รายงานตัว


 สวัสดีปีใหม่ครับ 
smile emoticon
มารายงานตัวนะครับ กลับมาประจำการเรียบร้อยพร้อมของฝากตามเคย กลับมาหลายวันแล้ว รับงานไปบ้างทยอยๆแจกไปบ้างแล้ว รอบนี้มีไม่เยอะเท่าไหร่ เขียนไดอารี่ย้อนหลังนะครับ

2-3 วันก่อนจะหนีเที่ยวงานยุ่งมากๆ เตรียมตัวกันวุ่นวาย ต้องขอเลื่อนไป 1 นัดเมื่อวันจันทร์ รับแค่อาทิตย์ 1 รอบ ที่คอนโดแถวพระราม 2 รอบเย็นๆ วันอังคารกับลคสาวสเน่ห์แรง นัดกันบ่อยๆจนเธอบอกให้เรียกว่า”แฟนคลับวันอังคาร” แทนชื่อ ”ลูกค้าวันอังคาร” ^^ นัดกันที่แถวเลียบด่วนไปใช้ห้องที่ 2nd room บรรยากาศสบายมาก ก่อนขับรถออกมากินพิซซ่าข้างหน้า ใกล้มากกกก 555 พอกินเสร็จ มาส่งเธอกลับก็แยกย้ายกันครับ

พอกลับมาปุ๊บเปิดเครื่องก็มีลคไลน์มานัดเลย ตั้งแต่เครื่องยังจอดไม่สนิท เปิดเครื่องข้อความเข้ามาเลย แต่ดูแล้วเวลาไม่ทันครับ ต้องกลับบ้านอะไรอีก เลยเลื่อนมาเป็นเมื่อวานนี้แทน แต่ช่วงดึกๆวันที่กลับบมา มีงานไปดูหนังกับลคอีกคน แต่พอไปถึงเมเจอร์รังสิต ไม่มีคนดู ไปถึงเค้ายกเลิกรอบ สงสัยจะดึกไป ลค นี่บ่นอุบ ก็เลยแยกย้ายมาพักผ่อนครับ

วันอาทิตย์เริ่มงานแรก ค่อนข้างไว เป็นลคที่นัดกันตอนลงเครื่องแต่ผมไม่ทัน ผมไปรับเธอที่โลตัสพระราม 4 เธอบอกเคยเห็น รร.ม่านรูด ในซอยสุขุมวิท 26 ผมเพิ่งรู้ว่ามีม่านรูดซอยนี้ เดาว่าถ้าโซนนี้เก่าแน่นอนครับ แต่ก็ลองดู ลคเธอบอกปวดคอมาก ผมก็นวดไปตามเสตป เน้นคอนิดหน่อย พอนวดเสร็จก็นอนคุยกัน เธอบอกว่าที่คอเบาลงมาก พอหมดเวลาก็มาส่งเธอที่บ้าน สักพักเะอก็ส่งไลน์มาหาตามรูปเลยครับ^^ ก่อนผมจะวิ่งมารับ ลคสาวแว่นอีกคน เธอมาธุระ แล้วรอผมที่อนุสาวรีย์ ก็ไปรับเธอไปเปิดห้อง แค่นอนคุยกัน เพราะเธอปวดท้อง ใช้รร.ธรรมดาครับ เพราะเน้นแค่คุยกัน ไม่ได้อะไรมาก แต่ก็พักผ่อนคุยเล่นกันไป ก่อนผมจะออกมาส่งเธอที่เดิม กลับบ้านพักผ่อน จริงๆมีลค อีกคนนัดช่วงค่ำ แต่ถึงเวลาแล้วไม่ตอบมาก็เลยอยู่บ้านพักผ่อนดูบอลแทน

ของฝากเหลืออยู่แต่ไม่เยอะนะครับ แจกลคทุกคนทั้งลคเก่าใหม่ แจกจนกว่าจะหมด ยังไงขอให้มีความสุขทุกๆคนสำหรับเทศกาลสงกรานต์นะครับ พมบ.รับงานทุกวันครับตามปกติตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมเที่ยวเสร็จเรียบร้อย ก่อนใครเพื่อนเลย ^^




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..