งานช่วงวันตรุษจีน กพ 59

วันจันทร์ช่วงประมาณตรุษจีนรับงานไป 3 งาน งานแรกเป็น พี่สาวลคใหม่ใจดีมากๆ นัดผมล่วงหน้าหลายวันเลย เธอกลับมาจากตปท ผมไปรับเธอที่คอนโดของเธอ แล้วพาไปเปิดห้อง ผมพาเธอไปรร. Bangkok resort ขึ้นไปก็จัดแจงห้อง นวดไปจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกัน เช็คเอาท์ออกมา หาอะไรกินกันเบาๆ ที่ร้านง่ายๆไม่ไกลนัก เธอก็ให้ซองสีแดงมา ผมเพิ่งมาแกะดูตอนหลัง เป็นลคพี่สาวที่โตกว่าผมนิดหน่อย คุยง่ายและใจดีมากเลย ขอบคุณครับ

ผมมีนัดต่อใกล้ๆที่ รร. X-it เป็นสาวสวยลคใหม่ ทักผมมาหลายครั้ง อยู่ในไลน์ผมามานานละ ก็ได้ฤกษ์นัดผมในที่สุด เป็นลคสาวหน้าสวย ตอนเธอติดต่อมา นึกว่าเป็นน้องสายงานพวกพริตตี้อีกคน แต่เธอทำธุรกิจกับที่บ้าน เวลาเธอมีจำกัดเพราะแอบแว่บมานวด ก็ให้ผมไปเปิดห้องรอ นวด 1 คอร์สนึงแบบเวลาพอดีๆ

เสร็จงานก็มีอีก 1 นัดเป็นน้องสาวแนวเปรี้ยวจี๊ด ลคประจำ ผมขับรถไปรับเธอที่บ้านเหมือนเดิม รอบนี้เธอเอาของมาฝากด้วย ของฝากน่ารักมาก ผมพาเธอไปเเปิดห้องแถวเรียบทางด่วนเหมือนเดิม ผมเลือกรร. 2nd room ให้ เจอกันยังไม่ซ้ำรร.เลย (รอบต่อมาก็ไปรร.ใหม่อีก) รอบนี้มีบริการพิเศษเพิ่มเติมให้นิดหน่อย บริการแนวเซ็กซี่บิ้วตี้ครับ วันนี้อากาศก็หนาวๆ เจอกันที่ไรหนาวทุกที แล้วน้องเธอก็ขี้หนาวด้วย 555 นวดเสร็จชิลกันจนหมดเวลา ก่อนจะมาส่งเธอ ที่บ้านวันนี้เธอก็ให้ค่าขนมมาเยอะกว่าเดิม เป็นเด็กน่ารักคุยง่ายใจดีอีกคนครับ

วันอังคารมี 1 นัดรอบบ่ายกับลคเก่าอดีตนางแบบ เราไม่ได้เจอกันสักพักใหญ่ ไปรับเธอที่เดิม เลยลองใช้รร. ชื่อ palm city แถวราชพฤกษ์ เข้าไปข้างใน ห้องคล้ายๆบานาน่าเสตทเลย เจ้าของเดียวกันรึเปล่าไม่แน่ใจ ห้องใช้ได้ครับ ก็เลยตกลงใช้ที่นี่ วันนี้นวดไปคุยกันไป บรรยากาศก็คล้ายๆเดิม ไม่เจอกันนานเรื่องคุยก็เลยเยอะหน่อย อยู่เกินเวลาที่แพลนไว้เหมือนเดิมด้วย 5555 หมดเวลาก็ขับรถออกมาส่งเธอเอารถที่เดิม แล้วก็แยกย้ายกัน เธอยังช่วยไลน์มาให้ข้อมูลเรื่องที่ผมถามไว้ด้วย ^^

วันพฤหัสมี 2 นัด นัดแรก เป็นลคเก่าเราเจอกันมา 2-3 ครั้ง น่ารักใจดีทุกครั้ง รอบนี้เอาชีสเค้ก Le tao จากญี่ปุ่นมาฝากผมด้วย พร้อมทั้งขนมอีกอย่าง ประทับใจชีสเค้กครับ ลคบอกว่าคือยี่ห้อเดียวกับที่ซูชิฮิโระ แต่กินที่นั่นไม่ฟินเท่าอันนี้เลย นวดกันที่รร.เดิม เน้นใกล้ๆ ลคเอารถมาจอดที่โฮมโประซอยท่าข้าม ผมก็พาไปที่เออน่า นวดกันเสร็จหิวมาก เลยกินที่ Kabocha shushi @ the bright พระราม 2 ลคสั่งมาเยอะมาก ผญเวลาหิวนี่สั่งกันแบบนี้ทุกที คนที่เหนื่อยก็จะเป็นเรานี่แหละ 555 ร้านนี้อาหารผ่านนะครับ ไม่แพงมาก เสร็จแล้วก็มาต่อกันที่ร้านขนมข้างๆ ผมก็เลี้ยงขนมเธอบ้าง ก่อนจะมาส่งเธอเอารถที่เดิม

แยกย้ายกันผมมีอีก 1 นัดต่อแถมปทุม ดูตัวกันก่อน ก็ไปเจอเธอที่หมู่บ้านของเธอ เธอก็ขับออกมาดูตัว คุยกันแป้บนึง ตอนแรกเธอจะไปเปิดห้องนวด แต่สุดท้ายก็บอกไปนวดที่บ้านเลย ลคดูนิสัยดีแนวคุยกันตรงๆ อาทิตย์ก่อนเธอทักมาจะนัดอีกรอบ แต่ว่าผมติดภารกิจพอดี เสร็จไม่ทัน

วันศุกร์มี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่แถวสาทร นวดเสร็จไม่ดึกมาก ผมเลยได้แวะไหว้องค์เทพที่วัดแขก อีก 1 วัน เอาพลังมาฝากทุกคนครับ :)




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..