งานช่วงปลายเดือนกค16

วันจันทร์ช่วงปลายๆเดือนที่แล้ว เริ่มวันด้วยการปล่อยปลากับน้องลคที่เคยเล่าไปนะครับ พอเสร็จงานก็มีอีก 1 นัด เป็นนัดดูตัวก่อน เป็นลคสาวโตกว่าผมนิดหน่อย เป็นลคใหม่ไม่เคยนวด แต่เแอดไลน์ผมมาสักพักแล้ว เพิ่งได้คุยกัน เธอก็นัดขอเจอดูตัวก่อนที่เอมบาสซี่ เจอกันตัวจริง เป็นสาวหน้าสวย+หุ่นดีขั้นเทพ ตามรูปที่เห็น สวยกว่ารูปนิดหน่อย เดินกันนี่เหมือนผมเดินกับพริตตี้เลย แถมดูเด็กกว่าผมอีก วันนั้นเรากินข้าวกับกาแฟ ก่อนจะแยกย้ายไปพร้อมกับนัดวันไว้รุ่งขึ้น แต่เธอบอกว่าถ้าแว่บไม่ได้ก็จะขอเลื่อนสุดท้ายแว่บไม่ได้ ก็ต้องเลื่อนนัดวันอังคารมาเจอกันแทนในวันพุธ รอบบ่าย ผมคิดว่าเธอเป็นคนสวยจริงๆนะ ทั้งหน้าตา และจิตใจ อันหลังเพิ่งค้นพบหลังจากที่เราเจอกันไปหลายครั้งมาก ส่วนหน้าสวยเทพกับหุ่นเทพนี่ ก็เห็นตั้งแต่แรกเลย

วันพุธเราเปิดห้องนวดกันที่ x-it resort นวดและแช่และนอนคุยกัน หลังจากวันนั้นเหมือนมีอะไรที่คลิ๊กๆกันหลายอย่าง ผมเลยเจอกับเธอบ่อยๆ ที่ค้นพบหลังจากนั้นคือเธอไฮโซมากอีกด้วย ซึ่งมาจากความสามารถตัวเอง ผมยิ่งชื่นชม แถมนิสัยดีดูจริงใจครับ เราเลยเจอกันบ่อยๆ

พอนวดเสร็จหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถกลับมาส่งลคที่คริสตัลพาร์ค ผมเห็นยังไม่ดึกมากก็กะว่าจะดูหนังดีมั้ย พอดีลคสาวอีกคนทักมา คนนี้เป็นอดีตลคประจำ พอเลิกกับแฟนที่ไรจะทักมา ผมเหมือนเป็นเพื่อนคนนึงของลคหลายๆคน อยู่กันยาวๆเรื่อยๆ อาจจะไม่ค่อยได้คุย แต่พอทักทายมา ก็ต่อติดเสมอ เธอถามว่าผมทำอะไรผมก็บอกกำลังจะดูหนัง เธอบอกจะมาดูด้วยเลยให้ผมไปรับ ก็ไปรับที่คอนโดเธอ ก่อนจะพาไปดูหนังที่เอสพลานาดแทน ก่อนขับกลับมาส่งเธอที่เดิม

วันพฤหัสต่อมามีนัดกับน้องสาวลคใหม่ คนนี้ก็แอดมานานละ เพิ่งจะนัดกัน ผมไปรับเธอที่ที่ทำงาน เธอวาดแผนที่ในบริเวณมาให้ด้วย แผนที่คือน่ารักมากครับ แต่เอามาลงมาได้ เพราะเธอบอกเดี๋ยวเพือ่นที่ทำงานรู้ ผมรับเธอเสร็จก็ขับรถไปเอวัน ใช้โซนบูติก นวดเสร็จก็นอนคุยกันจนหมดเวลา คุยกันเรื่องของกิน เธอชอบกินไรคล้ายๆกัน ตอนแรกอยากกินแกงกะหรี่กันมาก แต่ว่าดึกเกินไป ร้านปิดแล้ว เลยไปหาไรกินกันที่ the street เลือกร้าน mr.pizza พิซซ่าเกาหลี น่ากินมาก แต่สั่งเมนู signature มา ยังไม่ค่อยโดน วันหลังว่าจะไปซ่อมใหม่ เมนูอื่นน่ากิน พอเสร็จก็ขับมาส่งเธอที่คอนโด แล้วห่อพิซซ่ากลับมาให้เธอไว้กินเป็นมื้อเช้าด้วย พรุ่งนี้ก็มีนัดเธอกับเธอครับ เธอจองคิวผมไว้

วันศุกร์มีนัดกัน 1 สาวลคใหม่ครับ ผมขับรถไปรับเธอไกลหน่อย เธอต้องไปธุระเรื่องงาน ขับตามgg mapไป ปรากฏ อ้าวลคประจำอีกคนอยู่แถวนี้ รับลคเสร็จก็พาไปเปิดห้องแถวรามอินทราใช้ 2nd resort นวดเสร็จก็ขับมาส่งเธอที่ร้านอาหารแถวๆบ้านผมพอดีครับ เธอมีนัดต่อกับเพื่อน ส่วนผมก็มีอีกนัดกับน้องสาวลคประจำดู startrek ที่เอมควอเทียร์ ขับไปรับเธอที่บ้าน พอดูหนังจบ ผมก็ขับกลับมาส่งเธอ วันนั้นรู้สึกชิล ขากลับผ่านสุขุมวิท 26 ก็เลยชวนเธอแวะดื่มที่ร้าน shakariki 432 @nihonmachi บรรยากาศสนุกดี อาหารถูกแต่รสชาดก็เฉยๆ ได้เบียร์ฟรีอีกตะหาก ผมดื่ม 2-3 แก้วก็ขับรถไปส่งน้องลค รอบนี้ขอเลี้ยงน้องบ้างเพราะผมลากเธอมากิน ;p
วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่แถวลาดกระบัง เป็นสาวน้อยหน้าตาแนวจิ้มลิ้ม ผมรับเธอที่หอ ก็พาไปเปิดห้องที่พารากอนอินใช้ห้องแบบวีไอพีติดสระน้ำ ห้องสวยดีแหะ ราคาโอเค นวดกันไปแบบชิลมาก อยู่จนหมดเวลาก็ดึกเลย เริ่มหิว เธอก็พามากินร้านไก่ทอดทีเด็ด(ข้างทาง) เธอบอกเพื่อนมที่ทำงานชอบกินกัน ดึกแล้วเลยกินแบ่งๆกันครับ ก่อนขับมาส่งเธอที่หอ ก่อนแยกย้าย มีนัดกันอีก 1 นัด น่าจะเป็นอาทิตย์หน้า แต่เธอทำงานเป็นชิฟท์ๆ ผมเลยยังจัดเวลาให้ไม่ลงตัว

วันอาทิตย์มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ คนนี้เลื่อนนัดแบบกระชั้นชิดมา 2 ครั้ง ผมเลยเสียโอกาสไป แต่เธอก็นัดอีกครั้ง ผมเลยให้เธอจ่ายมัดจำก่อน กลัวเลื่อนนัดแบบกระชั้นชิดอีก ก็เลยได้เวลาเจอกัน เรานัดกันที่ เอวัน ตัวจริงน้องก็เป็นเด็กน่ารักนิสัยดีครับ เธอก็ขอโทษที่ลืมเลื่อนนัด สุดท้ายก็กลายเป็นเด็กน่ารักครับ นัดกันดึกหน่อย นวดเสร็จก็เลยคุยกันไม่นานมาก เธอต้องทำงานตอนเช้าเลย ยังไงก็ขอบคุณมากครับ ที่เลื่อนนัดแล้วก็ยังนัดซ่อมแก้มืออยู่ดี ถือว่ามีความรับผิดชอบ ^^









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..