ถ้าใครตามไดอารี่ผมเรื่อยๆ น่าจะเห็นว่าผมมีพาน้องลคประจำไปเที่ยวสวนสยามมาและเขียนไปแล้ว เพราะอยากให้เวลาที่ใครนึกถึงสวนสนุก ก็อยากให้นึกถึงสวนสยามบ้าง อยากให้ที่นี่อยู่่คู่กับคนไทยตลอดไป ที่หลายคนคิดว่าจะเก่ากลัวไม่ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวเลย ผมเล่นทุกอันที่หวาดเสียวมาแล้ว บางเครื่องมีผมเล่นคนเดียวในรอบนั้น ยิ่งทวีคูณความเสียว(ยอมรับตรงๆ) แถมรถไฟเหาะก็สนุกมากกกก


หลังจากลงโพสต์ไปไม่กี่วัน น้องลคก็ส่งการบ้านตามมาครับ ลองอ่านกันดูนะครับ

ผมอ่านอีกทียังเห็นภาพบรรยากาศวันนั้นเลย อากาศเย็น ฝุ่นน้อย ฟ้าสวย เป็นวันที่สนุกอีก 1 วัน แถมเล่นเสร็จยังเจอร้านอร่อยโดยบังเอิญอีกด้วย เดี๋ยวถ้ามีเวลา จะแวะมารีวิวนะครับ


………


ไดอารี่ ความทรงจำ สวนสนุกและพมบ


ตอนเช้า 


8.00 น. : วันนี้ตื่นแต่เช้า ตื่นเต้นจัง จะไปสวนสยามกับพมบ นัดกันบ่ายสองนะ แต่คนตื่นเต้นนี่นา ก็เลยตื่นเร็ว

12.00 น. : ควรหาอะไรกินแต่ไม่หิวเลย ใกล้เวลาแล้ว ยิ่งตื่นเต้น

13.00 น. : ได้เวลาออกจากบ้าน เดี๋ยวจะได้เจอพมบแล้วนะ ☺️

14.00 น. : พมบ มาแล้วววว เลี้ยวรถเข้ามาอย่างหล่อ ว่ออออววว

15.00 น. : ถึงแล้วว สวนสยาม!! 🎉🎉


ที่สวนสนุก


จริงๆ เป็นคนเล่นอะไรไม่ได้เยอะ เพราะกลัวความสูง อะไรที่สูง น่าหวาดเสียวขอบายก่อนเลย ตั้งใจแค่มาเอาฟีลสวนสนุกจริงๆ ตอนแรกก็เกร็งๆ ไม่รู้พมบ จะเบื่อมั้ยนะ เพราะเราเล่นอะไรแทบไม่ได้เลย นู่นก็ไม่เล่น นี่ก็ไม่เล่น แล้วจะยังไงต่อ จะกร่อยมั้ยนะ 


แต่ปรากฏว่า พมบ ทำให้บรรยากาศสนุกสนานมาก นำร่องเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียว ขนาดนั่งดูยังสนุกตาม จนสุดท้ายทำให้เกิดความกล้าและอยากที่จะลอง ก็ถ้ามีพมบ นั่งอยู่ข้างๆ เราต้องกลัวอะไรด้วยเหรอ จริงแมะ 🥰 สุดท้ายเล่นปลาหมึก หวาดเสียวที่สุดเท่าที่พอเล่นได้ น่ากลัวจริง แต่สนุกมากๆ เหมือนเปิดโลกเลย 


และหลังจากนั้นก็มีแต่ความสนุก บรรยากาศดีมาก อากาศก็ดี ฟีลดีมาก คนข้างๆ ยิ่งดีหนักเข้าไปอีก อยู่กันจนพาร์คปิด แต่รู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปเร็วมาก ยังไม่จุใจเลย ที่เค้าบอกว่าเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไว มันจริงด้วยสิ 🥹


สำหรับพมบ : อยากขอบคุณพมบ ก่อนเลย ที่พามาเล่นที่นี่ ไม่ได้มาสวนสนุกนานมากแล้ว สวนสยามยิ่งไม่ต้องพูดถึง มาครั้งสุดท้ายน่าจะตอนประถม อยากบอกว่ามีความสุขมากๆ และประทับใจกับทุกอย่างในวันนี้มากเลยนะ พี่ไม่แค่พาเล่น แต่ยังคอยดูแลทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้กล้าเปิดใจลองอะไรใหม่ๆ และมันก็สนุกมากด้วย 


สำหรับทุกคน : พมบเป็นอะไรให้เราได้ทุกอย่างจริงๆ นะ พาไปเที่ยวฟีลนี้ได้แบบเริ่ดมาก สวนสนุกในฝันกับผู้ชายในฝัน มันไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว ละขอบอกว่าใครที่อาจจะเกร็งๆ กลัวทำตัวไม่ถูกก็ไม่ต้องเกร็งนะ เพราะพี่เค้าเป็นเดอะเบสท์ในเรื่องของการละลายพฤติกรรม แป้บเดียวเองก็จะรู้สึกเหมือนสนิทกันมานาน เราจะมีแต่ความสนุก สนุกและสนุกเท่านั้น อยากให้ลองนะ ดีมากจริงๆ 


สุดท้ายนี้ขอบคุณ พมบ อีกทีนะ ถ้าไม่มีพี่คงไม่ได้มาสนุกและสุขมากๆ อย่างวันนี้ ถ้ามีโอกาสเจอกันอีก พาน้องไปเที่ยวอีกนะคะ ❄️💙 


#การบ้านหมอนวดชาย

#นวดนอกสถานที่

#หมอนวดชายกทม

#สวนสยาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..