จากโพสต์ก่อนหน้าที่ลคถามหาเมนูจากพมบ. ทริปนี้ได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้พ่อทานไปหลายมื้อเลย วันนี้ขอฝากเมนูกุ้งผสมเนื้อปูทอดกระเทียมและผัดผักบุ้งครับ 


และแถมอีกสักนิดกับบทสนทนาที่ต่อเนื่องจากโพสต์นั้น ที่น้องลคคงไปเห็นใครว่าผมหล่ะมั้งครับ เดาว่าน่าจะหมอนวดเพราะเคยเกิด มีเสมอๆกับเหตุการณ์พวกหมอนวดโจมตีกันไปมา แทนที่จะต่างคนต่างทำงานของตัวเองไป สบายใจกว่าตั้งเยอะน้อ 555 (ผมไม่ได้ถามดีเทล์ว่าเรื่องอะไรยังไง) แต่น้องเคยนัดกับผมแล้ว เลยไม่เชื่อแบบนั้น 


แต่ส่วนตัวคิดว่าอยู่เฉยๆของเราไปดีที่สุดครับ เรื่องธรรมดาของทุกวงการ ที่มีการโจมตีกัน เราจะไปห้ามใครเค้าได้ สุดท้ายคนที่ควรจะได้เจอกันก็จะมาเจอกันอยู่ดี ผมถึงบอกว่าไม่ได้จำเป็นต้องมีลคมากมาย ยังไงก็รับแค่วันละงาน บางวันอาจจะสองก็แค่นั้น แต่งานที่รับก็ทำให้มันดี ให้เกียรติลคจริงๆ เพราะเป็นอาชีพของเรา ต้องมีจรรยาบรรณรักษาคำพูด บอกไว้ว่าแบบไหนก็เป็นตามนั้น เน้นรับลคที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ผมทำให้ลคปลอดภัยเก็บความลับให้ตลอดไป ผมก็อยากจะอยู่กับลคแล้วรู้สึกปลอดภัยเหมือนกันครับ เป็นเหตุผลนึงที่ไม่รับงานคู่เลย ส่วนตัวชอบทำงานที่สบายใจ ส่วนตัวผมคิดว่าเราต้องมีความสุขกับงาน เป็นตัวของตัวเอง ถึงจะส่งต่อความสุขออกไปได้ครับ :)


Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #สปาของผู้หญิง #นวดสปา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..