งานช่วงสิ้นเดือนเดือนพค# 2016

วันจันทร์ช่วงปลายๆเดือนที่แล้วรับ 2 งานครับ งานแรกเป็นลูกค้าใหม่ ติดต่อผมมาก็สักพักใหญ่ๆ เป็นสาวอวบๆหน้าสวย เธอทักผมมาเช้าวันนั้นก็นัดเลย ให้ผมไปรับที่ paseo แถวกาญจนาภิเษก เธอไปทำธุระ ผมก็รีบเตรียมตัวออกไป เธอมีเวลาไม่มากเพราะต้องไปธุระต่อ เราก็เลยเลือกบานาน่าเสตทห้องธรรมดาแทนห้องสปา เพราะมีเวลาน้อย (แต่อยู่ๆไปก็เกินเวลาอยู่ดี 5555) นวดเสร็จตามสเตป แล้วก็นอนพักคุยกัน เธอก็มาแกล้งผมอีกนิดหน่อย เลยเลทจากเวลาที่แพลนไว้พอสมควร ผมก็เลยรีบซิ่งมาส่งเธอเอารถ และแยกย้ายกันไปคนละคันครับ

ออกมาจาก Paseo ผมก็ขับรถไปรับลคน้องสาวน่ารัก ลคประจำที่เดอะคริสตัล รับเธอเสร็จเราแวะไปกินซูชิฮิโระ สาขารามอินทรากันก่อน จริงๆในเดอะคริสตัลก็มี แต่หลังๆรู้สึกว่าอร่อยไม่เท่ากันทุกสาขา เสียเงินตั้งแพง ขอเลือกสาขาที่อร่อยๆหน่อยดีกว่า รามอินทรายังไม่เคยแป้ก ถือว่าได้มาตรฐานของร้านนี้นะครับ กินเสร็จอิ่มกำลังดี น้องลคบอกจะนวดต่อ วันนี้เธอเลือกรร. X it เลียบทางด่วน เด็กบอกอยากแช่ ก็เลยตามใจฮะ ไปถึงก็จัดแจงห้อง ใส่ฟองเติมเครื่องปรุงอะไรเรียบร้อย เธอบอกเสียดาย เพราะไปซื้อ bath bomb มา แต่ลืมเอามา วันนี้เราแช่กันก่อนแล้วก็ค่อยนวด บรรยากาศช่วงค่ำๆ ชิลๆ แช่ไปฟังเพลงไปก่อนจะขึ้นมานวดจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกันจนหมดเวลา ก่อนจะขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวลคพริตตี้หน้าสวยสไตล์หมวยๆ ผิวดีและเซ็กซี่ เรานัดกันเป็นครั้งที่ 2 ผมไปรับเธอที่ออฟฟิศเหมือนเดิม ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บางกอกรีสอร์ท นวดกันจนจอบคอร์สนอนคุยกัน น้องบอกหิวมากอยากกินโจ๊ก ผมก็เลยพาไปกินโจ๊กกองปราบ ผมกินมาซะอิ่มก่อนมารับเธอแล้ว เลยกินเบาๆ ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่ออฟฟิศเหมือนเดิม ผมก็ขับรถกลับบ้าน

วันพฤหัสต่อมารับ 1 งาน เป็นลคที่เจอกันเป็นครั้งที่ 2 แต่ลคบอกไว้ตั้งแต่รอบแรกว่าไม่ต้องเขียนถึง ก็ตามนั้นครับ J

วันศุกร์รับ 1 งานเป็น ลคสาวสไตล์น่ารักลคใหม่ เธอทัก คุยแป้บๆก็นัดกันเลย เธอสะดวกมาแถว mrt รัชดา เธอไปทำธุระในเมืองจะจอดรถไว้แล้วนั่งรถไฟมาหา จะได้ประหยัดเวลาจากรถติด คุยง่ายน่ารักมากเลย ผมไปรับเธอก็พาไปเปิดห้องที่ peep in เธอบอกไม่อยากไปไกล ที่นี่ก็ใกล้ๆและถือว่าห้องที่ทำใหม่ดูสวยดี ตอนแรกเธอตื่นเต้นมาก แต่สักพักก็เข้าที่เข้าทาง จัดห้องและเริ่มนวดกันจนจบคอร์ส นอนคุยกันพักใหญ่ๆจนถึงเวลา เธอบอกส่งที่รถไฟฟ้าก็ได้ จะได้รถไม่ติด (เมื่อวันก่อนเราเพิ่งนัดเจอกันไปครั้งที่ 2)

วันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกเป็นลคคุณหมอน้องสาว รอบนี้นัดกันประมาณครั้งที่ 3 รอบนี้ขับรถไปรับเธอถึงบ้านเลย แต่มีการแชร์โลเกชั่นผิดนิดหน่อย 555  รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดรร.เดิม มาลีวาน่าใกล้ๆ นวดเสร็จจบคอร์ส หิวมากเลยชวนเธอกินก๊วยเตี๋ยวเนื้อร้านชื่อใสสะอาด ร้านจะอยู่ถัดจากเดอะครัสตัลมานิดนึง ร้านนี้น้องลคอีกคนแนะนำมา ต้องขอบคุณเลย สารภาพว่าขับผ่านนี่ไม่เคยเห็นเลย หน้าร้านทึบมาก แต่กต.เนื้อรสชาดดีครับ ราคาไม่ถูกสำหรับร้านข้างถนน แต่ถ้าเทียบกับรสชาดแล้วถือว่าไม่แพง กินเสร็จผมก็หาทางลัดไปส่งน้องลค เธอบอกว่าเธออยู่แถวนี้มาตั้งแต่เกิดยังไม่รู้ทางนี้เลย ต้องขอบคุณ google map ครับ ถ้าเรารู้สึกว่ามันลัดได้ เดี๋ยวพี่เค้าจัดให้เอง ;p

ส่งเสร็จรีบกลับมาทำธุระที่บ้านก่อนจะออกรับลคสาวลคใหม่ (คนนี้ก็เพิ่งเจอรอบที่ 2 ไปเมื่อวันก่อน) เธอมาจากตจว. แล้วก็ให้ผมไปรับเธอแถวลาดพร้าว แล้วพาไปเช็คอินที่รร. ที่เธอจองไว้ ดูแล้วน่าจะเป็นรรเปิดใหม่ อยู่แถวรัชโยธิน อย่างที่บอกนะครับ ลคส่วนใหญ่มานวดครั้งแรก จะตื่นเต้นนิดหน่อย แต่สักพักก็จะเข้าที่ นวดเสร็จนอนคุยกันสบายมาก เธอพยามทำให้ผมหลับยาวๆ 5555 แต่ผมมีนิสัยที่ชอบตื่นมาแล้วกลับบ้าน แต่ก็บอกเธอไว้ก่อนแล้ว นอนพักคุยกันนานเผลอหลับไปหน่อยนึง เริ่มจะดึกก็เลยแยกย้ายออกมาให้เธอพักผ่อน ผมแวะกินอาหารอีสานแถวๆนั้น เป็นร้านโปรดอีกร้านนึง ร้านอยู่แถวๆปํ๊มน้ำมันอะไรสักอย่างแถวๆแดนเนรมิตร จำชื่อไม่ได้ จำได้แค่ว่ามี Lawson ผมชอบแวะ เลยกลับบ้านแบบอิ่มมาก

วันอาทิตย์ นัดแรกเป็นลคใหม่ สาวผิวสีน้ำผึ้งครับ คนนี้เป็นสาวออกสไตล์เซ็กซี่มากกก ผมไปรับเธอที่เดอะคริสตัลเลียบทางด่วน แล้วก็ขับทะลุสนามบอลนิดเดียวก็ถึง 2nd room นวดกันบรรยากาศช่วงบ่ายสบายๆ เวลาอาจจะจำกัดนิดหน่อย แต่ก็จัดการนวดไปตามเสตปก่อนจะนอนพักคุยกัน แล้วพอถึงเวลาที่ต้องกลับ ก็ออกมาเลทตามเคย 555 ผมก็รีบซิ่งไปส่งเธอ เธอเป็นคนที่เก่งเรื่องทางลัดใช้ได้เลย ผมเลยไม่ต้องเปิด GG map ขับรถสักพักก็ถึงคอนโดของเธอ ส่งเสร็จผมก็รีบซิ่งไปทำธุระส่วนตัวอีก 2 อย่าง ก่อนจะมีอีก 1 นัด รอบดึก

หลังจากเสร็จธุระก็ไปรับลคอีก 1 คนเป็นลคใหม่ เธอโตกว่าผมนิดเดียว เรานัดกันค่อนข้างดึก ไปรับเธอที่เอสพลานาด ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ peep in ประมาณว่ามีเรื่องไม่สบายใจเลยอยากนัดนวด ก็เลยได้คุยอะไรกันหลายเรื่อง ผมก็ไม่แปลกใจว่าทำไมเธอดูเศร้าๆไม่ค่อยสบายใจ นั่งคุยกันสักพักก่อนจะเริ่มนวดกัน พอหมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม หวังว่าจะทำให้รู้สึกดีขึ้นได้นะครับ ผมว่าบางครั้งการที่เราได้เล่าเรื่องที่ไม่สบายใจ ได้ระบายให้ใครสักคนฟัง ก็น่าจะช่วยได้มากเหมือนกัน ยิ่งถ้าผู้ฟังเป็นคนนอก ก็จะยิ่งดีเลย บางเรื่องเราเล่าให้เพื่อนฟังยังไม่ได้ ผมเลยฟังเรื่องราวของลคมาเยอะมาก แต่ทุกเรื่องทุกความลับก็ปลอดภัยที่นี่แน่นอนครับ ^^













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..