(กรุณาร้องให้เป็นทำนองเดียวกัน 555)

ช่วง 2 วีคนี้มีข่าวนึงที่ผมตามลุ้นหนัก ไม่ใช่ข่าวโควิดครับ เพราะลุ้นไปก็ทำไรไม่ได้มาก นอกจากดูแลตัวเองกันไป แต่เป็นข่าวเรื่องว่าไทยจะได้มีการถ่ายทอดบอลยูโรมั้ย อีก 2 วันจะเตะกันแล้ว ยังไม่มีใครซื้อลิขสิทธ์มาถ่าย จนวันพฤหัสถึงมีข่าวดี ดีใจสุดๆ ก่อนหน้านี้คิดว่ายากแล้ว ทีมโปรดผมไม่ได้ผ่านเข้ารอบรายการใหญ่ มา 2 ทัวร์นาเมนต์เหงามาก ปีนี้กลับมาแล้ว แต่กลับจะไม่ได้ดูทางทีวีซะงั้น แถมเราต้องอยู่บ้านแทบทั้งวัน แต่จะอดดูบอลที่ 4 ปีมีครั้งเนี่ยนะ 


แต่อย่างที่รู้กัน Aerosoft เค้าจัดให้เราแล้ว (ขอไม่พูดถึงข้อมูลเชิงลึกนะครับ) ที่มาพร้อมเพลงที่หลายคนบอกหลอนหู กับโฆษณาที่น่าจะเป็นงานบรีฟเช้าเอาเย็น ผมดูแล้วขำมากกับโฆษณาตัวนี้ แต่เป็นการขำแบบเอ็นดู ยังไงก็ขอขอบคุณ Aerosoft ไว้ณ ที่นี้ ไว้เร็วๆนี้จะไปซื้อ Aerosoft ไปถวายสังฆทาน เพราะรองเท้าแตะผมมีพอแล้ว ส่วนใครจะถวายสังฆทาน หรือซื้อแตะใส่ อุดหนุนยี่ห้อนี้ก็ดีครับ ^^


เอาลิงค์ไปฟังให้ติดหูกันนะ 5555


https://www.youtube.com/watch?v=Poo3Rvb-2yI


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#Euro2020

#aerosoft

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..