เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันที่มีนัดชิงยูโร มีน้องลคประจำ (แต่มาไม่บ่อยในช่วงปีหลังๆ) นัดจองคิวนวดครับ เจอน้องครั้งนี้หลังจากไม่ได้นวดกันมาเป็นปีเลย แต่ก็มีเจอกันไปงานทานข้าวบ้างแบบนานๆที เคยมีขับไปหาน้องที่บ้าน บ้านหลังใหญ่ของแทร่ แถมเวลาไปห้างทีไร เวลาเดินมาส่งขึ้นรถ ส่งตรงช่องจอด Supercar ตลอด ถึงไม่เจอบ่อย นานๆคุยกันทีแต่น้องก็ใจดีกับผมตลอดครับ มันก็เลยเป็นความผูกพันธ์เหมือนน้องเหมือนเพื่อนคนนึง แถมเจอกันครั้งแรกช่วงโควิด เลยได้คุยกันเยอะหน่อย


แล้ววันอาทิตย์ก็เป็นวันนัดชิงบอลยูโร ซึ่งย้อนไปช่วงครั้งแรกๆที่เจอกัน ก็เป็นบอลยูโร2020 4 ปีก่อนพอดี ที่จำได้เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดก็เริ่มๆเบื่ออยู่บ้าน บางวันพอลคกลับผมก็ค้างต่อที่รร.เลย เปลี่ยนบรรยากาศ วันนั้นผมก็เช็คกับทางรร. Avani riverside ว่าดูบอลดูได้มั้ย (หลังๆต้องลุ้นตลอดว่าต้องดูกีฬาผ่านช่องทางไหนได้บ้าง ส่วนใหญ่ถ้าฟรีทีวีต้องดูผ่านเสาอากาศ) วันนั้นดูได้ผมเลยค้างต่อ แต่พอหมดช่วงโควิดก็ติดนอนบ้านเหมือนเดิมครับ ติดห้องนอนของตัวเองหนัก 555


เล่าซะยาวแต่จริงๆมีแค่รีวิวสั้นๆของน้องครับ แถมรูปรร.ก็ไมไ่ด้ถ่ายมา แต่จังหวะมันพอดี เลยเล่าย้อนความหลังซะหน่อย เพราะผมคิดว่าช่วงโควิดหลายๆคนก็คงมีภาพจำของแต่ละคนกันแน่นอน แต่ก็ถือว่าพวกเราผ่านกันมาได้แล้วแหละเนอะ ผมมองย้อนกลับไปที่ไร ก็นึกถึงประโยคนี้ตลอดเลยครับ


What doesn’t kill you, makes you stronger.. 


#นวดนอกสถานที่

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..