วันก่อนมีคนชวนทำบุญ ช่วยหน่วยงานส่งเสริมอาชีพคนตาบอด ผมชอบองค์กรณ์แบบนี้อยู่แล้ว เลยรีบทำไม่รอช้า

เล่าประสบการณ์ส่วนตัวสักนิด มีครั้งนึงไปซื้อของที่โฮมโปรสาขาเลียบทางด่วน ผมเจอพนักงานผู้หญิงคนนึงตรงแผนกบริการลูกค้า เป็นคนเขียนใบเสร็จทำเอกสาร แต่มือเธอดูไม่สมบูรณ์ นิ้วหายไปหลายนิ้ว ตอนแรกดูเหมือนไม่น่าจะจับปากกาได้  แต่สิ่งที่เธอทำก็เขียนได้ปกติ ผมก็พูดคุยปฏิบัติกับเธอเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ในใจก็แอบชื่นชม รวมไปถึงชื่นชมองค์กรณ์ที่ให้โอกาสที่ให้พี่เค้าได้มาทำงานตรงจุดนี้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นบ่อยนัก แต่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากเลย

ส่วนที่ผมโพสต์ในวันนี้ถ้าใครสะดวก ก็ขอเชิญทำบุญด้วยกันนะครับ
ส่วนเรื่องบริจาคดวงตา ผมเองก็ทำเรื่องบริจาคไปแล้วเช่นกัน (น่าจะเคยลงรูปบัตรไปแล้วนะครับ)

 #รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #ทำบุญคนตาบอด #สปาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..