ตั้งแต่ช่วงโควิดมาทำโยเกิร์ตกินเองทุกเช้าจะปีนึงแล้ว ผมชอบกินกับมะม่วงสุก แต่ตอนนี้แพง ก็จะกินผลไม้อื่นแทนบ้าง ถ้าเอามะม่วงสูมาผสมกับเสาวรสก็จะได้ความอร่อยอีกแบบ สุตรทำโยเกิร์ตเคยแจกไปแล้วนะครับ


ส่วนมื้อเย็นร้านที่กินบ่อยมาก ก็คือทองสมิทธ์ มีคนบอกว่าก๋วยเตี๋ยวเรือบางร้านใส่กัญชา ผมก็เริ่มจะคิดแล้วครับ แต่ถึงจะใส่ก็โอเคนะ สมุนไพรไทยมีประโยชน์ 555 ผมกินแต่เมนูเนื้อ ชอบเมนูที่มีลิ้นด้วย ส่วนลคไม่กินเนื้อ แต่เธอบอกว่าหมูก็อร่อยเหมือนกัน แต่ผมว่ายังไงเตี๋ยวเรือสำหรับผมก็ต้องเนื้อครับ #สายเนื้อ


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #พมบชวนชิม #ทองสมิทธ์ #thongsmith #homemadeyogurt


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..