งานช่วงกลางเดือนที่แล้วกค.2016

วันอังคารช่วงกลางเดือน รับงานแรกเป็นพี่สาวใจดีลคใหม่ครับ เธอมาหาผมจากตจวเลย ตอนแรกก็แอบกดดัน เพราะลคมาจากตจวตั้งใจมานวดแล้วก็กลับเลย เรานัดกันที่ amari ดอนเมืองผมไปเปิดห้องแล้วก็เดินมารับเธอ จัดคอร์สนวดอโรมาแล้วก็ก็คุยกันไปเพลินๆ จนถึงเวลา ก็ต้องแยกย้ายกัน เธอกลับตจวเลย แต่เธอบอกว่าสบายๆ และผิวนุ่มดีไว้จะมาหาใหม่ ^^

พอส่งลคแยกย้ายกันผมก็เช็คเอาท์แล้วก็ขับไปรับอีก 1 งานเป็น น้องสาวลคใหม่ เป็นเด็กน่ารักคุยง่ายๆก็นัดกันเลย เธอนวดเป็นครั้งแรก เรานัดกันที่ RCA ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ a one ใช้ห้องโซนบูติก ที่นี่บรรยากาศดีครับ นวดเสร็จนอนพักคุยกันแล้วก็หิว เลยแวะกินข้าวกันที่ร้านตำมั่วในอาร์ซีเอ ก่อนวนรถมาส่งเธอที่รถก่อนจะแยกย้ายกัน เธอจะนัดผมช่วงอาทิตย์ที่แล้ว แต่ผมติดธุระซะหลายวัน เหมือนจะโดนงอนๆ เดี่ยวจะไปง้อน้าาา

วันพุธต่อมารับงานน้องสาวลคประจำสุดน่ารักและก็สุดแสบเช่นกัน ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อย รอบนี้เจอกันพร้อมเยลลี่ใส่ในลูกสตรอเบอรรี่ที่เธอสัญญาว่าจะทำมาให้ ผมไปรับเธอที่บ้าน เธอก็มาพร้อมกล่องโฟม แล้วก็มัทชะที่เธอชงมาให้ ผมชิมแล้วหวานๆเลยกะรอให้น้ำแข็งละลาย แต่เผลอแป็บเดียวหมดไปครึ่งแก้ว 555 ตอนแรกลองๆดูห้องแถวๆบ้านเธอแต่รร.ดูเก่าๆ น้องลคไมน่าจะชอบ เลยขับไปที่เลียบทางด่วนนี่แหละ ใช้ 2nd room วันนี้ส่วนใหญ่นอนเล่นคุยกัน ก่อนจะนวดนอนคุยกัน แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยกินเยลลี่ในสตรอเบอรี่!! จริงๆเธอทำใส่ในกีวีให้ด้วย แต่แข็งตัวไม่ทัน ก็กินไปฟินไปจนน้ำตาจะไหล 555 ก่อนจะนั่งตรวจลอตเตอรี่ที่ต่างคนต่างซื้อมา เอามาตรวจรวมๆกัน พอหมดเวลาก็ดึกเลย ขับไปหาอะไรกินที่ the crystal ปรากฏว่าร้านปิดเกือบหมด เลยได้แค่กินขนมในร้านเดิม ก่อนจะดูหนังเรื่องขุนพันธ์ เสร็จดึกมากแล้วก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้านครับ ช่วงนี้เธอกลับดึกได้ก็เลยได้ฟีลที่ต่างจากเมื่อก่อน ที่แค่แอบๆแว่บมาเจอกัน

วันพฤหัสทำธุระส่วนตัวต่างๆรวมถึงแวะตัดผมที่ร้านของลคจนหมดวัน รับงานอีกทีก็วันศุกร์ งานแรกมีนัดกับสาวสเน่ห์แรงลคประจำ คนนี้สนิทกันคล้ายเพื่อนไปแล้วมีอะไรก็ปรึกษากันได้เรื่อยๆ นวดบ้างนัดงานกินข้าวกาแฟบ้าง ต่างคนก็ดูแลกัน วันนี้เธอมีธุระแถวพระราม 9 ผมเลยออกไปกะจะกินกาแฟกัน สุดท้ายไปนั่งกิน cold stones นั่งคุยกันไปพักใหญ่ๆ ก่อนจะแยกย้ายเพราะเธอมีธุระ ผมก็ขับรถกลับบ้านก่อน

ส่วนรอบเย็นมีนัดเป็นน้องสาวลคใหม่บ้านไกลมาก 555 เธอเลื่อนนัดมาจากต้นเดือน แต่ช่วงนี้เธอก็เงินช็อตแล้ว ผมเลยบอกเธอว่า นวดก่อนแล้วค่อยโอนให้ตอนเงินเดือนออกก็ได้ ผมเข้าใจฟีลครับ ทำงานประจำบางที แพลนเงินไม่ถูก ก็ไปรับเธอแถวบ้านเธอพาไปเปิดห้องที่บานาน่า ห้องสปาอยู่ไปจนหมดเวลา แล้วก็ขับมาส่ง ขากลับหิวๆกันเลยแวะกินแถวบ้านเธอ มีร้านโจ๊กเปิดหม้อก็เลยแวะกินกันก่อนจะมาส่งเธอที่บ้าน พอถึงสิ้นเดือนเธอก็จัดแจงโอนค่าใช้จ่ายมาเรียบร้อย ถ้าใครอยากนวดแต่เงินยังไม่ออกจะใช้วิธีนี้ก็ได้นะครับ คุยได้เลย ผมง่ายๆแล้วก็ไว้ใจทุกคนมาก ยังไงส่วนใหญ่ผมก็เจอแต่ลคดีๆทั้งนั้น ^^

วันเสาร์รับ 1 งานรอบบ่าย ไปรับลคใหม่แถวสุขุมวิท เธอทักมาวันนั้น เราก็นัดกันเลย รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่ oberry นวดกันจนหมดเวลา นอนคุยกันนิดหน่อย ผมก็ขับกลับมาส่งเธอที่เดิม เธอมีนัดกินข้าวกับเพื่อนต่อ ตอนแรกเธออยากจะมากินข้าวด้วย แต่ผมเห็นเธอต้องไปกินข้าวต่อ เลยเอาไว้โอกาสหน้าดีกว่า เดี๋ยวเธอจะอิ่มซะก่อน กินกับเพื่อนไม่ไหว 55

วันอาทิตย์ปิดท้ายด้วย 1 งาน กับน้องสาวหน้าสวยลคเก่า เจอกันไป 2-3 ครั้ง แล้วเธอก็ทักมาช่วงค่ำๆเกือบดึกเกินไป จังหวะพอดี ก็เลยคุยกันไม่กี่ประโยค รับงานตามปกติแบบไม่ต้องมีพิธีรีตอง ไปเจอกันที่รร.เลย ผมถึงก่อนก็เดินไปเปิดห้อง วันนี้เราใช้บางกอกรีสอร์ทเน้นง่าย แล้วก็อยู่กันแบบไม่ต้องนานมาก เพราะตอนนั้นก็เริ่มดึกครับ ผมบอกไว้ก่อนนัดมาว่าอีกวันมีธุระสายๆ กลับดึกมากไม่ได้ แต่สุดท้ายก็อยู่เกินเวลาที่แพลนไว้อยู่ดี ;p









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..