งานย้อนหลังช่วงสงกรานต์ครับ

วันจันทร์สงกรานต์รับงานแรกก็ตอนค่ำๆเลยครับ นั่งๆนอนๆทำงานส่วนตัว จนค่ำๆก็ออกไปหาลค น้องสาวที่เจอกันบ่อยๆ รอบนี้เข้าไปนวดกันในบ้านเธอเลย ปกติแค่มาส่งเธอที่หน้าบ้านครับ บ้านนี้ผู้ปกครองดุ^^ นั่งคุยนั่งเล่นแล้วก็นวดไปจนเสร็จ ผมหิวเลยชวนเธอออกมาหาอะไรกินใกล้ๆ แล้วก็กลับนั่งเล่นบ้านเธอต่อจนดึก จริงๆมีนัดรอบดึกมาก แต่มีอะไรนิดหน่อย ผมกลายเป็นไม่สะดวกเลยไลน์บอกลค ล่วงหน้าขอเลื่อนวันดีกว่า แต่กระชั้นชิดนิดหน่อย รู้สึกผิดมาก ผมพูดเหตุผลแบบตรงไปตรงมา ลค.ใหม่แต่ค่อนข้างนิสัยดี คุยง่ายๆก็เข้าใจครับ ไว้ก็ค่อยนัดซ่อมงานอีกทีนึง ก็เลยเปลี่ยนแผนเป็นเลี่ยวขึ้นทางด่วนกลับบ้านแทน

วันอังคารไปวัดช่วงบ้าย พอค่ำๆก็มีนัดกับอีก 1 ลค.ใหม่ แถวศรีนครินทร์ พาไปเปิดห้องที่รร.อุดมสุข ทะลุซอยไปรถติดนิดหน่อย เพราะคนเล่นสงกรานต์กัน แต่สักพักก็ถึงสถานที่ คุยกันจัดให้ลค.ตามที่เธอรีเควสต์ แล้วก็มาส่ง ก่อนจะขึ้นทางด่วนกลับบ้านครับ พอถึงบ้านปุ๊บมีไลน์มา เป็นไลน์จากลค.สาวคนนึง ทักผมมาทีไรมักจะดึกมาก ผมเลยไม่ค่อยจะสะดวก เข้าบ้านแล้วตลอด วันนี้เพิ่งเข้าบ้าน ก็เลยออกไปเลยตอนแรกเธอบอกว่าจะขอเจอตัวก่อนรอบนึง ผมบอกเลยบอกเธอว่า ไม่ต้องเปลือง เจอกันดูตัวจริงถูกใจ ก็นวดไม่โอเคก็นั่งคุยกันแป็บๆ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลา เธอโอเค

เธอบอกผมว่าพ่อไม่อยู่บ้านเลยให้ไปหาที่บ้านเลยได้ จริงๆเคยคุยกัน ผมก็พอรู้ว่าเธอเป็นเซเลบและไฮโซ นามสกุลดังมากกก เธอเป็นคนง่ายๆกันเองครับ น่ารักดี ถ้าจะหน้าตาดีขนาดนี้ ไฮโซโปรไฟล์ขนาดนี้ ถ้าจะเป็นคนหยิ่งๆนีไม่แปลกเลย ที่บ้านนี่รถหรูๆจอดกันเพียบ รถผมเลยจอดด้านนอก ขอไม่ไปจอดข้างๆนะ ^^” เธอก็ลงมารับ เจอตัวจริง หน้าตาน่ารักกว่าในรูปมากครับ ก็ย่องๆ ขึ้นไปที่ห้องเธอ คุยกันเแป๊บนึงก็นวด เพราะค่อนข้างดึกเลยใช้เวลานวดสั้นๆหน่อย เหมือนเป็นทดลองครั้งแรก นวดเสร็จผมก็กลับบ้านให้เธอพักผ่อน เราก็ย่องๆกันออกมา ตื่นเต้นดีครับ เธอส่งผมที่หน้าบ้าน ก่อนจะแยกย้ายกัน สักพักเธอส่งไลน์มาให้ขับรถดีๆ แต่ใกล้ๆมาผมขับรถแป็บเดียวก็ถึงแล้ว


ส่วนวันพุธ มี1 นัดกับน้องสาวลคเก่าที่เคยนัดกัน และก็จะนัดอีกทีตอนก่อนผมจะหยุดแต่เธอติดไฟแดงกะทันหัน เมื่อวานเลยนัดกันใหม่ นัดที่เดิมแถวอุดมสุข เพราะเธออยู่แถวนั้น ทีแรกจะให้นัดแถวพระราม 9 ซะหน่อย แต่เธอขับรถเลยไปแล้ว ผมรับเธอไปเปิดห้องที่ รร.อุดมสุข ถึงห้องจะทำใหม่ แต่ลคเธอไม่ค่อยโปรด เลยย้ายไปใช้อพาร์ทเมนต์รายวัน ท้ายซอยครับ ผมก็ตามอยู่แล้ว สบายมาก นวดเสร็จก็ออกมากินอะไรกันตรงหน้าปากซอย เจอร้านชื่อ สุกี้มาเวอริค เคยได้ยินชื่อลองดูครับ ผมสั่งคั่วไก่มากิน ลคสั่งสุกี้น้ำ ผมว่าคั่วไก่อร่อยดีนะ ผ่านไปรอบหน้าจะกินอีก ซอยนี้จะว่าไป ก็ไปบ่อยเหมือนกันครับ ของกินข้างถนนเพียบ น่ากินเยอะมาก (:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..