การบ้านงานไปรับลคไปส่งบ้าน งานล่าสุดเมื่อวันก่อนนี่เองครับ 


ปล. ภาพประกอบถ่ายไว้ตอนขับรถไปหาลค (สักพักแล้ว) ผมดูแล้วเหมือนหนูยักษ์เลยถ่ายไว้ครับ


….


รีวิว คอร์ส PMB Drive Me Crazy (บริการรับส่งแบบปลอดภัยทิ้งตัวได้ของพมบ.)


วันนี้ขอมาระบายให้เพื่อนๆฟังหน่อยนะคะ คือวันก่อน เรานัดเพื่อนสาวจะไปดื่มจะไปดริงค์กัน ก็เลยต่างคนต่างนั่งแกร๊บไป ทางฝั่งเราก็มีแววดีมีแววอร่อยแต่เริ่มทริปเลย คือ ไดร์ฟเวอร์บ่นไรหยุมหยิม ใส่หูฟังหนีแล้ว ยังจะเจอการขับรถฉวัดเฉวียน บอกให้ขึ้นด่วนเพราะรีบ พี่แกก็ไม่ขึ้นบอกไม่มีเงินสด แถมนั่งดูไลฟ์สดไรไม่รู้ตลอดทาง หงุดหงิดแล้วหนึ่ง พอไปถึงร้านเราก็ไปนั่งเมาท์มอยกับเพื่อนเพลินๆ กำลังสนุก อ้าวอีนักร้องฝรั่งขี้นกมาทำ harassment ใส่อีก โมเมนท์นั้นคือโกรธมาก อายมาก ขยะแขยงมาก มือสั่นแล้ว แต่ข่มใจไว้ไม่อยากทำลายบรรยากาศคนอื่นที่เขาก็มาเอ็นจอยในร้าน เพราะขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย เรียกเช็คบิลแล้วพาเพื่อนเปลี่ยนร้านทันที คือวันนี้มันวันอะไรวะเนี่ย เรานึกในใจ แล้วเลยตัดสินใจทักหาพี่บอมทันที เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แล้วแจ้งเวลาที่อยากให้พี่เขามารับไปส่งที่บ้าน พี่บอมคือดีมากจริงๆ หนูขอบคุณพี่มากๆนะคะ ที่พี่คอยถามตลอดว่าโอเคไหม ตอนนี้อยู่ไหน ปลอดภัยหรือเปล่า มันฮีลความรู้สึกหนูมากๆเลย 

ตลอดทางกลับบ้านเราบ่นๆๆๆๆๆๆ พลงเพลงไม่ได้ฟังเลย 555 แต่พี่บอมก็รับฟังตลอด ดีใจมากนะคะที่พี่มีบริการนี้ คือมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกลับบ้านแน่นอน เพราะพี่บอมคือที่สุดแห่งความไว้วางใจได้ ลค. ทุกคนรู้ดี และหนูดูออกว่าพี่ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เฟค ในจุดนี้ถึงพี่บอมจะไม่เคยมาอวดอ้างตัวเอง ทั้งในเรื่องความหล่อ ความอบอุ่น หรือความน่ารักที่พี่ดูแลลค. ต่างๆใดๆ  แต่กาลเวลาจะพิสูจน์ตัวพี่ได้เอง โดยที่พี่ไม่ต้องพยายามพรีเซนท์ หนูดีใจนะที่หนูได้มารู้จักพี่ ดีใจมากๆ 

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการเดินทางที่ smooth as silk เทียบกับความสบายใจและความปลอดภัยที่ได้รับ มันเกินคำว่าคุ้มค่ามาก แล้วหนูจะเรียกใช้บริการใหม่ค่ะ


#พมบ

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#รีวิวหมอนวดชาย 

#บริการรับส่งของพมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..