วันจันทร์ช่วงสัปดาห์รองสุดท้ายของเดือนธค. รับงานน้องลคสาวสุดสวยอีกคน คนนี้ทั้งสวยทั้งน่ารักเลยสุดๆ เธอกลับมาไทยมาทำธุระช่วงปลายปี เกือบๆเดือน ช่วงนั้นเรามีโอกาสเจอกันไปหลายครั้ง ต้องรีบเคลียร์คิวกันให้เลยทีเดียว เพราะน้องกลับไม่ค่อยบ่อย วันนั้นเป็นวันแรกที่เราได้เจอกัน น้องนัดผมไปหาที่บ้าน ผมก็ขับไปจอดรถหน้าบ้านเธอ เธอก็ลงมารับ ตัวจริงสวยน่ารักที่คิด อัธยาศัยก็ดีด้วยครับ เธอพาผมขึ้นไปที่ห้อง ผมก็จัดแจงห้อง แล้วไปอาบน้ำหลังเธอ ก่อนจะออกมาจะจัดแจงนวดกันไปจนจบคอร๋ส เป็นบรรยากาศช่วงบ่ายสบายๆ นวดเสร็จก็นอนคุยกัน เธอก็เล่าปัญหาที่เธอต้องกลับมาจัดการช่วงนี้ ฟังดูก็เป็นปัญหาที่น่าเครียดอยู่ เล่าไปน้องก็นอนน้ำตาไหลใส่หน้าอกผมเลย เล่นเอาเปียกๆ เวลามีปัญหาถ้าพูดๆออกมาก็พอจะช่วยได้บ้าง ยังไงพี่ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ ^^ วันนั้นเธอต้องไปหาพ่อต่อ ก็เลยแยกย้ายกันที่นั่น ก่อนจะหาเวลามาเจอกันอีกในครั้งต่อๆมา

วันอังคารอากาศเย็นสุดๆ รับงานแรกรอบบ่ายกับลคสาวไซส์มินิ ลคประจำ นัดกันที่คอนโดของเธอเหมือนเคย ตอนรอเธอลงมารับ ผมหนาวจนต้องเข้ามารอในรถ สักพักเธอลงมาเปิดให้ ก็เดินตามขึ้นห้องเธอเหมือนเคย ขึ้นไปก็จัดคอร์สแบบชิลๆ กันไป ตามอากาศและวิวของห้องเธอ ชิลสุดๆ จนจบคอร์สหมดเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา

วันพุธมีนัดรอบดึก กับน้องลคสาวหน้าสวย ลคประจำอีกคนที่เพิ่งเจอกันไปต้นเดือน แล้วก่อนหน้าครั้งนี้ เธอจะนัดผมแต่เวลาไม่ตรงกัน ครั้งนี้เธอให้ผมไปนวดที่คอนโดใหม่ของเธอ ก็ขับรถไปถึงที่ รอน้องนานมาก ถ้าไม่ใช่ลคประจำอาจจะกลับไปแล้ว ;p สักพักน้องก็ลงมา บอกแฟนเก่ามาหา มาเคลียร์ปัญหาโน่นนี่ เราก็เลยต้องออกไปนวดข้างนอกกัน ก็เลยขับรถไปที่รร. eazy motel วันนั้นค่อนข้างดึกมากแล้ว ก็เลยจัดคอร์สแบบรวบรัดกัน จบคอร์สเก็บของเสร็จผมก็ถ่ายรูปห้อง น้องบอกเดี๋ยวหนูเป็นนางแบบในเฟรมให้ ผมถามโอเคหรอ น้องบอกเห็นด้านหลังไม่เป็นไรหรอก สบายมาก ไม่มีใครรู้อยู่แล้ว ก็จัดไปครับ ก็เลยได้รูปน่ารักๆกว่าปกติเยอะเลย แล้วก็ขับมาส่งน้องที่คอนโดตามเดิม

วันพฤหัสมีนัดรอบบ่ายกับลคสาวยุโรปสไตล์เซ็กซี่ เธอบอกเพื่อนเธอแนะนำมา ตอนแรกผมก็นึกว่าเป็นลคสาวอังกฤษที่เคยนวดกัน เพราะเป็นชาติเดียวกั นแถมมาทำงานเดียวกันที่นี่อีก แต่เธอบอกว่าเป็นเพื่อนคนไทยแนะนำ เธอเล่าว่าเพื่อนเธอที่เคยมานวดกับผม บอกว่าดีมาก จนไม่กล้ามานวดต่อ กลัวจะติดนวดแล้วต้องมาใช้บริการทุกวัน ผมพอจะเดาได้ว่าน้องลคคนไหน ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับ ^^ สรุปเราก็นัดกันวันนั้นรอบบ่าย ที่คอนโดของเธอ บรรยากาศร่มรื่นอากาศก็ดี เธอลงมารับผมที่หน้าลิฟท์ ตัวจริงดูเซ็กซี่มาก ก็ขึ้นมานวดกันที่ห้อง จัดแจงห้องแล้วก็มานวดกัน ผมได้ยินเธอร้องๆ และอุทานเป็นภาษาไทย มีความน่ารักมาก ^^

นวดจบคอร์สก็ได้คุยกันอีกนิดหน่อย เธอก็เล่าว่าเธอเพิ่งหย่ามาสด ที่ผ่านมาโดนกระทำแบบไม่ดีมาตลอด ถึงขั้นต้องปรึกษาจิตแพทย์ วันนี้เธอเพิ่งจะก้าวออกมาได้ แล้วก็เตรียมไปใช้ชีวิตมีความสุข กับchapterใหม่ แต่วันนี้อยากได้พลังความรู้สึกฟินๆก่อน แล้วก็ต้องการพิสูจน์อะไรบางอย่างกับตัวเอง ซึ่งจากที่คุยกันวันนี้เธอดู happy มาก เธอบอกไม่ออกไปไหนแล้ว จะฟินกับพลังที่ได้รับในวันนี้นอนพักผ่อน เตรียมเดินทางต่อไป ลค happy มากขนาดนี้ผมก็แฮปปี้ครับ เมื่ออาทิตย์ก่อนเธอก็ส่งข้อความมานัดในช่วงบ่ายวันนั้น เพราะเธอกลับมากทมแบบสั้นๆ แต่เป็นข้อความทางwhatsapp ผมดันมาเห็นอีกวันนึง พอตอบไปก็ไม่ทันแล้ว  ^^” คงต้องรอเป็นโอกาสหน้าแทน 


วันพฤหัสนัดกับน้องสาวเวอร์จิ้น หลังจากที่เราเคยนวดกันไปครั้งนึง วันนี้น้องบอกถ้าพี่มาสายหนูจะไม่รอ 555 เพราะคราวก่อนเจอพิษรถติด วันนี้เลยกะเวลาออกแม่นๆกว่าเดิม ไปรับเธอที่คอนโด ที่เธอซื้อไว้ วันนี้มาตรวจเช็คสภาพ ผมรับเธอเสร็จ ก็พาเธอไปเปิดห้องที่บานาน่า เปลี่ยนจากครั้งก่อนที่เราไปมาลีวาน่ากันมา ผมจัดแจงห้องเสร็จ อาบน้ำแล้วก็มานวดกัน ต้องทะนุถนอมกันเหมือนครั้งแรก นวดกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกัน น้องเป็นสไตล์เด็กๆหน่อยก็จะคุยน่าัรักแบบเด็กๆ  วันนั้นผมกะจะสั่งขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดจากเยาวราช (เค้าใช้ชื่อนี้เลย คลาสสิคมาก) สั่งจากไลน์แมน เลยสั่งเผื่อน้องกล่องนึง กะเวลาดีๆแล้วให้เค้าเอาไปส่งที่คอนโดน้อง ถ้ามาส่งที่บานาน่าคงเขินๆ ขับมาถึงที่ขนมปังก็มาส่งพอดี เอาขนมให้น้อง แล้วแยกย้ายกันน้องก็ขับรถมา น้องไลน์มาสารภาพว่ากินไป 2 ส่วนผมจัดไปหนึ่งครับ รสชาดดีถ้ากินกับนมจืดก็ยิ่งฟินขึ้นไปอีก^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..