เมื่ออาทิตย์ก่อนมีนัดงานทานข้าวที่ร้าน Tsai Eatery กับดีไซเนอร์สาว ตาคมสวย ขวัญใจวินมอเตอร์ไซด์ 😂😂😂 (อันนี้เธอเขียนมาเอง 555) แต่ก็ตามนั้นครับจริงทั้งหมด เธอบอกสมัยก่อนเวลาไปเล่นเกมเต้น พวกผู้ชายชอบเอาศอกสะกิดเรียกเพื่อนมาดู ผมนี่เห็นภาพมากกก 555 ครั้งนี้เธอมาพร้อมกับของฝาก ส่วนผมก็เอาตลับสเปร์ย์มาให้เธอ ครั้งที่แล้วเจอกัน เป็นครั้งที่ส่งมอบไฟล์รูปวาดนี้ให้ พอแยกย้ายกันวันนั้น เธอก็เขียนข้อความประมาณนี้ ผมอ่านแล้วน่ารักดี เลยขออนุญาตเธอเอามาลงครับ..


บอม วันนี้เราขอเขียนถึงเธอยาวๆหน่อยน้าา..


จริงๆ วันนี้.. เราอยากจะมาเจอเธอครั้งสุดท้าย เพราะเรากำลังจะเริ่มความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใครซักคน


เจอกันไปก็หลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรก ที่เรานัดเธอเป็นงานทานข้าว..

เธอมารับเราและนั่งรถไปด้วยกัน

เจอกันวันนี้เธอดูเท่ หล่อ กว่าเดิม

ลุคแบดบอย แบบที่เราชอบมาเต็ม

(ใครเป็นstylistให้น้อออ😆😆😆)


เราตั้งใจเลือกร้านนี้ ที่โปร่งๆนั่งริมน้ำสบายๆ เพราะเรารู้ว่าเธอกังวลกับโควิดแค่ไหน เราดีใจที่เธอชอบร้านนี้และไก่ทอดซอสมะนาว อร่อยมากกกกกก🤤🤤


ตลอดระยะเวลาที่ได้อยู่กับเธอวันนี้ เรารู้สึกเป็นตัวเองมากๆเหมือนทุกครั้ง แม้จะไม่ได้เจอกันนานเป็นเดือนๆ แต่เราไม่เคยมีกำแพงกันเลย ซึ่งนั่นทำให้บรรยากาศวันนี้ดีมากๆ


เราคุยกันสนุก ได้หัวเราะ ได้บ้าบอ โดยไม่ต้องเขินอายกันและกัน แถมยังระบายอะไรๆให้เธอฟังได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม บอม..เธอเป็นผู้ฟังที่ดีเสมอ


จากตอนแรกที่เราตั้งใจ จะบอกลาเธอ  แต่เพราะการที่เรามาเจอกันครั้งนี้ ฟิลลิ่งมันดีมากๆ มันทำให้เราเห็นว่า  การที่เราจะไม่มาเจอเธออีกแล้ว

เรากลับรู้สึกเหมือนจะเสียเพื่อนคนนึงไป เฮ้ยย มันไม่โอเค🥲


เรามาคิดได้ว่า เราไม่จำเป็นต้องมีอะไรกับเธอ เราแค่มาทานข้าว มาพูดคุย มาอัพเดตชีวิตให้กันและกันฟัง เหมือนเพื่อนคนนึง เหมือนคนโตๆคู่นึงที่ เมื่อคิดถึง ก็มาเจอกัน เหมือนเพลงที่เธอเคยลงไว้ "ไม่รักแต่คิดถึง" เราเข้าใจมัน ก็เพราะเธอ คือ1ในช่วงชีวิตของเรา


มาถึงตอนนี้ เราขอเปลี่ยนใจ  เราจะขอเก็บเธอ เป็นเพื่อนเราคนนึง ตลอดไป ไว้ว่าง ไว้คิดถึง ค่อยมาเจอกัน เม้ามอยกัน เสมือนเพื่อนกันจริงๆ 


สัญญา จะไม่หายไปไหน (เจอกันปีละครั้งก็ยังดี555555)


ปล. ยังยินดี รับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ กับ stylist ส่วนตัวให้เธอต่อไปน้าาา สีอะไรถามได้เลย 🥰😎🤪 

❤️🧡💛💚💙💜🖤🤍


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#bombabree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..