มีการบ้านนึงจากลค เห็นมีลคมาถามถึง วันนี้ผมขออนุญาติคัดลอกโพสต์นั้นมาให้อ่านกันที่นี่นะครับ

Feeling extremely happy.💕


Bombaree EP.7 Take vitamin-Bomb.

เมื่อไวรัสบุกโลก ความสุขหายากกว่าเดิมหลายเท่า การได้กอดใครซักคนช่างเป็นเรื่องยากเย็น...ร้านนวดดีๆ ร้านทำผมซักร้านก็ไม่มีวี่แววจะเจอ... Work from home เมื่อก่อนเป็นอะไรที่ใฝ่ฝันมาก ชีวิตคงจะมีความสุขมากมาย แต่....เอาเข้าจริงมันน่าเบื่อสุดๆ จะเฉาตายเอาง่ายๆ....ไม่ไหวจริงๆ...

เอาแล้วสิ ก่อนที่ไวรัสความเหงากับโรคซึมเศร้าจะถามหา ฉันต้องการวิตามิน.555 กดๆๆ พิมๆๆ ขอคิวคุณหมอที่รักด่วนๆ...นู๋ต้องการวิตามิน ตอนนี้ เด๋วนี้......อ้อนๆๆๆๆ นั่งอ้อน....นอนอ้อน....

คุณหมอที่รักอยู่ในช่วงเก็บตัวเหมือนกัน แต่อาจจะเพราะความสงสาร....คุณหมอใจอ่อนจร้า....ยอมออกมา Take careเด็กดื้อที่กำลังจะเฉาตาย.....ก็เราไม่ไหวแล้ว..เราเหงา เราหิว เราอยากกินของอร่อยง๊า..^^

วันนี้เราเลือกโรงแรมใกล้ที่สุด Mode Sathorn กับห้องสุด Modern พร้อมวิวเมืองใจกลางสาทร จัดว่าแจ่มเอาการ...คือ..จะดีมากถ้าไม่ต้องปิด mask เข้าเช็คอิน ชั้นเกลียดแก บดบังรอยยิ้มอันสดใสของชั้นมานานละนะ....จะบร้าตาย A life with a mask....😷😷😷

ชั้น 32 ช่างเงียบเหงา แต่ไม่เป็นไร เทอมาเมื่อไหร่ ความเหงาคงจะหายไปหมดสิ้น 5555

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้เปลี่ยนโลเคชั่นมาพักโรงแรมจริงๆจังๆ หลายครั้งที่ผ่านมาก็จะเป็นรีสอร์ทชั่วคราว แถวเลียบด่วนตลอดๆ ...
ข้อดีก็คือ ...เนียน ๆ โกงเวลาคุณหมอได้ 😝😝 ข้อเสียก็มีนะ ทีวีที่นี่ไม่มี Netflix ให้ดู เราก็เปิดช่องอะไรสุ่มๆ ไปเรื่อยเปื่อย...ได้หมด ไม่โฟกัสเท่าไหร่

เสียงกริ่งดัง อุต๊ะ...มาแว้วววคุณหมอที่รัก...คุณหมอปิดแมสดำมาเลย เอิ่มมม.... มันแปลกๆนะ จะกอด ก็ไม่กล้ากอด ด้วยความที่เก็บตัวมาหลายวัน ไม่สิ แบบนี้ไม่ได้นะ 5555
จังหวะนั้น...ทำไมหัวใจเต้นแรง....หายใจลำบาก...จมูกไม่ได้กลิ่นอะไรอีก นอกจากกลิ่นนั้น...
หอมจนอยากจะกอด อยากจะซุกไว้นานๆ คิดถึงอ่ะ...งืมม....จูบได้ไม๊....สายตาอ้อนวอนของเราไม่ช่วยอะไร  ก็จ๋อยไปตามระเบียบ 555

เหมือนเทอจะคิดมาแล้ว วันนี้ต้องรับผิดชอบต่อสังคม (เทอกล่าวไว้) เราจะไม่ได้จูบหวานๆ นั้น  แต่จะเป็นคอร์สนวดดีๆ ตะหาก 555 หลังจากเราบ่นเช้า บ่นเย็น เรียกร้องความยุติธรรมมาโดยตลอด วันนี้เทอจัดให้คร่า....เทอคงสงสาร เห็นเราปวดเมื่อยเป็นคนแก่มาเลย เทอค่อยๆชโลมน้ำมันลื่นๆ หอมๆ ที่เราเคยสัมผัสแค่ครั้งเดียว 555 เทอนวดเน้น หนักบ้าง เบาบ้าง  พอดีมากๆ ตรงจุดไปหมด มียืดส้งยืดเส้นไรด้วย ....ฟินสุด....นวดเก่งนะเทออ่ะ...555
เนี่ยๆๆ เจอกันกี่ทีเราไม่เคยได้นวดเลย พลาดตลอด...
ใจร้ายย บ่นๆๆๆๆ..😝😝


ระหว่างที่กำลังรับวิตามินโดสแรก....กดสั่งมื้อค่ำไปพลาง วันนี้มีเมนูเด็ด ที่เทอภูมิใจนำเสนอ..คอนเฟิร์มว่าเด็ดจริง....แต่ยังไม่เฉลยตอนนี้น๊า....ก่อนเจอของเด็ด...ต้องเจออะไรที่เด็ดกว่า....555
การนวดมนุษย์ป้าสุดฟินเริ่มเปลี่ยนโหมด  เมื่อตอนนี้เทอเริ่มแวะเวียนมาถึงจุดกระตุ้นอารมณ์ในแบบที่คุ้นเคย...ตายละๆ social distancing อารายไม่รู้จักแระ....ไม่ไหวแล้ววว....สัมผัสนั้นทำเรากระเจิดกระเจิง... ช่วงเสี้ยวนาทีนั้นเอง....ประสบการณ์ใหม่มาอีกแร้ววว.....เทอเสิร์ฟความตื่นเต้นในรูปแบบที่เราไม่เคยได้ทดลองมาก่อน .... เอ้ยยยคือ...มันดีอ่าาาา....แปลกมากความรู้สึกร้อนแรงแต่เสียวฟินอย่างบอกไม่ถูก จนเราต้องสะดุ้งตัวลอย...เหมือนกำลังมีความสุขบนความทรมาน นี่ชั้นซาดิสต์ไม่รู้ตัวรึป่าวน๊ะ....555  แม๋ๆๆ ไม่เจอกันแป๊บเดียว จัดมาแบบนี้ เราคงตายอยู่ตรงนั้นแหละจ้า จะไปไหนรอด.....  วิตามินโดส2 มันช่างร้อนแรง จัดหนักจัดเต็ม เสียวซ่านทุกองศาจนลืม"โควิด-19" ไปเยย..รู้จักแต่ "เอาอีก-69" 55555..ฟิ้วววว..หมดแรง...☺☺☺

ฮื้มมมม ความสุขยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ได้เวลามื้อค่ำสุดพิเศษ กับคนพิเศษสุด.... มาละจ้าา สุดยอดเนื้อรมควันจาก SMOKED Delivery กับ 3 เมนูเด็ดแห่งค่ำคืนนี้....อย่างแรกจัดไป กับเนื้อซี่โครงรมควัน 14 ชม. เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำมากมาย จนแทบจะละลายในปาก ตามด้วย ครัวซองชีสเนื้อเสือร้องไห้รมควัน เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม ชนะใจที่สุด...ปิดท้ายอีก 1 เมนูห้ามพลาด เนื้อ Australian Picanha โปะข้าวผัดเนื้อรมควัน....สวรรค์ของคนรักเนื้อโดยแท้....ฟินทุกคำจริงๆน๊าา...
อิ่มอร่อยจริงจัง...เราแอบมองเวลานิดหน่อย..หลอกล่อโกงเวลาคุณหมอที่รักซักนิดเนาะ 555 เนียนๆชวนกินหนมดีฟว่า...ฮี่ๆ คุณหมอสายขนมหวานเหมือนกันเหอะ...หลอกล่อสำเร็จจ้า...สั่งหนมกันน๊า..นาทีนี้อะไรจะดีไปกว่า Tiramisu อร่อยน้อยหน่อย แต่ก็ใช้ได้แหละน่า......

ชั่วโมงขนมหวานมาถึง เริงร่ามีชีวิตขีวาขึ้นมาทันที ยิ่งกว่ารับวิตามินใดๆ เทอรู้ดี..ก็เราชอบขนมที่สุด...

วันนี้รับความสุขเต็มๆ จนอิ่มหนำสำราญใจ เสียดายจังอีกแป๊บนึงก็จะเคอร์ฟิว....ต้องกลับกันแล้วสิ...
แต่..... เรารู้สึกว่าร่างกายยังรับวิตามินไม่ครบน๊า...เหมือนขาดๆ อะไรไปบางอย่าง....ก่อนจะกลับไปเผชิญโลกแสนโหดร้าย คุณหมอจัดวิตามินหน้าใสให้อีก 1 โดสด้วยความเอ็นดู...งืออ...กลมกล่อม...อาหย่อยง๊าาาา  แถมจูบหวานๆด้วย  ในที่สุดก็ได้มาแร้ว เย่ๆๆ..จูบพิฆาตกระชากวิญญาณ   น่ารักเป็นบร้าเลย .... งานนี้บอกเลยคุณหมอขาดทุนเละเทะ 55555

ขอบคุณมากๆ น๊า... สำหรับวิตามิน 4-5 โดส หรือแทบจะนับไม่ถ้วน...เพราะทุกนาทีที่อยู่กับเทอ มีแต่ความสุขมากมายจริงๆ ลืมความวุ่นวายไปหมด..สถานการณ์crisis ที่แสนจะตึงเครียดหลุดออกจากสมอง.. รับพลังดีๆ ไปเต็มเปี่ยม รักคุณหมอสุดๆ ไปเลยน๊า...ก้อเพราะเราชอบ Vitamin Bomb ที่สุด...🥰🥰🥰

Line id ~ bombaree

#การบ้านหมอนวดชาย #รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #สปาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..