ลคบอกฟังเพลงนี้แล้วนึกถึง ฟังความหมายดีๆครับ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปรับงานลคสาวสวย เจอกันเป็นครั้งที่ 2 ในเดือนนี้ เป็น 1 ในลคที่ภาษาอังกฤษแข็งแรงมาก จากที่ผมเคยฟัง accent เธอเวลาดีลงานทางโทรศัพท์ พอเราคุยกันเรื่องเพลง เธอบอกวันนั้นก่อนมา ฟังเพลงนึงแล้วนึกถึงผมมาก คือเพลง Perfect ของ One Direction จริงๆผมก็ชอบเพลงนี้มาก เคยคิดเหมือนกันว่า เนื้อเพลงมันดูมีวาระซ่อนเร้น บางทีก็นึกถึงตัวเองและบริการของเรา พอมีคนาบอกถึงด้แน่ใจ ลองไปตั้งใจฟังกันดูนะครับ ใบ้นิดนึงว่า ไม่ได้หมายความลคจะบอกว่าผมจะเพียบพร้อม perfect เหมือนชื่อเพลงนะ ความหมายในเพลงไม่เชิงเป็นแบบนั้น แต่แค่ในบางความต้องการ บางอย่างก็อาจจะตอบโจทย์ได้ลงตัวครับ ถ้าฟังเนื้อเพลงแบบตั้งใจแล้ว คิดว่ามีความต้องการอะไรแบบนี้ ก็แอดไลน์ผมได้เลยครับ (ปิดท้ายด้วยการขายของซะดื้อๆ ;p)

ลิงค์เพลง Perfect - One Direction ด้านล่างครับ

https://www.youtube.com/watch?v=Ho32Oh6b4jc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..