งานช่วงปลายเดือนพค-ต้นเดือน มิย. 16

 วันจันทร์สิ้นเดือนที่แล้วรับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องลคสาวน่ารักลคใหม่ครับ เธอทักมาก็นัดเลย คุยกันง่ายๆ แถมโชคดีบ้านอยู่ใกล้กัน เธอมีเวลาว่างแค่ช่วงสายๆ ถึงบ่ายต้นๆ แต่เพราะหลายอย่างมันลงตัว เรานัดกันใกล้ๆ ผมขับรถไปรับเธอที่ลาวิลล่า อารีย์ ก่อนจะขับรถพาเธอไปเปิดห้อง เราเลือก M2 de Bk ไม่ได้มานานแล้ว บรรยากาศสบายๆ เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ เวลาอาจจะไม่มากนักแต่บรรยากาศก็ดีเหมือนปกติ เธอเป็นเด็กน่ารัก ก็เลยชิลไปทั้งคู่ พอถึงเวลาก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม เธอต้องแวะทำธุระต่อ ผมก็แวะไปเจอลคสาวหน้าคมที่ขอนัดดูตัวที่เดอะคริสตัล แวะกินข้าวกัน แล้วผมเลยเลี้ยง frozen yogurt เธอคืนนิดหน่อย ร้านนี้ผมชอบ ตอนแรกลคบอกไม่ชอบโยเกิร์ต แต่พอกินก็ติดใจนะฮะ ก็เลยเบิ้ลอีก ก่อนจะแยกย้ายกันแล้วนัดนวดวันต่อมา (แต่มาลงตัวที่วันพุธแทน)
 
ช่วงค่ำก็มีงานดูหนัง น้องลคคุณหมอเธออยากดูหนัง เลือกหนังกันมา สุดท้ายลงตัวที่ Me before you ดูกันก่อนใครเลย ผมขับรถไกลหน่อย ไปรับเธอที่บ้านเคยมาส่งครั้งนึง รอบนี้ตาม GG map มาเหมือนเคย ขับมาแอบง่วงนิดๆ ก่อนที่จะไปดูหนังกันที่ the crystal ราชพฤกษ์ ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม






วันอังคารต่อมา มี นัด เป็นลคใหม่หน้าตาเก๋ๆ ทักมาแบบฉุกละหุก นัดกันบ่ายโมง ผมก็รีบเตรียมตัวไป เวลามีจำกัดมากครับ เพราะเธอมีประชุมต่อ แค่แว่บมานวด ก็เลยตกลงนัดกันที่ Bangkok resort เธอไปถึงก่อนก็เลยเปิดห้องรอ จัดคอร์สนวดตามเสตปจนถึงเวลา นอนคุยกันได้แป็บเดียว เพราะเธอมีงาน ก็เลยอาบน้ำรีบลงไปก่อน ผมเก็บของเสร็จแล้วค่อยขับรถไปหาอะไรกินก่อนกลับบ้านทำงานต่อ ตอนแรกจะมีอีก 1 งานกับลคสาวหน้าคมที่นัดดูตัวผมไปเมื่อวันก่อน แต่เธอเสร็จธุระดึก เลยขอเลื่อนเป็นวันพุธแทน จะได้เจอกันไม่ดึกมาก

วันพุธก็ตามนัดครับ กับสาวหน้าคมที่เลื่อนมาจากเมื่อวาน เราเปลี่ยนที่กันมานัดเป็น the crystal ก่อนจะขึ้นรถผมขับพาไปเธอ x it เธอบอกว่าอยากแช่ ก็เลยจัดคอร์สนวดและแช่แบบสบายๆให้เธอ และก็นอนคุยกันจนหมดเวลา ก็มาส่งเธอที่รถเหมือนเดิม ผมมีนัดต่อกับน้องสาวลคเก่าอีกคน ตอนแรกเธอจะชวนกินซูชิ แต่ดูแล้วไม่ทัน เธอก็เลยดื่มกับเพื่อนรอ ผมก็ไปหาเธอ นั่งชิลจิบไวน์ริมน้ำ มีทั้งพลุฟรีแล้วก็ฟ้าแลบฟ้าผ่าตลอดเวลาแต่ไม่มีเสียงฟ้าร้อง เหมือนที่เล่าไป ผมชอบดู รู้สึกว่าสวยดี แต่น้องเธอกลัวมาก 555 ถึงในโพสต์ก่อนหน้านี้จะบอกไปว่าเธอป๊อด แต่เมื่อวันก่อนเธอบอกว่า ตอนเซ็งๆมาอ่านโพสต์แล้วรู้สึกดี ได้ฟังแบบนี้ก็ดีใจครับ

วันพฤหัสมีนัดแรกกับสาวสวยรอบบ่ายๆ เธอบอกปกติจะว่างแค่นี้ เป็นลคใหม่ ที่เพื่อนแนะนำมาอีกที เป็นสาวสวยหุ่นดีอีกคน เรานัดกันที่แกรนด์เวเนเซีย เราไปเจอกันที่นั่นเลย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา พอผมไปถึงก็ขึ้นรถเธอ นั่งคุยกันก่อนจะลงไปเปิดห้องให้ แล้วเธอก็ค่อยตามเข้ามา นวดเสร็จจนจบคอร์สนอนคุยกัน เธอบอกว่าถูกใจ จริงๆเธอจะนัดผมอาทิตย์ต่อมา แต่เธอมีธุระด่วน ก็เลยต้องเลื่อนวันกันไป แต่ก็เหมือนจะแนะนำให้เพื่อนต่อมาหลายคน ซึ่งแต่ละคนนี่ก็สวยๆกันทั้งนั้นเลย ^^

เราก็ขับรถแยกย้ายไปคนละคัน เธอต้องกลับบ้าน ผมว่างๆเลยกะจะขับรถไปกินคั่วไก่ร้านดังในวัชรพล ที่น้องลคแนะนำมา แต่ไปถึงปิดซะแล้ว ก็เลยเปลี่ยนเป็นไปกินร้าน ต. เนื้อตุ๋นแทน ซึ่งก็แนะนำโดยน้องลคคนเดียวกัน ผมก็โทรถามพิกัด เธอบอกเดี๋ยวจะขับตามมากินด้วย ผมก็เลยรอที่ร้าน กินช้าๆรอๆ เธอมาพร้อมกับรถคันใหม่ แต่เจ้าของรถก็น่ารักมากเหมือนเดิม กินเสร็จก็แยกย้ายกันพร้อมกับความกวนของเธอ

วันเสาร์มีนัด เป็นลคสาวน่ารัก ที่ลคอีกคนแนะนำมา ต้องบอกว่าแกงค์นี้นี่น่ารักสุดๆ ช่วยๆแนะนำเพื่อนกันต่อๆมา แต่ละคนก็ทั้งน่ารักและนิสัยดีทั้งนั้นเลย วันนี้เรานัดกันที่คอนโดของเธอในโซนรัชดา ผมก็ขับฝ่ารถติดไป ไปถึงก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้อง นั่งคุยกันแป็บนึง ก่อนจะจัดแจงห้องเพื่อเตรียมนวดเธอก็ไปอาบน้ำ เป็ช่วงเวลาบ่ายๆ แต่บรรยากาศก็ชิลดี เรานวดกันไปคุยกันไป แล้วก็นวดไปตามเสตปจนจบคอร์ส นอนคุยกันจนถึงเวลาต้องกลับบ้าน เราลงมาพร้อมกัน แต่เธอบอกนั่งแท็กซี่ไปง่ายกว่า ก็เลยส่งขึ้นแท็กซี่ครับ แล้วผมก็ขับรถออกมาหาอะไรกินนิดหน่อยก่อนจะกลับบ้าน

หลายคนที่นวดเสร็จ บางทีเราก็คุยไลน์กันบ้าง บางคนก็ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลคแต่ละคน บางคนคุยน้อยแต่ก็นัดเรื่อยๆ ถึงเวลาก็ทักมา บางคนก็คุยบ่อย ส่วนตัวผมจริงๆยังไงก็ได้ครับ สบายๆ แต่อยากจะบอกอย่างนึงว่า ถึงบางคนเราไม่ค่อยได้คุยกันนัก นอกจากตอนจะนัดนวด แต่เวลาเขียนไดอารี่ถึงแบบนี้ ขอบอกว่าคิดถึงมากเลยครับ ^___^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..