วันนี้ขออนุญาตแปะข้อความจากน้องสาวน่ารักลคใหม่ เป็นลคที่ทักผมมาตั้งแต่ปี61 และก็ทักมาอีกที ตค.63 และก็นัดกันในวันนี้เอง เป็นข้อความที่น้องส่งมาหลังจากที่ได้มาลองใช้บริการครับ 

หลายคนก็น่าจะเป็นฟีลนี้ อยากลองแต่ก็กลัวๆ แต่ผมคิดว่าถ้าได้ลองมานวดแล้ว น่าจะได้รับความสุขกลับไปอย่างแน่นอน ในไลน์ผมก็มีลคหลายคนที่ทักมา แต่ผ่านไปนานก็ยังไม่ได้นัดกัน บางคนก็กล้าๆกลัวๆ บางคนก็บอกว่าเพราะผมไม่ได้ส่งรูป คือผมก็จะมีเหตุผลเรื่องรูปนิดหน่อย ว่าทำไมถึงไม่สะดวกส่ง แต่ก็อยากจะบอกว่านัดได้ครับ ตัวจริงไม่ได้ดูแย่แต่อย่างใด และเรื่องความปลอดภัย การเก็บความลับนี่ ผมเน้นย้ำอย่างแน่นอน

แถมข้อความจากลคอีก 2 คน อันที่ 3 สาวเซ็กซี่ เจอกันครั้งที่ 2 เธอรีบนัดด่วนเพราะบอกว่าเครียด ปิดท้ายด้วยอีก 1 ข้อความจากลคน้องสาวน้อยน่ารัก ที่เจอกันไปหลายรอบ ซึ่งทักมาขอคิวแบบปากหวานมากกกกก อ้อนเก่งแหะ 55

Line~bombaree
#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #การบ้านหมอนวดชาย #สปาของผู้หญิง



 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..