ช่วงนี้มีลคที่เป็นสาว Working woman ที่ต้องดูเป็นสาย Strong ด้วยหน้าที่การงาน  แอบมาร้องไห้กับผม 2 คน


คนแรกเป็นน้องสาวลคประจำ คนนี้เธอเป็นผู้บริหารสาวคนเก่ง เราเจอกันหลายครั้ง เพิ่งมีวันนั้นที่เห็นเธอร้องไห้ อาจจะเพราะเมาด้วย วันนั้นนวดเสร็จเราดื่มกันนิดหน่อย แต่เรื่องที่เธอเล่ามา ก็ทำผมน้ำตาซึม วันนั้นฟังเรื่องน้องเสร็จเห็นเธอเมา ก็ส่งเข้านอน เปลี่ยนชุดห่มผ้าให้เรียบร้อย ก่อนผมจะขับกลับบ้าน ตอนเช้าเธอยังจำไม่ได้ว่าร้องไห้ แถมยังถามว่าใครเปลี่ยนชุดให้ พอเธอรู้ว่าร้องเยอะ เธอบอกไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็นเลย คงเพราะอยู่ที่นี่แล้วทิ้งตัวได้จริงๆ


ส่วนลคสาวอีกคน คนนี้ก็ตัวท็อปในสายงาน เจอกันครั้งแรก แล้วเธอก็เล่าเรื่องงานให้ฟัง ผมฟังก็ยังมั่นใจว่าเธอจะต้องได้สิ่งที่เธอกำลังจะทำแน่นอน แต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นผลลัพธ์มันไม่ใช่ แล้วดันกลายเป็นเรื่องแย่หนักอีก ผมนี่งง แต่มันก็มีเหตุผลของมันครับ ทีนี้ก็เลยต้องดูแลกันต่อ ยังคิดว่าจะช่วยเธอยังไง เราเข้ามาช่วงนี้พอดีก็ต้องช่วยต้องดูแลกันไป แต่อีกวันถัดมา ข่าวดีมาจ้า แถมมันดีกว่าที่คาดด้วย คือ ต้องบอกก่อนว่าเธอเล่าแบบละเอียด มีบุคคลสำคัญตัวท็อปๆเกี่ยวข้อง พอเธอเล่าละเอียดเลยเข้าใจวิธีคิดเธอ ผมยิ่งเอาใจช่วย พอได้ฟังข่าวดี ผมกพลอยมีความสุขไปด้วย ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเค้าเลย ยังไงก็ต้องขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆ เธอยังบอกว่าผมเป็นตัวนำโชค 555 สำหรับลคคนนี้ผมไม่ใช่หมอนวดคนแรกของเธอน เธอบอกเคยนวดแต่หยุดไปเป็นปีแล้ว เพราะคนที่เจอมายังไม่ถูกใจ แต่ครั้งนี้น่าจะสบายใจเธอเลยจองคิวครั้งต่อไปเรียบร้อย


ถ้าใครติดตามผมตลอด ผมเคยบอกว่าชอบเห็นคนมีความสุข ยิ่งถ้าเป็นคนที่เป็นลคกันแม้แต่แค่ครั้งนึง ผมยิ่งเอาใจช่วย ซึ่งในความเป็นจริงผมก็ไม่รู้หรอกว่า เราเจอกันกี่ครั้ง เพราะผมเองมักจะโดนลคบ่นเรื่องตอบไลน์ช้า บางคนก็โอเค บางคนก็งอนไปเลย แต่ถึงยังไงก็อยากเห็นลคของผมทุกคนมีแต่เรื่องดีๆครับ บางคนอาจจะคิดว่าผมทำตามหน้าที่ จะพูดแบบนั้นก็อาจจะไม่ผิดนัก เพราะหน้าที่ผมก็ต้องดูแลคุณไง ^^


ดังนั้นถ้าใครมีโมเมนต์อยากทิ้งตัว อยากมานอนซบร้องไห้หรือแค่เติมพลัง ก็ติดต่อได้ จะนอนซบร้องไห้ 2 ชม.เต็ม ก็ไม่มีปัญหา เพราะบางทีถ้าได้ปลดปล่อยมันออกมา ความรู้สึกก็จะดีขึ้นครับ


ปล. 2 เรื่องนี้ขออนุญาตเจ้าตัวและได้รับอนุญาตแล้วครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfisrtmasseur

#ยืมรูปจากเน็ต

#bombaree

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..