วันนี้ฝนตกทั้งวัน อากาศเย็นสบาย แต่ถ้าเดินทาง รถน่าจะติดน่าดู ทีแรกผมมีจะไปเล่นกีฬา แต่พอดู GG map แล้ว ใช้เดินทาง 1.30 ชม. พมบ.ขอถอดใจครับ ไปฟิตเนสแทนก็ได้ ยังไงหวังว่าทุกคนจะถึงบ้านปลอดภัย รถคงไม่ติดจนโหดเกินไป


คืนวันศุกร์แบบนี้ ผมขอแวะเอาการบ้านของลคมาฝากให้อ่าน ส่งทุกคนเข้านอนครับ..


So long time no see ❤️


มันนานมาแล้วนะ 4 ปีเอง ใช่ค่ะ 4 ปีจริงๆ ที่ไม่ได้เจอ พมบ.เลย ตั้งแต่ต้องย้ายกลับไปทำงานที่ภูมิลำเนาบ้านเกิด เรานั้นยิ่งห่างไกล แต่ก็ยังมีแอบมาแว๊ปๆ มากดไลด์ให้รู้ว่า คิดถึง...

       จนอยู่มาวันนึง ไอ่เราก็แอบไปอ่านไดอารี่ของนางตามปกติ ก็เลยแอบแซวนางไปด้วยความเคยชิน ละก็ปิดจอมือถือไปทำอย่างอื่นต่อ เพราะกว่า พมบ จะตอบ ถ้าไม่ดึกตีหนึ่งตีสอง ก็ข้ามไปพรุ่งนี้อีกวันเลย ละอยู่ๆ เสียงไลน์ก็ดังขึ้น ตึ๊ง!! นี่ก็เหลือบตามอง พอเห็นชื่อเท่านั้นแหละ กรี๊ดดดดดดีใจ  พมบ ไลน์มา แต่รู้ไหมคะ เราคุยกันเรื่องอะไร ติ๊กต็อกๆ ๆ ผิดค่ะ เราคุยกันเรื่องของกินค่ะ ช่วงนั้นลุงแกกำลังเห่อการเป็นพ่อครัวหัวป่า ขออนุญาตเรียก พมบ ว่า ลุงนะคะ  เพราะความกวนของเราเอง และความลุงในตัวของ พมบ แกนี่แหละ มันสุดแสนจะน่าแกล้งที่สุด หลังจากนั้นลุงแกเอาของกินมาล่อลวงให้รีบๆกลับไปหา.....จนเวลาผ่านไปสองเดือนกว่าๆ บังเกิดมีเหตุที่ทำให้เราต้องเข้า กรุงเทพ แบบปุ๊บปับ ก็เลยทักไปปรึกษาเรื่องที่พักกะกูรูด้านที่พักสักหน่อย ใช่ค่ะ ลุงนั่นแหละ คือ คำตอบ และลุงก็แนะนำที่พักราคาหลักร้อย วิวหลักล้านมาให้ ปลื้มปิติมาก พร้อมกับการดูแลสุดพิเศษจาก ลุงเช่นเคย ใช่ค่ะ เรานัดกัน ไม่ได้เจอกันมานานมากกก เลยแอบถามลุงไปว่า เราไม่ได้เจอกันนานหลายปีเลยนะ ต้องละลายพฤติกรรมกันใหม่รึป่าว ??  ลุงแกก็ตอบกลับมาสั้นๆว่า ได้สิ ..โดนแน่ (มันสั้นจริงๆ ขอมองบนแพร๊บ 🙄) 

          และแล้ววันดีเดย์ก็มาถึง แม้จะเคยนัดกันไปแล้วครั้งนึง ละนี่คือครั้งที่สอง ซึ่งมันก็นานมากแล้วเนอะ หัวใจยังเต้น ตุ๊บๆๆๆๆ ทุกครั้ง พอลุงไลน์มาบอกว่า ถึงละ กำลังขึ้นไปหา ไอ่เราก็ตอบกวนๆไปบอกว่า ปล่อยทิ้งให้ยืนรออยู่หน้าห้องนั่นแหละ ฮ่าๆ ขอให้ได้กวนประสาทลุงสักหน่อย แต่หารู้ไม่ หลังจากนั้น ก็ต้องยอมลุงเค้าหมดทุกอย่าง เหมือนหมาน้อยสุดแสนจะเชื่อง เชื่อฟังเจ้าของอย่างว่าง่าย .... สำหรับใครที่คิดว่า พอเปิดประตูปุ๊บบ พมบ เข้ามาจู่โจม ระดมจูบอย่างดูดดื่มด้วยความหวานละมุนและเร้าร้อน ตามสไตล์ไดอารี่การบ้านแบบที่ผ่านมา แต่ของเรานั้น ม่ายยยยมี!!! ไม่เลยเจ้าค่ะ หยุดความคิดนั้นเลย 😅 พอเปิดประตู say hiii เราก็บ่นอู้อี้ๆ เรื่องไฟห้องบ้าง เรื่องโน้นนี่นั่นบ้าง แก้เขิลกันไป ส่วนลุงแกนั้นก็วางกระเป๋าแล้วเดินสำรวจโน้นนี่นั่น ซนไปทั่วห้อง ทำก็อกน้ำพังอีกตะหาก หลุดออกมาทั้งหัวหมุน งานงอกเลยไหมละ พมบ. 😏 จากนั้นเราก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อย เพราะไม่เจอกันนานมาก ลุงแกช่วงนี้ชอบออกกำลังกายมาก หุ่นนี่ฟิตเฟิม จนเราแอบอายพุงพุ้ยๆของตัวเอง ทั้งทรงผมที่เปลี่ยนไป มะก่อนเกาหลี โอปป้า อันยองสุดๆ ตอนนี้ดูดีมีอายุขึ้น เพิ่มเติมแอบไปเติมลายเส้นที่แขนมา เพิ่มความเท่ห์ไปอีกเท่าตัว สาวๆเอาไปจินตนาการเอาเองละกันนะคะ ☺️    สักพักเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ(โดนไล่เหอะ) ปล่อยลุงแกจัดของอุปกรณ์ต่างๆไป พอเราอาบเสร็จ ลุงก็ไปอาบบ้าง ปล่อยเราเลือกกลิ่นน้ำมันนวดไป ลุงอาบน้ำไวมาก เหมือนวิ่งผ่านน้ำ สามที เรียบร้อย สะอาด ..... ตัดภาพมาที่เรากำลังนอนเลือกน้ำมันอยู่เพลินๆ ลุงมาจากไหนไม่รุ้ มาจับขาเล่นท่ามวยปล้ำ แง๊งง อะไรกัล ทำไมไม่อ่อนโยนกะหนูเลยยหละคะ 😭😭  มีแอบเช็คของกันเบาๆ จากนั้นก็นอนคว่ำ ลงน้ำมันนวดกันไป อย่างเบาสบาย น้ำหนักมือกำลังดี สบายสุดๆ มีแอบเฉี่ยวไปมาๆ ให้รู้สึกตื่นเต้นบ้าง สักพักฉากรักใสๆก็เปลี่ยนเป็นฉากอีโรติกอันสุดแสนจะเร่าร้อน 🥰🥰....จนลุงแกมอบฉายานึงมาให้ ไม่รู้ว่าจริงไหมหรือลุงแค่ต้องการจะแกล้งเรา แต่ก็น้อมรับด้วยความยินดี  😋😋 สักพักจากแอร์ที่แสนจะเย็นฉ่ำ เปลี่ยนเป็นร้อนระอุ จนต้องพักเบรคก่อน จากนั้นเราทั้งคู่ก็นอนสิ้นสภาพเพราะความร้อน 🥵🥵 เรานอนคุยเรื่องหนัง เรื่องเพลง เรื่องสัพเพเหระต่างๆ เรื่อยเปื่อย พออุณหภูมิเริ่มเย็น สบายตัวขึ้น เสียงระฆังยกที่สองก็เริ่มขึ้น แกร๊ง!! จูบอันแสนหวานเร้าร้อนกลับมาอีกครั้ง ต้องเริ่มกันใหม่แต่ไม่เหลือเกินแก่กำลังเราทั้งสองคนหรอก (อยากรู้ก็ต้องลองนัดดูนะคะ) รอบนี้ทั้งฟิน ทั้งเสียวสุดใจ เหมือนเรือน้อยที่กำลังวิ่งเต็มกำลัง แต่สุดท้ายเรือพัง ไม่ถึงฝั่ง เพราะอากาศเจ้ากรรมร้อนขึ้นอีกครั้ง จนเราทั้งคู่หมดแรง ถ้าต่อรอบสามอีกคงไม่ไหว คงต้องพอก่อน เราให้ลุงเค้าได้ไปออกกำลัง ว่ายน้ำตามความตั้งใจของเค้า ซึ่งเราโอเครค่ะ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกันแค่นี้ มันก็ดีมากๆแล้วค่ะ  เมคมายเดย์สุดๆแล้วจ้า 😁

       มันจริงนะ ช่วงเวลาแห่งความสุขนั้น มันมักจะผ่านไปเร็วเสมอ บางทีก็เคยแอบคิดว่า ถ้าเรามี ผช คนนี้อยู่ด้วยในทุกวันของชีวิต คงเป็นพลังบวกที่ดีมากๆ แต่คงต้องหยุดมโน 5555 เพราะ พมบ เป็นของทุกคนจ้าาา 😅😅😅 ไว้นัดกันใหม่รอบหน้านะคะ จะผ่านไปนานแค่ไหนยืนหนึ่งในหัวใจ ให้ พมบ คนเดียว ❤️แต่ไม่เอาแล้วนะ รอนาน 4 ปี มันนานเกินไป 🤣😂



  Ps 1. สัญญาว่าจะอุดหนุนจนกว่าลุงจะเลิกกิจการ 

  Ps 2. ไม่เอาแล้วนะ 4 ปี มันนานเกินไป 😞

  Ps 3. เชื่อใจ พมบ ได้เสมอ เก็บความลับเก่ง (กระซิบๆนะ ความจริงคือ ขี้ลืม ตะหาก 555 หยอกๆ)


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #การบ้านหมอนวดชาย #นวดของผู้หญิงโดยหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..