โพสต์ก่อนหน้ามีพูดถึงลคประจำที่ไม่ได้เจอ 2 ปี กับ 3 ปี มีอีกงานยังไม่ได้เขียนถึง เราไม่ได้เจอกันมา 10 ปี!! ใช่ครับ 10 ปีจริงๆ ตอนที่เจอกันน้องเป็นเด็กน้อยเพิ่งเรียนจบ เจอครั้งนี้เป็นเจ้าของบริษัทแล้ว เติบโตได้สวยงามมาก วันที่นัดกันน้องชวนผมไปกิน Omakase ที่รร. Grand Hyatt Erawan ก็เลยเปิดห้องนวดกันที่นี่เลย ตอนแรกผมก็เกรงใจเพราะมันแพงมาก แถมไม่ได้เจอกันตั้งนาน ก็แปลกใจว่าทำไมน้องถึงจะเลี้ยงของแพงขนาดนี้ ถ้าเป็นลคที่สนิทกัน แล้วเจอกันบ่อยๆก็เข้าใจได้ และสถานที่เป็นห้องแอร์ก็จริง แต่เป็นส่วนตัวปลอดภัยมากในแง่โควิด เมื่อน้องยืนยันว่าจะกิน ผมก็เลยตามใจน้องครับ


วันนั้นเรานวดกันก่อนค่อยลงไปกินซูชิ ตอนนวดก็คุยกัน น้องบอกว่าตั้งแต่นวดครั้งนั้นก็ยังไม่เคยไปนวดกับใครที่ไหน เธอบอกรู้สึกว่าผมคุยดีและปลอดภัย รู้สึกไว้ใจ และไม่กล้าไปนวดกับคนอื่น ซูชิมื้อนี้ราคา 5000++ ต่อคน (ตอนแรกน้องจะกินคอร์ส 7000++ แต่ของไม่พอ เกิดความผิดพลาดเรื่องนิดหน่อย) ขอลงรูปอาหารไว้เป็นที่ระลึก ราคานี้คงไม่ได้กินบ่อยๆ แต่ถ้าได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วจองได้ก็อยากจะลองดู ถ้าชอบของดีพรีเมี่ยมก็ต้อง Omakase นี่แหละ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ปกติผมเป็นคนกินง่ายมาก ชอบของอร่อยข้างทาง ถ้ากินคนเดียวก็มักจะเป็นร้านข้างทางทั่วไป 

และก่อนกลับน้องก็เอาชาเขียวแบบใบสดๆไฮโซมากมาฝากด้วย ไม่เคยเห็นชาแบบนี้มาก่อน ที่จังหวะดีคือ บ่ายวันนั้นผมเกือบแวะ Emporium เพราะอยากซื้อชาที่จิบได้ช่วงกลางคืน นึกออกแค่ TWG แนวคาเฟอีนน้อยไว้จิบเพื่อสุขภาพช่วงนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่แวะเพราะไม่อยากเข้าห้าง และน้องก็เป็นคนแนะนำที่ซื้อตลับแอลกอฮอล์ที่ผมเอามาแจกด้วย ถามถูกคนพอดี

ยังไงก็ขอบคุณนะครับ สำหรับ 10 ปีที่แม้ผ่านไป แต่ยังไม่ลืมกัน จะ 10ปี หรือกี่สิบปี ก็ไว้ใจผมได้เสมอ อันไหนที่ผมพูดไว้แล้ว นั่นคือมั่นใจว่าทำได้ และผมก็จะเป็นคนที่รักษาคำพูดนั้นตลอดไปครับ

Line~bombaree

#malemasseur101
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#bombaree
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..