วันศุกร์แล้ว พรุ่งนี้หลายๆคนน่าจะได้หยุดพักกัน แต่ทำงานมาทั้งอาทิตย์ พลังงานอาจจะพล่องลงไป แวะพักจิบกาแฟมื้อบ่ายกันสักหน่อยมั้ยครับ..


ปล. แก้วเป็นแก้ว reuse หลอดที่ใช้ก็เช่นกัน ถ้าเราช่วยกันใช้พลาสติกซ้ำๆ ขยะก็จะลดลงไปเยอะมาก ถ้าใครเคยเป็นลคผม จะเห็นว่าผมเตรียมพวกสบู่ เตรียมอะไรไปเอง มี 2 เหตุผลหลักครับ

1. อยากให้ลคได้ใช้ของดีๆหน่อย

2. ไม่อยากใช้สบู่ขวดเล็กๆของรร. เพราะรู้สึกว่าเปลืองพลาสติก

อีกอย่างเวลาไปรร.ผมมักจะรวมขยะไปทิ้งถุงเดียว จะได้ไม่ต้องเปลืองถุงขยะเยอะ เราไม่ได้เสียอะไรเพิ่มก็จริง แถมอาจจะลำบากขึ้นนิดหน่อย แต่พอเห็นขยะที่ไปตกในทะเล ไปติดตามตัวสัตว์ต่างๆ เห็นขยะที่ลอยน้ำ ก็คิดว่าเราควรพยามลดขยะดีกว่า


Have a Nice Weekend Krub ^^


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย

#หมอนวดชายดีๆกทม

#หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง 

#พมบ

#malemasseurforladies

#reducereuserecycle

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..