เขียนไดอารี่ต่อ ขออภัยที่ล้าช้าครับ


 เขียนไดอารี่ต่อนะครับ นอกเรื่องไปหลายโพสต์เลย ;p

วันพุธช่วงกลางเดือน มีนัดแรกตอนค่ำๆ เป็นลคใหม่น้องสาวสไตล์เปรี่ยวจี๊ด เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน ผมก็ไปรับเธอตรงแมคโดนัลด์ฝั่งอเวนิว แล้วขับรถพาเธอไปเปิดห้องที่ 2nd room เลียบทางด่วน ระหว่างทางแวะซื้อเบียร์ให้เธอ เธอบอกกินทุกวันที่ห้อง แต่หุ่นนี่ไม่เหมือนคนชอบกินเบียร์เลย ดูดีมาก บางคนก็โชคดีนะครับ กินเบียร์เยอะแต่ไม่ค่อยบวม นอนดึก แต่ก็ดูไม่โทรมเลย ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง น้องก็นั่งรอคุยกันเล่นๆไป แล้วก็จัดแจงคอร์สนวดไปตามสเตปจนจบคอร์ส น้องลคเป็นสาวสไตล์เปรี้ยวๆแต่นิ่งๆ แต่มีความน่ารักหลายอย่างเลย เธอบอกไม่ค่อยได้มีโอกาสไปกินโน่นกินนี่ เท่าไหร่ ผมก็ถามจะไปกินมั้ย ผมเสนอก๋วยจั๊บแม่มะลิ เธอดูดีใจมาก ผมเลยต้องจัดมื้อหนักตอนดึกอีก 1 วัน น้องลคดูแฮ้ปปี้ผมก็แฮ้ปปี้ครับ อิ่มอร่อยขับรถไปส่งเธอที่คอนโด ก่อนจะขับรถกลับบ้าน

ก่อนเข้าบ้านก็เช็คกับลคประจำสุดสวยและใจดีอีกคน ช่วงนี้เธอมากทม ก็ทำธุระเยอะ ผมมีหน้าที่ต้องดูแลเธอในช่วงนี้ ก็เลยไลน์ไปถามว่าให้เป็นคนขับรถมั้ย เธอบอกต้องการพอดี ก็เลยขับรถไปรับเธอพาไปทำธุระก่อนขับกลับบ้านแบบง่วงๆ

วันพฤหัสขับรถไปรับน้องลคใหม่เป็นน้องสาวน่ารักมากอีกคนที่ชลบุรี ผมขับไปรับเธอที่ที่ทำงาน เธอเป็นเจ้าถิ่นก็เลยเลือกรร. เวลามีจำกัดแค่ 2 ชม เพราะเธอต้องรีบกลับบ้าน ตอนไปรับเธอมีของฝากเป็นขนมที่เธอทำมาเอง น่ารักๆ^^ พอไปถึงห้องก็จัดแจงนวดกันตามเสตป ที่สบายๆและดีๆ พอเสร็จก็ไปส่งเธอเอารถที่เดิม เธอก็แนะนำร้านอาหารทะเลใกล้ๆ ผมก็เลยแวะกินก่อนขับกลับกทมแบบชิลๆ ก่อนเข้าบ้านก็เหมือนเคย เช็คกับลคประจำ เธอก็ต้องการคนขับรถเหมือนเคย แต่รอบนี้เธอให้พาไปหาไรกินเบาๆก่อนด้วย

วันศุกร์มีนัดกับน้องลคเด็กน้อยที่2-3 ทิตย์หลังเจอกันบ่อยหน่อย ทั้งนวดทั้งดูหนัง ทั้งปล่อยปลา เธอบอกหนูจองตัวพี่ให้พาไปดูหนัง(เด็ก) BFG ผมว่าน่าจะหนังเด็กมาก แต่ก็ตามใจเด็กไปก็ได้ เธอบอกเมื่อก่อนดูเป็นการ์ตูนแล้วชอบมาก ดูแล้วก็หนังเด็กจริงๆนั่นแหละ 5555 ดูเสร็จกินโคโค่แบบแชร์กัน เพราะเดาว่าน้องไม่น่าจะกินหมดจาน เลยต้องลดระดับความเผ็ดมาแค่เบอร์ 2 แค่นี้น้องยังกินแทบไม่ได้ 555 ก่อนจะไปกินขนมร้าน Hiro Keki ชื่อจำยากชะมัด แต่เมนูที่สั่งมากิน อร่อยมากครับ จำชื่อไม่ได้ แต่เป็นเมนูแนะนำของร้านเป็น tiramisu แพนเค้กมั้ง รสชาดโดน ก่อนจะไปนั่งกินสตาร์บักส์กันใช้สิทธ์ 1 ฟรี 1 วันนี้ก็อยู่กันยาวทั้งวันเลย คุยกันหลายเรื่อง เธอจะชวนไปนวดต่อ แต่วันนี้ดูแล้วผมไม่น่าจะทัน เพราะผมต้องขับรถเอาเงินไปแลกแล้วเข้าบัญชีให้ลค ลคฝากมา เงินเยอะรีบแลกดีกว่า เอาใส่ไว้ในรถทั้งวันเลยตั้งหลายแสน 555 ก็เลยรีบขับไปแลก อีกวันก็เอาเข้าบชให้เธอเรียบร้อย

ตอนดึกคืนนั้นก็ไปรับลคเหมือนเดิมเธอเสร็จ project แล้วเลยไปดื่มฉลองกับเพื่อนๆ ตอนแรกนึกว่าแค่ไปรับ แต่เธอให้ลงไปดื่มด้วยก็เลยลงไปดื่มแป็บนึง แต่ก็เมาใช้ได้ก่อนขับรถไปส่งเธอที่เดิม

อีกวันก็มีนัดกับเธออีก เธอเสร็จงานแล้วขอชิลก่อนกลับบ้านจริงๆ วันศุกร์บ่ายๆให้ผมไปรับเแถวอนุสาวรีย์ เลยพาไปกินร้านshinkai ที่สนามบอล J arena ราชพฤกษ์ มีคนแนะนำมาว่าอร่อยมาก แต่วันนี้มาแล้ว รู้สึกไม่ค่อยโดนแหะ แต่ก็อาจจะสั่งไม่ถูกเมนูเด็ดก็เป็นได้ 5555 พอเสร็จก็ไปนั่งกินสตาร์บักส์ต่อ สาขาที่อยู่ก่อนถึง the circle นิดนึง จอดรถง่ายดี เหมือนจะเพิ่งเปิดมั้งครับ ชิลเสดหมดแก้วก็ ขับกลับไปส่งเธอที่บ้าน  เธอก็ใจดีเหมือนเคย ก่อนจะแยกย้ายกัน รอเธอมากทมงวดหน้าก็มีหน้าที่ไปดูแลเธออีกเหมือนเคย

ส่งเธอเสร็จผมก็ไปรับน้องลคประจำอีกคนเรามีนัดกันดูหนัง วันนี้เธอแพลนว่าดูหนังและอยากกินข้าวมันไก่ประตุน้ำให้ผมพาไป ขับรถไปรับเธอที่บ้านหลังจากเธอไปทำเลเซอร์มา วันนี้มาในสภาพหน้าสด ขอบอกว่าพอหน้าสดแล้วเห็นถึงความหน้าใส น่ารักมาก เพิ่งเห็นเธอตอนไม่แต่งหน้า น่ารักกว่าตอนแต่งอีก จำไม่ได้ว่าดูหนังเรื่องอะไร จำได้แต่น้องลคหน้าใสมากกก 555

วันอาทิตย์ปิดท้ายวีคด้วยลคน้องสาวสุดสวยสเน่ห์แรง เจอกันไป 3-4 ครั้ง เจอทีไรก็รู้สึกดี รอบนี้ไปรับเธอที่เมกะบางนา พอขึ้นรถมาก็เอาตุ๊กตามาทิ้งไว้ในรถผมตัวนึง ได้ข่าวว่าเป็นตัวโปรด เพราะทุกครั้งที่เจอกัน เธอจะลืมของไว้ในรถผมตลอดเลย 555  รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องใกล้ๆที่ Eazy motel ห้องเรียบๆ แต่ก็สะอาดสะอ้าน พอใช้ได้ ฟินๆชิลๆ ไปจนหมดเวลาห้องเหมือนทุกครั้ง ก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม เธอต้องไปกินข้าวกับที่บ้านต่อ ผมก็แยกย้ายไปกินข้าวกับที่บ้านด้วยเหมือนกัน เวลาลงตัวพอดีๆ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..