ขออนุญาตแนะนำบริการเบื้องต้นนะครับ

บริการนวดอโรมาแบบสปาและแบบอีโรติก ราคาอยู่ที่ 1200/2 ชม. ถ้าระยะทางไม่ไกลมาก อยู่โซนไหน สะดวกโซนไหนแจ้งมาได้เลย ราคาไม่ได้เพิ่มอะไรมากมาย  ยังไงก็ไม่แพงเหมือนเดิมครับ

 ~ ไม่รวมค่ารร. ลูกค้าสามารถนวดได้ที่ห้องของตัวเอง หรือจะนัดกับผมที่ห้างใกล้ๆ ผมไปรับและใช้รถผมเข้ารร.ได้เลย รร.ที่ใช้ส่วนใหญ่จะราคาอยู่ที่ประมาณ 300-900 แนะนำได้ตามงบประมาณ โดยเน้นรร.ที่สะอาด เน้นความปลอดภัยและเก็บความลับ ของทั้งลคและตัวผมเอง

~ บริการฟีลแฟน อบอุ่น เน้นตามใจ ให้เกียรติ เก็บความลับ ใครชอบฟีลแฟน ทิ้งตัวได้ ถ้าชอบหมอนวดคนให้บริการที่ลุคไม่บ้านๆ ไม่แว้น ดูไม่ค่อยเหมือนหมอนวด  นัดได้ครับ

~ ไม่สะดวกส่งรูป แต่ยังไงไม่ต้องกลัวนะครับ ถ้านัดแล้วตอนที่เจอกันดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้ ตัวจริงก็ดูโอเคในระดับนึง หล่อมากหรือน้อยแล้วแต่คนมอง แต่ยังไงก็ไม่แย่แน่นอน ถ้าไม่ถูกใจจริงๆยกเลิกนัดได้ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลา ไม่ต้องเกรงใจครับ ผมไม่สะดวกส่งรูปออกไปเพื่อความสบายใจ การขับรถออกไปเจอลค ถึงแม้โดนปฏิเสธ สุดท้ายก็ยังสบายใจกว่าการที่ส่งรูปแล้วลคนัด (ไม่ต้องการให้มีรูปไปที่ไหนก็ตาม)

~ งานเอนใสๆ เปิดห้องกินข้าวกินขนม นั่งนอนคุยกันแก้เหงาก็รับนะครับ

~ ถ้าสนใจ นัดหมายจองคิวได้เลย รับแค่วันละ 1 งาน ถ้าอยากสอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการทราบขั้นตอนการนวดแบบพอสังเขปจะส่งให้ส่วนตัว (แต่ไม่มีภาพประกอบนะครับ)

ขอบคุณลูกค้าสุภาพสตรีทุกท่านที่ไว้วางใจมาใช้บริการนวดอโรม่านอกสถานที่ของผม ประสบการณ์การทำงาน 9 ปี พร้อมดูแลบริการทุกท่านครับ เน้นความปลอดภัย ชอบหมอนวดงานดี เก็บความลับ ทิ้งตัวได้ ทักได้เลยจ้า

Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดอโรมาแช่น้ำแร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..