วันนี้ขอลงรีวิวการบ้านฉบับยาวของลคนะครับ ถึงแม้จะโดนเรียกลุงช่างเจ็บปวด!! แต่เป็นลุงที่ไปอิงกับตัวละครตัวนึง โอเคก็ได้ส่วนจะเป็นตัวละครไหน ลองอ่านกันเองดีกว่า ผมเองก็ไม่เคยดู ไม่รู้โดนหลอกด่ารึเปล่า 🤣ส่วนประเด็นว่าอ้วนนี่ ขอเวลาไม่นานครับ เพราะตอนนี้ฟิตเนสเปิด สนามกีฬาเปิด ช่วงโควิดติดชิลไปหน่อย แต่ก็ออกกำลังเบาๆตลอด ไม่อ้วนขนาดน้านนนหรอกกหน่า อ่านการบ้านดีกว่าครับ..

สวัสดีนะค้า สาวๆทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวหมอนวด TOP five
เนื่องจากห่างหายกับการนวดไปนาน ปีกว่าๆได้ ก็อยากกลับมานวดอีกครั้ง
แต่ดั๊นติดช่วงโควิด ก็ต้องรอแห้งๆยาวไป : '( เปงเศร้า นี่ก็เดือนกรกฎาละนะ
ไหนลองทักหมอไปดีกว่า ลิสต์ไป 3 คน คัดทิ้ง 2 .... . .... เหลือคนสุดท้ายยจย้าา >~<


คนสุดท้าย Okay นึกว่าจะแห้วสะแล้ว ♡
,
,
 พี่หมอคนนี้เราเคยมีโอกาสได้นวดมาแล้ว
ฟีลพี่หมอในตอนนั้น - รุ่นพี่หล่อๆเท่ๆ คนนึง ได้ฟีลแฟน ฟีลพี่ชาย อบอุ่นละมุนใจเสียเหลือเกิน
  
ตอนนี้อะหรอ #คุณลุง ! :p

 

ลุงยังไงต้องมาดู อ่ะไป! *ข้อความหายไปไหนหว่า


เราก็นัดเจอลุงที่ลานจอดรถห้างนึง เจอลุงปุ๊บเปิดตูขึ้นรถปั๊บ ใครเคยใช้บริการพี่หมอต้องพอจะเดาออกได้แน่ๆเลย เอกลักษณ์ของพี่หมอ คือขึ้นรถมา ต้องมีกลิ่นน้ำหอมเฉพาะของพี่หมอตอนนั้นกลิ่นยังไง ตอนนี้ยังเหมือนเดิม หอมจุง ^3^

ในรถเราก็ทักทายกันไป จับหัว หอมบ้าง จุ๊บหัวบ้างตามสไตล์ ไม่เจอกันนานอะเนาะ มือก็ยังซนเหมื้อนเดิม (・´з`・)  แต่คราวนี้คุณลุงถามเยอะ ถามแยะ ถามเก่ง น่าเอ็นดูเหลือเกิน ปกติเจอกันล่าสุดนานมากแล้วคุณลุงไม่คุยเก่งขนาดนี้เลยนะ ตอนนั้นคุณลุงยังไม่ต่อยหอยขนาดนี้  ^^'

แล้วเราก็เดินทางไปถึงรร.แห่งหนึ่ง ก่อนมาเราก็เล็งไว้แหละอยากได้ห้อง มิลเลอร์ ห้องกระจกรอบด้าน ด้านบน ด้านข้าง หรือห้อง บลูไนท์ก็ได้ ดูจากเวบละน่าสนใจดีแฮะ  พอมาถึงเราก็ถามคนโบกรถใช่ห้องที่มีกระจกเยอะๆไหม เหมือนเขาจะไม่ค่อยรู้เรื่องห้อง เขาบอกว่ามีกระจกครับ พอเข้าไปก็มีจริงๆ 555+ แต่ไม่ใช่ที่หนูอยากล้ายยย
*ความลุงก็แอบบ่นอีกนะว่า จริงๆเราขอเปลี่ยนได้นะ เอามะๆ  เราก็ขี้เกียจเปลี่ยนห้องละอะ เข้าห้องมาแล้วไว้รอบหน้าก็ได้ แน่ะ!  55+ ถึงห้องแล้วยังไม่ทันได้เตรียมตัวไร คุณลุงก็ยังไม่ได้เอาอุปกรณ์นวดคุณลุงลงมาเลย ปิดประตูปุ๊บ ก็เข้ามาจูบเราแล้ว ⁄(⁄ ⁄•⁄ ⁄•⁄ ⁄)⁄  ฟินไปแปปเราก็ต้องขอให้พอก่อน 55 ไม่เจอนานหนูก็ยังเขินอยู่นะ ให้คุณลุงไปเอาของก่อน

เราก็ขอตัวไปอาบน้ำ ปล่อยให้ลุงได้จัดเตรียมอุปกรณ์นวดไป ห้องน้ำ มันใสง่ะทุกคนนน เลยมองเห็นลุงหยิบนั่น หยิบนี่ จัดของเดินไป-มา มุมเผลอๆลุงก็น่ารักนาาาา ปล.ช่างต่างก็ตอนบนเตียงเลยละ กดจริ๊งง นึกว่าเป็นตู้ ATM รึเปล่านะกดจัง!!  >_<

ได้เวลาขึ้นเตียง เราก็เลือกกลิ่นน้ำมันนวดตัว ลุงก็เตรียมมาหลายอย่างเกิน มีกลิ่นนึงเราก็ทักไปว่าเหมือนตะไคร้ไล่ยุงเลย ลุงก็หมือนจะจิ๊ 555 เอ็ดเราว่ามันเป็นใบชาผสมอะไรสักอย่างนี่ล่ะ เราก็ขำในความเป็นลุงอะ ^▽^

เมื่อเริ่มนวดก็เริ่มสบายตัวละ ระหว่างนวดมันก็จะมีโมเม้น #$/@")!='/$ สลับกันไปกว่าจะนวดเสร็จ สุดท้ายเรานี่แหล่ะไม่ไหวแล้ว  ทั้งบีบมือ ดึงมือพี่หมอมา ~•~


กว่าจะเสร็จภารกิจ รอบนี้คุณลุงงัดเทคนิคมาเยอะแยะเลย แล้วเราก็นอนคุยกันต่อ เราก็สังเกตุเห็น ซิกแพคคุณลุง ว่ามันเริ่มเหมือนมีโมจิปั้นตรงกลางแล้วนะ อิอิ แถมก็บ่นเก่ง คุยเก่ง ถามเก่ง อ้อนเก่งขึ้นเยอะเลย. เราเลยให้การเจอกันครั้งนี้เป็นฟีลคุณลุง ถ้าสาวๆคนไหนเคยดู Goblin ก๊อบลิน คงจะพอเดาฟีลคุณลุงกงยู ได้แน่ๆเลย บางแววตาก็เหมือนลุงยมนะ แต่อารมณ์ได้ ลุงยักษ์มากกว่า ^▽^

ถึงตอนนี้คงจะพอเดาอกได้แล้วล่ะ
พี่หมอบอม นั่นเองขอบคุณคุณลุงสุดหล่อของหนูในวันนั้น
อบอุ่น ใจดี น่ารัก คุยเก่ง บ่นเก่ง
แกล้งเก่ง ที่สำคัญ จูบเก่ง (・´з`・)

แล้วคุณลุงก็มาส่งถึงที่หมาย ได้ความสบายใจกลับมาตลอดเลย
 ไว้เจอกันใหม่นะงับ : ) )

(ภาพประกอบเดาว่าอาจจะเป็นห้อง mirror ที่น้องบอกที่ผมลงไป survey แล้วถ่ายรูปมาตอนกำลังจะกลับครับ)

Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #รีวิวโรงแรม #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง  #นวดของผู้หญิง #หมอนวดชายงานดีรีวิวแน่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..