ในที่สุด วันสิ้นปีก็วนมาถึงอีกทีแล้วนะครับ ช่วงปลายปีที่ผ่านมามีการบ้านหลายการบ้านที่ลคเขียนขอบคุณ และบอกว่าผมทำให้ชีวิตของหลายๆคนดีขึ้นในแง่ใดแง่หนึ่งหรือในภาพรวม เป็นเรื่องที่ผมฟังแล้วก็รู้สึกยินดีมากๆเลย เพราะโดยพื้นฐานแล้วชอบเห็นคนมีความสุขขนาดไม่รู้จักกัน แล้วพอยิ่งเป็นลคที่เลือกผมไปดูแล ฝากตัวฝากใจ อยู่ด้วยกันแบบทิ้งตัวและปล่อยจอย ผมก็ยิ่งอยากเห็นลคของผมแฮ้ปปี้มีความสุขมากขึ้นไปอีกครับ พอเป็นดังนั้นก็สบายใจ


ส่วนตัวผมเองก็มีปีที่ดี ชีวิตก็ดีขี้น อาจจะเพราะเป็นคนมีความสุขสบายใจง่าย อยู่กับตัวเองก็มีความสุขได้ แถมก็มีลคหลายๆคนที่ยังเป็นลคแต่กลายมาเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องที่ดี มันก็เลยทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะครับ


วันนี้ขอลงการบ้านฉบับนึง ผมรู้ว่าน้องวาดรูปเก่ง รูปประกอบโพสต์นี้น้องก็วาดมาให้ผมด้วยตัวเอง รวมถึงทำสตรอเบอรรี่แบบที่ผมชอบมาให้ด้วย (เพื่อแลกกับคำถามที่เธออยากรู้และผมพอจะตอบได้) เธอบอกเพิ่งลองเขียน แต่ผมว่าน้องเขียนดีมาก ลองไปอ่านกันดู แล้วเราพบกันใหม่ในปีหน้า ก็อีกไม่กี่ชม.นี้แหละ  ปีหน้าก็ขอฝากตัวฝากใจกันอีกต่อไปนะครับ


Happy New Year krub ...


………..



Dear PMB


ออกตัวก่อนเลยว่าเขียนไม่เก่งเลย ทุกอย่างที่เขียนวันนี้คือสิ่งที่อยู่ในความทรงจำของน้อง บรรยายออกมาเพื่อรีวิวส่งท้ายปี 2022 ให้พี่บอมค่ะ  


น้องเจอพมบ.โดยการไถทวิต ตามอ่านไดอารี่ที่พี่เขียนมาได้ชาติกว่าๆ ก่อนจะตัดสินใจทักไปจองคิว แต่ก็ยังแอบจองทิ้งช่วงให้เวลาตัวเองทำใจอีก 1 เดือน จนพี่ถามว่าทำไมนัดพี่ล่วงหน้านานขนาดนั้น (^^)

แล้ววันนัดก็มาถึง จะได้เจอสักที จองห้องอะไรเรียบร้อย คุณพระ (ตกใจ) ฉันติดไฟแดง รีบไลน์บอกพี่ สุดท้ายพี่ก็ยังมาเจอกันแบบชิลล์ๆ กันไป 

จังหวะแรกที่ลงไปเจอพี่คือ ภาพของผช. ตัวขาวๆ เบ้าหน้าดี๊ดีย์ ในเสื้อเชิ้ตสีฟ้า ยืนแผ่ออร่าอยุ่กลางล็อบบี้ กายละเอียดดิฉันบิดเป็นเกลียว พึมพำในใจว่า Oh he is my type ในขณะที่กายหยาบยัง keep cool ทำท่าทางให้นิ่งที่สุด ฟิลเตอร์ม่านตาเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ และมันยังทำงานต่อเนื่องทุกครั้งที่ได้เจอ 🎶มองยังไงก็เจอคำว่าน่ารักเต็มไปหมด เหมือนโดนสะกด🎶 เพลงก็มา 555 แต่พี่แกช็อตฟีลด้วยสกิลมือปลาหมึก ตั้งแต่อยู่ในลิฟท์ #ร้ายกาจนักนะ 

พอไปถึงห้อง ก็ทั้งกอด ทั้งจุ๊บ สะใจพี่เขาแล้ว พี่ก็ให้ไปอาบน้ำ ออกมาจัดแสงสีเสียง ซะสวยเลย เราก็นอนดูเพลินๆไป สักพักพี่ก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา โอ๊ยยยยย พ่อแก้วแม่แก้ว ผิวโคตรดี ไม่น่าติดไฟแดงเลยพับผ่าสิ วันนั้นพี่เลยแค่จะนวดให้ ชวนคุยนั่นนี่ไป นวดสักพัก ก็มีงานติดเรทนิดหน่อย ข้ามๆไปเนอะ น้องเขิน🤤 พอถึงเวลาพี่ก็เดินลงไปส่งที่ล้อบบี้ ปรากฎว่าฝนตกแบบห่าใหญ่ ลมแรง สงสัยเป็นใจให้ได้อยู่กับพี่ต่อ เลยได้กลับขึ้นไปนอนกอดตัวหอมๆของพี่อีกสักพักใหญ่ๆเลย ขอบคุณนะคะพระพิรุณ


7 วันต่อมา มีโอกาสไปแถวถิ่นพี่เขาบ้าง เลยนัดพมบ. มาหา คราวนี้น้องจะจัดฟูลคอร์สแล้วนะคะ พี่มาถึงก็เคาะห้อง น้องเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็ไปเปิดรับแบบกระโจมอก พี่ถึงกับแซวว่าเจอสองที มารับกันแบบนี้แล้วหรอ บ้า...ทักแบบนี้เค้าเขินนะ เลยกระซิบข้างหูพี่แก้เขินไปเบาๆว่า วันนี้ไม่ต้องนวดนะคะ😏 เท่านั้นแหละ เรียบร้อยโรงเรียนพมบ.ไปแบบที่นอนฉ่ำๆกันเลย💦  ระหว่างนอนคุยกันก็เลยถามพี่เขาว่าพี่รับพาเที่ยวด้วยหรอ เห็นรีวิวไปสวนสนุก แล้วพี่ก็บอกว่าพี่เล่นได้ทุกอย่าง กายละเอียดดิฉันตบเข่าฉาดเลยค่ะ พึมพำในใจอีกครั้งว่าฉันเจอช้างเผือก นี่มัน my dream boy ไม่รอช้า นัดวันไปเสียวที่สวนสนุกต่อเลย 


ตัดภาพมาวันที่ไปสวนสนุก พี่นัดที่ห้างใกล้ๆ เลี้ยงกาแฟกับครัวซองต์ด้วย น่ารักมากๆ พี่บอกรองท้องก่อนไปเล่น แล้วพี่เขาเล่นได้ทุกเครื่องอย่างที่บอก ไม่มีอ้วกนะจ๊ะ เออเริ่ด แถมมีลากเราเข้าบ้านผีสิง ทั้งที่รู้ว่าเรากลัวที่มืด พมบ.ขี้แกล้งมากๆ เล่นกันจนหมดเวลา ก็พากันไปหาของอร่อยๆกิน ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน นานๆทีได้หลั่งอะดรีนาลิน ก็รู้สึกดีเหมือนกันแหะ 


แล้วก็ผ่านไปอีกสัปดาห์ ทนเสียงหัวใจไม่ไหวเลยต้องทักหาพมบ.รูปหล่ออีกครั้ง รอบนี้ไม่ค่อยเขินแล้ว อารมณ์แบบ คุ้นกับพี่เขามากขึ้น ปล่อยจอยได้เต็มที่ พี่ดูแลดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเปียก ☺️ สุดท้ายต้องมานั่งเบียดๆกันที่ขอบเตียง ดูทุลักทุเลดีค่ะ น้องชอบพาพี่มาบำเพ็ญทุกกรกริยา 5555 ขอโทษพี่นะคะที่ทำให้เฉอะแฉะ แต่พี่รู้ไว้นะคะ พี่คือต้นเหตุค่ะ 😎


นัดครั้งต่อมาเป็น one chill day กับพมบ. นัดแบบหัวแบลงค์ๆ ไม่มีแพลนใดๆ นัดเจอกันที่ห้าง พี่ก็เลี้ยงข้าวเที่ยงก่อนออกเดินทาง จุดหมายคือชายหาดบางแสน ไปนั่งคุยไรกันชิลล์ๆ อะไรกับพี่หลายเรื่อง รับลมทะเล ดูอาทิตย์ตก พมบ.ลืมเอาแว่นกันแดดมา แต่ไม่เป็นไรค่ะ น้องเอามาเผื่อ เปล่าหรอกนี่เป็นคนบ้ามีแว่นกันแดดติดรถอยู่สองสามอัน ไม่รู้พกเพื่อ? 555 เลยเลือกอันที่ดูแมนๆหน่อยให้พี่เขายืมใส่ 

No bad vibes when I'm with you. ประโยคนี้ไม่เกินจริงเลยค่ะ ฉันคงเสพติดพี่เขาไปแล้วจริงๆ


แล้วเราก็แกล้งๆเผลอนัดพี่เขาไปอีกครั้ง คราวนี้พี่เขาพาไปสวนสนุกอีกรอบ วันนี้มีของขวัญให้ด้วยนิดหน่อยนะคะคิดว่ามันเหมาะกับพี่ หวังว่าพี่จะชอบ รอบนี้พี่พาไปสวนสยาม เครื่องเล่นบางอย่างโหดกว่าดรีมเวิลด์เยอะ แล้วก็ไม่ได้เก่า หรือดูอันตรายอะไรแบบนั้น ยิ่งไปกับพมบ.แล้ว พี่ดูแลทุกอย่าง กระทั่งท่านั่ง ระวังกระแทกนะ ระวังปวดคอนะ อบอุ่นอะไรขนาดนั้นล่ะ วันนั้นเราชวนกันเล่นหลายอย่าง ที่พี่ชอบมากๆก็เห็นจะเป็น บูมเบอแรง กับ vortex เล่นซ้ำไปมา เสียดายที่บูมเบอแรงเราไม่ได้นั่งหน้าเนอะ ขอโทษพี่นะคะ ถ้าหนูอุทานอะไรแปลกๆออกไป มันตกใจน่ะค่ะ 🤣😅 


พี่คงคิดว่าทริปสวนสยามจะปิดท้ายปีแล้วใช่ไหม ยังค่ะ วันนี้น้องก็นัดพี่กินปิ้งย่างเกาหลีอีก ทำขนมที่พี่อยากกินมาฝากด้วย วันนี้ไม่มีไรมาก แค่อยากเจอส่งท้ายปี กินข้าวเสร็จไปจิบเบียร์กันต่อในรถ พี่เปิดซันรูฟเพื่อชวนดูท่อไฟ บนเพดานลานจอดรถ 55555 ว้าวววว..โรแมนติกจัง จินตนาการว่าท่อคือกาแลคซี่ทางช้างเผือกไปก่อนแล้วกันเนอะ คุย+หยุมหัว+จิกกัด กันพอหอมปากหอมคอ ได้เวลาแยกย้ายกลับบ้านให้เราต่างคนต่างพักผ่อน 


ขอบคุณสำหรับทุกทริปสำหรับปีนี้ หนูอาจไม่ได้นัดเจอพี่บ่อยๆ ไม่ได้นัดนวดบ่อยๆ (ก็มันเขินอะ แค่นี้ก็หลงงอมแงมแล้ว) แต่ทุกครั้งคือ quality time จริงๆ 

ขอบคุณที่ดูแล เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นให้ได้ทุกอย่าง แต่พี่ไม่ต้องเป็นจ่าฝูงนานก็ได้นะ ลงๆมาบ้าง หมั่นไส้ 


Happy new year ล่วงหน้า ขอให้พี่ได้กินของอร่อยๆ ที่พี่ชอบ ขอให้พี่ไม่ปวดหลัง  ขอให้พี่เจอมิตรภาพที่ดี ขอให้ใครๆก็รักพี่ ขอให้มีลูกค้าน่ารักๆ ดูแลง่ายๆ ขอให้พี่มีความสุขกับชีวิต แล้วเจอกันปีหน้านะคะ my gorgeous 


Luv u

XXX



#การบ้านหมอนวดชาย

#นวดนอกสถานที่

#พมบ

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..