งานพฤหัสหลังสงกรานต์-อาทิตย์ครับ

 ลคหลายคนถามหาไดอารี่พมบ. บอกไม่มีอ่านมาหลายวัน วันนี้มีเวลาจัดให้นะครับ ^^
ไม่ว่างอัพเดทหลายวัน ยาวหน่อยนะ ไว้อ่านกันตอนว่างๆละกันนะครับ..

วันพฤหัสโน้นหลังสงกรานต์ ผมมีนัดกับ 1 ลคสาวหน้าไทย ติตต่อมาตั้งแต่ต้นเดือน แต่ผมจะติดเดินทาง ถึงจะยังไม่เคยเจอกันและนวดเป็นครั้งแรก เธอก็น่ารักครับ รอผมหลังกลับมา ขอบคุณที่ไว้วางใจรอกันนะครับ ผมไปรับเธอที่คอนโดพาไปนวดที่มาลีวานา รร.โซนไม่ไกลจากคอนโดเธอมากนัก ขึ้นมาถึงเธอก็แสดงความแสบพาผมเลี้ยวผิดตั้งแต่โค้งแรกเลย 555 ดีที่รถไม่ติด เธอนวดครั้งแรก เจอผมครั้งแรกแต่ก็ดูไม่เกร็ง กวนๆกันมาตลอดทาง เป็นสาวน่ารักแบบไทยๆ นิสัยก็กวนๆน่ารักดีครับ วันนี้จัดคอร์สนวด แช่ แล้วก็แถมบริการพิเศษ มาสก์หน้าสูตรใหม่ให้ ผมเพิ่งเจอมา ก่อนมาก็ถามเธอว่าสนใจมั้ย แต่ต้องล้างหน้าก่อนนะ เธอเป็นคนแต่งหน้านิดเดียวแล้วเดี๋ยวก็กลับบบ้านก็เลยมาสก์ให้เธอตอนแช่จากุซซี่ ปรนเปรอให้เป็นพิเศษ แลดูสบายดี ใครสนใจมาส์กบอกได้ แถมให้แต่แค่ต้องล้างหน้า เหลือหน้าสดๆเท่านั้น พอเสร็จเรียบร้อยก็มาส่งเธอที่บ้านไม่ลืมที่จะหยิบของฝากให้ครับ ใครมาช่วงนี้ของฝากยังเหลือ แต่เหลือไม่เยอะแล้ว ก็เป็นลูกค้าสาวสวยหน้าไทยๆ กวนๆอีก 1 คน เธอก็จองคิวผมไว้อีกทีช่วงปลายเดือนเวลาเดิม ^^

วันศุกร์มีนัดกับลคสาวน่ารัก แฟนคลับวันอังคาร” รอบนี้มาเจอกันวันศุกร์แทน เริ่มนัดกันตังแต่เที่ยง จัดเป็ดปักกิ่ง ก่อนผมจะแวะซื้อกาแฟที่ gloria jeans ตอนแรกนัดกันวันนี้เธออยากได้ฟีลไปเที่ยวๆ ดูหนัง ร่างกายเธอไม่ค่อยพร้อม แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป็นไปเปิดห้องดูหนังก็ได้ เธอบอกช่วงนี้ไปไหนมักจะเจอคนรู้จัก วันนี้เน้นชิลๆครับ ไปเปิดห้องที่ บางกอกรีสอร์ท เอาแผ่นหนังลงไป แต่ไม่ได้เปิดเลย นอนคุยเล่นกันไปแป็บนึงก็หลับกันเละเทะ เป็น 3 ชม. แห่งการพักผ่อน ตื่นมาแบบสดชื่น เลยชิลๆกันไปอีกสักหน่อย ก่อนผมจะมาส่งเธอที่รถ ก่อนกลับก็ไม่ลืมเอาของที่เธอฝากซื้อมาให้ แต่ผมก็ซื้อฝากเธอเลย เพราะที่ผ่านมาเจอกันหลายๆครั้ง เป็นทั้งลคและเพื่อนที่น่ารักมากๆเลย

พอส่งเธอเสร็จผมก็มีอีก 1 นัดกับสาวใต้หน้าคม คุยกันมาสักพัก จนเพิ่งได้โอกาสเธอมาธุระกทม เธอเป็นคนค่อนข้างงานยุ่งครับ หาโอกาสมากทมยาก รอบนี้เราได้เจอกันในที่สุด เธอมาพักที่ รร.ไม่ไกลบ้านผม ผมไปรับที่สนามบินไม่ทัน ก็เลยไปเจอกันที่ห้องเลย เป็นอีก 1 ลคสาวที่สวยและใจดี นิสัยดีมาก อยู่ด้วยกันแบบชิลๆ จนเที่ยงคืนผมก็กลับให้เธอได้พักผ่อน ไม่แน่ใจว่าจะได้มีโอกาสที่เธอมากทมอีกเมื่อไหร่ แต่เธอบอกว่าน่าจะไม่นาน ก็อัพเดทกันเรื่อยๆครับ

วันเสาร์มี 1 นัดกับลคใหม่ ลคสาวหน้าคมๆ เรานัดกันแถวรามอินทราครับ ผมไปรับเธอที่ฟู๊ดแลนด์ พาไป รร.ใหม่ๆในซอยมัยลาภก่อนมาเจอเธอผมก็ไปสำรวจมาแล้ว ห้องใหม่ๆดูสะอาดไม่แพง  ลคเป็นสาวนิ่งๆ เจอกันก็คุยกันนิดนึง ผมเห็นเธอนิ่งๆ เลยให้ถามความสบายใจ เพราะถ้าลุกค้าไม่ถูกใจ ผมจะไม่ไปนวดครับ ลงไปนั่งกินข้าวกันก็ได้ แต่ลคเธอตอบโอเค แต่ผมก็คิดว่าเพราะเธออาจจะตื่นเต้นและเป็นคนนิ่งๆก็เลยเงียบๆแต่พอลคโอเค เลยพาไปเปิดห้อง แต่ตอนนวดเธอเน้นนวดแบบหนักมาก ย้ำว่าต้องหนักๆ อยู่หลายครั้ง ผมรู้ตัวว่าถ้าหนักขนาดนี้ผมไม่ไหว จริงๆแรงถึงครับแต่ว่านวดเสร็จนี่ผมจะไม่ไหว เดี๋ยวปวดแขน ทำงานไม่ได้ ของผมถนัดพวกนวดผ่อนคลาย บรรยากาศสบายๆ แกะเส้นได้บ้าง คลายเส้นให้นิดหน่อย หลายๆคนตึงๆมา ก็จะมีบ้างที่บอกว่าเบาขึ้น แต่หนักๆตลอดไม่ถนัด คิดว่างานอาจจะไม่ตอบโจทย์ของเธอ เลยนวดให้เธอไป 1 ชม.

แล้วก็ต้องบอกว่าวันนี้ไหวแค่นี้ บอกเธอไปตามตรง ลคตัวเล็กๆแต่เน้นนวดหนักมากก ความสามารถผมไม่ถึง ก็ต้องยอมรับครับ ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเทพขนาดตอบทุกโจทย์ แต่ลคส่วนใหญ่ มากกว่า 90 เปอร์เซนต์ ค่อนข้างประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ แค่นี้ก็พอใจครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นที่ลคชมผมมา อยากจะบอกว่าจริงๆ ส่วนนึงบรรยากาศที่ดีไม่ได้มาจากผมคนเดียว ลคเองก็มีส่วน  พวกเธอมักจะเป็นกันเอง ให้ผมได้นวดในสไตล์ที่ถนัด ผมมักจะได้เป็นตัวเอง แต่ครั้งไหนฝืนๆหน่อย ไม่ค่อยถนัดจริงๆ ^^” แต่ก็จะพยามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆให้ใกล้เคียงคำว่าตอบดจทย์ของทุกๆคนนะครับ ครั้งนี้ผมก็แสดงความรับผิดชอบโดยการไม่คิดเงินค่านวด และค่าห้องผมก็ขอเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด ลคเธอก็ดีครับจะช่วยค่าห้อง แต่ผมว่าผมดูแลเองสบายใจกว่า ผมเลยดูแลไป ผมก็มาส่งที่เดิมที่รถเธอ ผมก็ช็อปปิ้งต่อซื้อของทำบุญ ซื้อเพลินมาก เต็มคันรถเลย แต่ซื้อเผื่อลคอีก 2 คนด้วย ที่จะไปทำด้วยกัน 2 คนนี้ก็เหมือนเพื่อนแล้วหล่ะครับ ^^


วันอาทิตย์ยุ่งมากๆ เริ่มวันแต่เช้าไปวัดถวายสังฆทาน พอเสร็จก็มาหาน้องสาว ลคประจำ เธอมักจะมาหาผมเดือนละครั้ง ครั้งละ 2-3 วัน พอจบคราวนี้เธอเพิ่งบอกว่านี่เรารู้จักกันมา 1 ปีแล้ว ขอบคุณที่ดูแลกกันมา ต่างคนต่างดูแลแหละเนอะ ^^ เวลาผ่านไปไว ยังจครั้งแรกที่เจอกันได้ นัดเจอกันที่ร้านอาหารใน รร.เซนทารา แล้วก็รู้จักกันมาจนวันนี้ อยู่กับเธอจนถึงเย็นผมก็มีภารกิจที่บ้าน ก่อนช่วงดึกๆหน่อย มีนัดกับพี่สาวดูดีลคใหม่ครับ นัดผมแถวพระราม 2 เธอแนะนำอพาร์ทเมนต์รายวันแถวนั้นให้ ผมไปเจอเธอที่ห้องคุยกันนิดหน่อยก็ไปอาบน้ำ ที่นี่น้ำแรงมากอาบสนุกดี เปิด 2 ฝักบัวเลย น้ำเยน 1 น้ำอุ่น1 เปิดปนกัน อาบเพลินน 555 นวดไปดูบอลกันไปเธอก็ชอบดูเหมือนกัน คุยกันสบายๆครับ ถึงทีวีจะจอเล็กๆ แต่โดยรวมบรรยากาศโอเคนะครับ นวดเสร็จ นอนคุยเล่นกันสักพักใหญ่ๆ ก็เอาของฝากให้เธอ และผมก็ขอตัวกลับมา เพราะวันจันทร์ยังต้องตื่นเช้า มีอีกหลายภารกิจเลย (:




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..