น้องลคมานวดกับผมวันจันทร์ ซื้อล็อตโต้เมื่อวานตอนเช้า ถูกรางวัลใหญ่ด้วย รู้ยัง ^^

เมื่อวานมีลคน้องสาวที่นวดกับผมไปเมื่อคืนวันจันทร์ เราคุยกันเรื่องงานๆเงินๆด้วย เธอเจอยอดขายตกผมบอกว่ามันจะต้องดีเอง จริงๆก็ออกแนวเว่อร์ๆเรื่องยอดขายของน้องเค้าด้วย เมื่อวานตอนเช้าเธอไปซื้อล็อตเตอรี่ ถูกรางวัลใหญ่เลย เธอไลน์มาบอก ว่าดีจริงตามที่ผมบอก ถึงจะไม่ได้มีส่วนอะไรกับรางวัลนั้น แต่ผมก็ดีใจ

ส่วนลคอีกคนหนีไปเที่ยวตปท. วันแรกเจอเรื่องวุ่นๆ อยากกลับไทย ผมบอกเธอว่า เดี๋ยวก็จะสนุกเองแหละ คอยดู เมื่อคืนไลน์มา บอกอยากเลื่อนตั๋วกลับ อยากอยู่ต่อ  555 :>

จากปสก.ทุกอย่างที่ผ่านมา ผมมีความเชื่ออย่างนึงว่า ไม่ว่าเราจะเจออะไรแย่แค่ไหน แต่เดี๋ยวมันก็จะดีเองครับ แต่ต้องคิดต้องแก้ปัญหานะ (ไม่ใช่นั่งรอเฉยๆ) มันไม่ใช่แค่คำพูดที่สวยหรู แต่ความคิดนี้ มันเกิดจากปสก.ตรงของตัวเอง ผมไม่ใช่คนที่อายุมาก แต่ทำอะไรมาเยอะ ทุกอย่างทั้งผิดและถูก มันคือบทเรียนครับ เดี๋ยวมันก็ดีเอง คิดแบบนี้ แล้วชีวิตจะดีแน่นอน ผมถึงเป็นคนไม่ค่อยเครียดไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากนักเวลาที่มีปัญหา ก็แก้ปัญหากันไป บางทีอาจจะดูชิล แต่หลายๆด้านก็ทำงานแบบเต็มที่และจริงใจกับงานเสมอครับ

วันนี้คิวว่าง ใครสนใจนวดกับพมบ.(ที่เค้าว่ากันว่า)คิวทอง นัดได้เลยนะครับ นัดไม่ยาก รับประกันความปลอดภัย จริงใจ เก็บความลับและให้เกียรติลูกค้าเสมอครับ

Line id: bombaree
0886025234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..