วันก่อนครับ..

เมื่อวันก่อนผมไปรับงานอยู่เป็นเพื่อนน้องลค ที่โรงแรม 5 ดาว ริมน้ำแถวเจริญกรุง เราออกไปนั่งดื่มกันที่ระเบียง วิวสวยมาก แถม ฟ้าแลบแปร๊บๆ ฟ้าผ่าบ้างเป็นบางระยะ เอาจริงๆ สำหรับผม ดื่มไปดูฟ้าแลบบ้างฟ้าผ่าบ้างมี (แต่ไม่มีเสียงฟ้าร้องนะ) มันเป็นภาพที่สวยงามดีนะ พยามจะเก็บภาพ แบบที่มีฟ้าผ่าด้วย แต่ไม่สำเร็จ ได้มาแค่ฟ้าแลบ แต่ผมว่าผมชิลมากเลย ดื่มแป็บเดียวไวน์หมดขวด 555 ส่วนน้องลคหน่ะหรอ เธอดูกลัวมาก แต่ก็ยังอุตส่าห์นั่งคุยกับผมตรง balcony เรื่อยๆ แต่ตอนฟ้าแลบแรงๆ เธอก็ต้องวิ่งเข้าห้อง เรียกได้ว่าป๊อดสุดๆ 55555 แต่ก็ให้คะแนนตรงยังไม่หนีไปไหน แต่พอถึงจังหวะนึง ฟ้าแลบแรงมากกก ฟ้าสว่างวาบจนผมต้องเผลอหลับตาโดยอัตโนมัติ น้องเองก็ไม่ไหวแล้วกับจังหวะนี้ ก็เลยเข้าห้อง ดึกๆพอดี เราก็เลยเตรียมแยกย้าย


แต่มีมีข้อดีอีกอย่างคือ ตอนนั่งดื่มอยู่ดีๆ มีเรือลำนึงจุดพลุชุดใหญ่มาก เราก็เลยดูเพลินๆเลย พลุฟรีแบบริงค์ไซด์ สนุกสนาน แต่ก็ตามคาดครับ ตอนผมถึงบ้าน ฝนตกหนักเปียกไปตามระเบียบ ;p

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..