจะรับฟังเธอ แต่แป็บเดียวก็พอจะเข้าใจตัวตนของน้อง ก็เลยให้คำแนะนำจากมุมมองไปบ้าง น้องเองก็เห็นด้วย เราโตกว่าบาก็งทีมีมุมมองที่กว้างกว่า แต่บางครั้งลคที่โตกว่าผมบางคน ก็นิยมปรึกษาโน่นนี่ครับ อาจจะเพราะเราเองก็ผ่านอะไรๆมาเยอะ คุยกันจนดึก ผมก็ขอตัวกลับบ้าน วันรุ่งขึ้นน้องจะตื่นแล้วไปปฏิบัติธรรมตจว.ช่วงปีใหม่ ก็ขออนุโมทนาอีกทีครับ

วันสิ้นปีมีนัดกับน้องสาวลคเก่า เธอชอบมาพักรร.ๆหรูๆริมน้ำ รอบนี้นัดผมตอนบ่ายๆแก่ๆ ให้พาไปกินเนื้อย่าง คิดไปคิดมา ไปลงที่ Korea town ละกัน เติมเต็มความอยากเนื้อให้น้อง เธอบอกอยากกินเนื้อมาก ก่อนจะแวะไปทำบุญโลงศพน้องขอให้พาไป แต่คนเยอะมาก ก็เลยเดินไปหยอดตู้ และแวะกินขนม แล้วก็กลับมานั่งชิลริมน้ำ ดื่มกันเบาๆ เพราะผมก็เสียวๆด่าน จนถึงเวลาเคาท์ดาวน์ เป็นครั้งแรกที่พอขึ้นปีใหม่ ผมไม่เห็นพลุเลย ปกติ รร.ริมน้ำนี่ดูพลุสบายมาก แต่ปีนี้เงียบเหงา พอจะเห็นบ้างก็ริบๆไกลๆ ตามข่าวที่้เค้าบอกว่าปีนี้จะงด สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เราแทบทุกคนต่างก็เสียใจ ก็นั่งดูน้ำเงียบๆ ไม่มีพลุ แต่มีเสียงดนตรีสนุกๆ มาจากบาร์ด้านล่าง ให้จิตใจพอเบิกบาน ^^ นั่งชิลต่อสักพักจนดึก ผมต้องกลับมาดูบอล ก็เลยขอตัวกลับมา ที่รร ก็ดันไม่มีให้ดู จริงๆก็กำลังดื่มแบบชิลมาก แถมออกจะติดลมๆ ;p

วันต่อมารอบบ่ายก็นัดกับน้องลคคนเดิมอีก เธอบอกให้พาไปกินข้าว มื้อนี้ขอซูชิ เวลามีจำกัดหน่อย เลยไปกินฮิโระที่ up พระราม3 ผมไปรับเธอที่รร แล้วพาไปกินเสร็จก็กลับมาส่งเธอที่เดิม แล้วก็แวะพาที่บ้านไปกินข้าว ก่อนจะไปรับงานต่อรอบดึกหน่อย กับน้องสาวลคใหม่ เป็นลคสาวที่น่ารักสไตล์นิ่งๆ ผมไปรับเธอที่คอนโด แล้วพาไปเปิดห้องที่บานาน่า เพราะว่าไม่ไกล เราเลือกห้องสปา ก็จัดแจงนวดคอร์ส เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ มีความตื่นเต้นให้ผมได้แกล้งบ้าง 555 แต่สักพักเริ่มนวดจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่จนหมดเวลา เก็บของมาส่งเธอ รู้สึกหิวกันทั้งคู่ ทนไม่ไหว เลยแวะจัดที่ร้านข้าวต้มใกล้ๆคอนโดเธอ กินกันเบาๆ ผมก็ถือโอกาสเลี้ยงน้องละกัน ก่อนจะมาส่งเธอถึงห้อง จัดเป็นงานเริ่มต้นปีที่ดีงามครับ

วันรุ่งขึ้นมี 1 นัดรอบบ่ายๆ ลคขอนัดวันอาทิตย์แต่ผมไม่ว่างเลย ก็เลยขอขยับนัดกันมา แต่เวลาก็มีน้อยมาก เพราะผมตื่นเช้ามากไม่ไหว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็เลยกะจะแวะไปเจอเธอสักหน่อย นวดหรือไม่ดูเวลากันอีกที เพราะเกรงใจเธอครับ นัดผมหลายครั้งแล้ว แต่เวลาไม่ได้เลย รอบนี้นัดกันที่อมารีดอนเมือง เพราะเธอจะขึ้นเครื่องต่อ ผมไปนั่งคุยกับเธอ เวลามีไม่มากก็เลยเป็นนั่งคุย จิบกาแฟ ให้เธอได้ดูตัวจริงก่อน เธอก็บอกว่าจะมาช่วงเร็วๆนี้ ก็นัดๆคิวกันไว้ิิอยู่ครับ แต่ยังไม่ได้วันที่แน่นอน

คุยเสร็จก็ขับรถไปส่งลคที่สนามบิน แล้วก็ขับมาหาน้องลคคนเดิมที่พระราม 3 เจอกัน 3 วันติด นัดกันอีกวัน ก่อนที่เธอจะต้องกลับไปทำงาน วันนี้ก็พาเธอไปกินข้าว ที่ร้านอร่อยๆในวัดปริวาตร น้องบอกอยากกินมาหลายวันแล้ว วันน้เจอกันเร็วเลยได้ไปกินกันสักที กินเสร็จก็กลับมาส่งเธอที่รร. กินกาแฟกันเบาๆ แยกย้ายกัน ก่อนที่เธอจะต้องขับรถกลับตจว. เจอกันหลายวันเลยรอบนี้ ก็จัดว่าชิลมากสำหรับช่วงวันหยุดปีใหม่ 3-4วันที่ผ่านมาครับ ^^







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..