วันอังคารที่แล้วมีนัดกับลคสาว 2 คน ที่มีมุมตลกนิดนึงคือ ทั้ง 2 คน เพื่อนน้องเป็นคนเลือกผมให้ครับ ส่วนน้องลคก็เชื่อเพื่อนเลือกผม งานแรกเป็นน้องลคสไตล์ดูเด็กๆ หน้าตาน่ารัก  แต่เธอบอกว่าพอกลับไปอยู่ตจว. ก็กินเยอะจนนน.ขึ้น กำลังลด เธอบอกเดี๋ยวต้นปีจะมาใหม่ ตอนนั้นน่าจะยิ่งน่ารักขึ้นแน่ๆ พอตกเย็นเพื่อนเธอคนที่เลือกผมให้ จะมารับเธอไปกินข้าว ผมเลยให้ตลับสเปรย์น้องรวม ถึงฝากไปให้เพื่อนเธอด้วยครับ


พอจบงานแรกก็ยังคงวนเวียนกับรร.ในโซนสุขุมวิทห่างกันไปแค่ไม่ถึง 5 โลแต่เดินทางกันประมาณ 30 นาที ^^” น้องบอกฝากคีย์การ์ดไว้ให้แล้ว ฝากดูแลเพื่อนหนูด้วย เพื่อนหนูน่ารัก ผมก็เพิ่งรู้ว่าน้องนัดให้เพื่อน ซึ่งตอนขึ้นมาก็เจอทั้งคู่ครับ เพื่อนน้องน่ารักจริงๆ เธอเป็นลูกครึ่ง แว่บแรกที่เห็นคือ หน้าตาสไตล์ยาย่า ทักทายกันเสร็จ ดูนิสัยดีน่ารักทั้งคู่

นวดดูแลกันเสร็จจบคอร์สนอนพักคุยกัน เพื่อนน้องก็ชวนไปจิบไวน์ต่อที่ห้องของเพื่อนเธอ น้องเลยชวนผมไปด้วย ซึ่งหมอนวดอีกคนกลับไปแล้ว ผมก็เลยสบายใจแวะไปนั่งดื่ม เพราะพวกเธอรู้ว่าผมไม่สะดวกเจอคนอื่นๆอีก ซึ่งพวกน้องก็น่ารัก เข้าใจและให้เกียรติในจุดนี้ นั่งคุยกันสักพัก ไวน์หมด ผมก็เลยขอตัวกลับเพราะวันนั้นต้องมีแวะไปเอาของก่อนกลับบ้านด้วย ให้พวกน้องได้คุยงานกันต่อ ผมก็เลยฝากตลับสเปรย์ให้เพื่อนของน้องที่เป็นคนดีลผมมา เป็นคำขอบคุณเล็กๆน้อยๆ โชคดีที่วันนี้มีติดมา 4 ตลับพอดีครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#bombabree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..