มีคนทวงไดอารี่ วันนี้เลยจะขอโพสต์การบ้านของน้องลค ลองอ่านกันเพลินๆ ถ้าใครอ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นฟีลที่ชอบ แอด Line Id: bombaree ทักทายสอบถามได้ครับ..


โดนเทในวันเกิด ไม่ใช่เรื่องตลก...


เกริ่นมาขนาดนี้ ทุกคนน่าจะรู้แล้วว่า... ใช่คร๊า เราโดนเทในวันเกิดตัวเอง 5555 ไม่ใช่หมายถึงใครในนี้หรอกนะ แต่หมายถึงรุ่นพี่คนนึงที่เรารู้จัก จากที่รับปากเราซะดิบดี แต่กลับกลายเทเราเพราะติดงาน อ่ะ โอเค เข้าใจก็ได้แหละ แต่ติดงานนี่ทั้งวัน ทั้งคืนเลยหรอ 555 แต่ก็นะ เราไม่ใช่บุคคลสำคัญอะไร แฟนก็ไม่ใช่ เป็นแค่น้องคนนึง เท่านั้นเอ๊งงงง งอนนะ แล้วไง ก็ต้องหายเองปะ เขาง้อมั้ย ก็ไม่นะ 5555 ทำไมเราถึงให้ความสำคัญกับวันเกิดตัวเองในปีนี้ เพราะเราไม่เคยฉลองวันเกิดมานานมากๆๆๆ หลายปีได้ละ พอปีนี้มีเพื่อนเลยแบบดีใจงัยๆๆ ก็นั่นแหละ สุดท้ายก็โดนเท แบบงงๆ วันที่พี่มาบอกว่า ติดงานนี่คืออารมณ์แบบนอยด์ไปเลย ยาวๆหลายวัน 555 จบการระบาย มาเริ่มกันดีกว่า


พอเราโดเทใช่ม๊ะ นอยด์ๆไง เราเลยทักหาพี่คนนึงในเพจนี้แหละ จริงๆส่องมาสักพักละ ไม่กล้านัด พี่เขาจะมีความเขียน story งานไว้เยอะมาก และไม่ได้มีแค่ในไลน์นะ มีทั้งเพจ facebook IG และอื่นๆอีก น่าจะเดาออกละเนาะว่าเป็นใคร ใช่ค่ะ พี่บอมนั่นเอง อิอิ พอเราทักไป ก็ตอบเร็วนะ (แค่ช่วงแรกแหละ หลังจากนั้นก็นานๆตอบที - -‘) เราก็ทำการนัดเรียบร้อย ทีแรกนัดกัน 4 ทุ่ม เพราะพี่เขาติดเตะบอล แต่เราคิดไปคิดมา มันดึกไปด้วยแหละ เลยเลื่อนเป็นบ่ายแทน

พอถึงวันนัด เรานัดเจอกันที่ห้างๆนึงแถวๆที่พักเราแหละ เราเลยไม่ได้ขับรถมา พอพี่บอมใกล้ถึง แกก็โทรหาว่าให้รอตรงไหน โอเค รอๆๆๆ สักพักพี่แกก็ขับรถยนต์มาจอดตรง....กลางถนน ย้ำ กลางถนน 5555 เราก็รีบเดินไปถึงรถ พอนั่งปุ๊ป...อื้อหือ กลิ่นตัวคือหอมมาก

พมบ. : พี่ไลฟ์นะ

เรา : ห๊ะ ..... อ่อค่ะ 555

คือมันมีเหตุผลแหละว่าทำไมพี่บอมถึงแนะนำตัวแบบนั้น >< แล้วบทสนทนาก็เกิดขึ้นบนรถ...

พมบ. :: เราทำงานยังอ่ะ

เรา :: ทำแล้วสิคะ 555

พมบ. :: จริงหรอ (ทำไมน้ำเสียงดูไม่เชื่อเลยง่ะ ^^’)

เรา :: จริงค่ะ ทำไมหรอ

พมบ. :: อ่อ พี่นึกว่าเราเรียนอยู่แหละ คือหน้าเด็กมากๆอ่ะ เราอายุเท่าไหร่อ่ะ

เรา :: ปกติมีแต่คนบอกหน้าแก่กว่าอายุ 555 ตอนนี้ XX ปีค่ะ อ่อ วันนี้วันเกิดด้วยแหละ

พมบ. :: จริงปะ งั้นเดี๋ยวพี่เลี้ยงข้าว เป็นของขวัญวันเกิดละกันนะ

เรา :: โอ้ เกรงใจจัง แต่ก็ขอบคุณคร๊า อิอิ

แล้วพี่บอมก็ขับรถไปเรื่อยๆ โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าจะไป รร.ไหน 555  ไม่ได้หาข้อมูลมาเลย พอจอดไฟแดงนะ นางก็เริ่มมือปลาหมึกละ เริ่มจับมือ จับต้นขาเราเล่น รู้สึกจั๊กจี้มาก 5555 แล้วสักพักก็ดึงเราเข้าไปกอด ไปหอม เราเลยดุว่า เดี๋ยวคนอื่นเห็น แต่ยังมีหน้ามาบอกว่า เนี้ย ชวนพี่เล่นอีกละ ห๊ะ ใครเป็นคนเริ่ม 555 แล้วเราก็จับมือพี่บอมไว้ แล้วก็แอบกัดนิ้วเรื่อยๆ 555 หมั่นเขี้ยว

เรา :: วันนี้วันเกิดแอลใช่ม๊ะ แอลก็นัดรุ่นพี่คนนึงไว้ เป็นพี่ที่รู้จักกันแหละ แต่พี่เขาติดงาน เลยโดนเท แบบงงๆ แต่ก็เข้าใจพี่เขานะ แต่ก็เฟลๆแหละ

พมบ. :: โอ๋ๆ งั้นเดี๋ยววันนี้พี่ทำหน้าที่แทนพี่คนนั้นให้นะ HBD นะคะ

เรา :: ขอบคุณค่ะ แต่หนูไม่ได้อยากให้พี่มาแทนใครสักหน่อย พี่ก็คือพี่นะ จะอธิบายไงดี เอาเป็นว่าตามนั้นแหละ 5555 ว่าแต่ พี่โทรไลน์มา แล้วขอเบอร์แอลไปทำไมเนี้ย

พมบ. :: เออ นั่นสิ 555 งงใช่มั้ยล่ะ จริงๆมันมีเหตุผลแหละ


สักพักรถก็เลี้ยวเข้า รร. (ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor ) แล้วพี่บอมก็หันมาบอกว่า ให้ Mask ไว้ก็ดีนะคะ แล้วพี่เขาก็จัดการจ่ายเงิน แล้วขับไปที่ห้อง ลงรถปุ๊ป เข้าห้อง พี่บอมก็เข้าถึงตัวเราทันที่ ทั้ง กอด หอม จูบ คือละมุนลิ้นมาก แล้วนางก็บอกว่า เดี๋ยวพี่ไปเอาของแปปนึง 1 นาที เดี๋ยวมาต่อนะ อั้ยยยย เขินนนน เราเลยเดินไปเปิดทีวีดู มีการแซวด้วยว่าเก่งจังเปิดเป็นด้วย 555 จะบอกว่ายี่ห้อเดียวกับที่ห้องคร๊า ละนางก็เดินเข้ามาจูบเราอีก อื้มมมมม หวานจัง จากนั้นก็ไล่เราไปอาบน้ำ ส่วนนางก็จัดของ ซึ่งเยอะม๊ากกก พอเราอาบเสร็จ พี่แกก็ไปอาบ ออกมาก็ให้เราเลือกน้ำมัน โดยที่นางจะแตะๆไว้หลังมือแล้วให้เราดม พอเราเลือกแล้ว นางบอก อ่อ อันนี้เหลือนิดเดียว ไม่พอ เอ้า แล้วให้เลือกเพื่อ 555 เลือกเสร็จ ลงมือนวดค่ะ พี่บอมไม่ใช่คนที่นวดหนักนะ คือนวดแบบผ่อนคลายเบาๆ มีจูบไหล่เบาๆระหว่างนวด มือก็เฉี่ยวๆไปเฉี่ยวมาตรงนั้น อั้ยยย ตัดภาพละกัน จบคอร์สนวด แล้วพี่บอมก็ไปตีฟองในอ่างให้แช่ ตอนแช่น้ำคือเรากอดพี่บอมตลอด พี่บอมก็กอดเราไว้ ขนาดสั่งข้าวยังไม่ปล่อยอ่ะ มีหอมแก้ม แล้วก็จูบตลอด ชอบมาก ตอนสั่งข้าวพี่บอม คือก็ถามแหละว่าเราอยากกินอะไร ซึ่งเราก็ไม่รู้จะกินไรดี เลยตามใจนางละกัน 555 พี่แกบอก มาๆวันนี้ตามใจพี่ พี่เจ้าของวันเกิด 555 จ้าๆๆ พอข้าวมาส่ง พี่บอมก็จัดการจัดแจงเตรียมข้าวให้เรากิน อั้ยยย น่ารักอ่ะ แล้วเราก็กินข้าวกัน เสร็จแล้วเตรียมตัวกลับบ้าน พี่บอมไม่ได้มาส่งเรา เพราะต้องไปเตะบอลต่อ ก่อนจากกัน พี่บอมก็ดึงเราเข้าไปกอดค่ะ น่ารัก แล้วเราก็ฝากรอยกัดไว้ที่มือซ้ายพี่แก 5555


คือเราเขียนไม่ค่อยเก่งอ่ะ 555 นี่ไม่เก่งนะ เอาเป็นว่าพี่บอมน่ารักค่ะ พูดเก่ง เทคแคร์ดีมากค่ะ ใส่ใจ และๆๆ กลิ่นตัวนี่หอมผุดๆ 555

ขอบคุณที่เลี้ยงข้าวในวันเกิดคร๊า


การเทใครในวันสำคัญของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะ มันอาจจะเป็นแค่วันเดียวในปีนั้นก็ได้นะ ^^



สถานที่: Nap Resotel 900บาท /3 ชม.


Line~bombaree

#การบ้านหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #รีวิวโรงแรม  #napresotel  #นวดอโรมาแช่น้ำแร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..