อาทิตย์ที่แล้วมีสาวน้อยลคใหม่ทักมา พอนัดกันเสร็จ สักพักเธอจะแคนเซิล เพราะบอกว่าเหมือนผมจะมีแต่ลคหุ่นดีๆ คือน้องจะแนวอวบหน้าสวย(ไม่ใช่คนในภาพ) ผมเลยบอกว่าลคของผมก็ไม่ได้หุ่นดีทุกคน อวบๆก็มี สุดท้ายเราก็นัดกัน ครั้งแรกผ่านไปแบบเธอใช้คำว่าเกินคาดในทุกเรื่อง (ถ้าวันนั้นแคนเซิลก็พลาดแล้วว 55)  รีวิวเดี๋ยวแปะในคอมเมนต์ เธอก็เลยขอจองคิวนัดครั้งที่ 2 ไว้เรียบร้อย


ที่ลงรูปนี้วันนี้คือ อยากจะบอกว่าจริงๆลคสาวอวบก็มีหลายคนครับ อย่างน้องในรูปก็เป็นสาวอวบหน้าตาน่ารักคนนึง เราเจอกันครั้งที่ 2 เธอเลือกรร.แถวบ้าน พอดีเจอโซฟาคู่รัก ก็เลยชวนน้องไปนั่งเล่น มองในกระจกแสงสวยดี เลยขอน้องถ่ายภาพนี้ แล้วก็ช่วยกันเซนเซอร์ ผมเบลอภาพ น้องก็ QC เธอบอกว่าเธอเขินๆ ก็เลยเบลอกันเยอะหน่อย


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfisrtmasseur

#สปาของผู้หญิง

#bombaree

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..